TOP NHÀ THUỐC "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG" TẠI YÊN BÁI

Quản Trị Viên
Th 5 06/08/2020

1. Nhà Thuốc Mận Vân

Nhà Thuốc Mận Vân là tiệm thuốc tây có tiếng, uy tín tại ở Yên Bái bởi thuốc chất lượng, khách hàng rất nhanh khỏi bệnh khi được tư vấn thuốc chính xác ‘Đúng Người - Đúng Thuốc’. sản phẩm của Nhà Thuốc Mận Vân có nguồn gốc rõ ràng, hàng chính hãng, đạt tiêu chuẩn của bộ y tế, không cung cấp các loại thuốc khi chưa có phép của bộ y tế nhằm đưa đến cho khách hàng sản phẩm hiệu quả và dịch vụ tuyệt vời nhất.

Không những thế, dược sỹ rất nhiệt tình, tận tâm mang đến cho khách hàng những lời tư vấn và cách phòng chống các triệu chứng bệnh hợp lý nhất theo từng dấu hiệu riêng. Nhà Thuốc Mận Vân nêu cao sự nhắc nhở khách hàng sau khi được khuyên dùng, mua thuốc thì luôn luôn phải “ đọc kĩ hướng dẫn trước khi dùng” để tránh được phát sinh hay nhầm lẫn không đáng có và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Hãy để nơi đây giúp bạn bảo vệ và phục hồi sức khỏe bằng chất lượng uy tín và y đức nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 103 Đường Lê Hồng Phong, Yên Bái

Số điện thoại: 0964428795

Nhà thuốc Mận Vân

2. Nhà thuốc số 1

Nhà thuốc số 1 là một trong những tiệm thuốc tây chất lượng và uy tín nhất tại huyện Yên Bình, Yên Bái với đa dạng sản phẩm thuốc hiệu quả, dịch vụ nhanh chóng nhất và chi phí thấp nhất dành cho mỗi khách hàng khi đến đây.

Với nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho những người luôn bận rộn với công việc Nhà thuốc số 1 mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn phong phú. Không vì việc làm đa dạng tủ thuốc của mình mà Nhà thuốc để xuất hiện những loại thuốc kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ trà trộn vào .Các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và đặt niềm tin vào chất lượng thuốc ở đây.

Đến với Nhà thuốc số 1 bạn sẽ được dược sỹ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất bởi toàn bộ nhân viên tại nhà thuốc phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về hiểu bệnh, hiểu thuốc, cách tư vấn sử dụng và lựa chọn thuốc sao cho hợp lý nhất cho từng đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tổ 1 T. trấn Yên Bình, H. Yên Bình, Yên Bái Số

điện thoại: 0963675236

Nhà thuốc Số 1

3. Nhà Thuốc Cường Mùi

Nhắc đến thuốc thì điều bạn nghĩ đến đầu tiên chắc chắn là bệnh tật, nhưng không đâu nhé thuốc còn dùng cả cho những người bình thường khỏe mạnh nữa! Người bệnh thì dùng thuốc điều trị, người khỏe thì bổ sung dưỡng chất còn thiếu hụt, tăng sức đề kháng, bảo vệ mắt, bảo vệ răng miệng.....Vậy ở Yên Bái mua thuốc chỗ nào thì an toàn?

Câu trả lời là Nhà Thuốc Cường Mùi- tiệm thuốc tây chất lượng, uy tín tại Yên Bái dành cho mọi khách hàng có nhu cầu bảo vệ, giữ gìn sức khỏe của mình và người thân trước các dấu hiệu không tốt, không ổn định về sức khỏe với dịch vụ tư vấn và bán thuốc tận tâm nhất.

Nhà Thuốc Cường Mùi trưng bày thuốc khoa học, gọn gàng có các quầy thuốc kê đơn, thực phẩm chức năng...Sản phẩm thuốc đa dạng, bao gồm các loại thuốc tân dược, thuốc có nguồn gốc từ dược liệu, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung…Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tổ 2, Thị Trấn Yên Bình, Tỉnh Yên Bái

Số điện thoại: 0293853326

Nhà thuốc Cường Mùi

4. Quầy thuốc Tân Dược số 2

Quầy thuốc Tân Dược số 2 tọa lạc tại: Thị trấn Yên Thế, Lục Yên chuyên cung cấp các loại thuốc thông dụng như: Kháng sinh. Hạ sốt, dị ứng, thuốc ho, thuốc bổ, vitamin và các vật tư y tế khác có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng đã qua kiểm định chặt chẽ, nghiêm ngặt.

Quầy thuốc Tân Dược số 2 sẵn sàng mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất thông qua việc tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn hiệu quả, cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt, nắm bắt được tâm lý cũng như nhu cầu của khách hàng, từ đó điều chỉnh và hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm thỏa mãn yêu cầu cao nhất của khách hàng.

Đặc biệt quầy thuốc Tân Dược số 2 rất cẩn trọng trong việc cung cấp thuốc gì, tư vấn như thế nào cho các đối tượng người cao tuổi, phụ nữ mang thai và trẻ em để đảm bảo phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: TT Yên Thế – Lục Yên

Số điện thoại: 0976089235

Quầy thuốc Tân Dược Số 2

5. Nhà thuốc Nguyễn Diệu Thu

Nhà thuốc Nguyễn Diệu Thu là nhà thuốc bán lẻ ở Văn Yên, Yên Bái với phương châm phục vụ tận tâm, hết lòng Nhà thuốc luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng đặc biệt là đối tượng trẻ em và phụ mang thai.

Nhà thuốc Nguyễn Diệu Thu luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, an toàn, chất lượng song song với đó dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và thoải mái cùng với chi phí hợp lý và tiết kiệm.

Nhà thuốc Nguyễn Diệu Thu là nhà bán lẻ dược phẩm đạt tiêu chuẩn thực hành thuốc tốt GPP theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế với các sản phẩm bao gồm: thuốc kê toa, thuốc không kê toa OTC, thuốc biệt dược, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế và các loại thực phẩm dinh dưỡng y học, các sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe cho Mẹ và Bé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 243 tổ 3 khu phố 4, TT. Mậu A, Văn Yên, Yên Bái

Số điện thoại: 0979229186

Quầy thuốc Nguyễn Diệu Thu

6. Nhà thuốc Hải Vân

Nhà thuốc Hải Vân là nhà thuốc có tiếng tại khu vực thành phố Yên bái, đến với Nhà thuốc Hải Vân bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các loại thuốc tốt nhất.

Sản phẩm của Nhà thuốc Hải Vân đều được nhập chính hãng ở các công ty dược phẩm trên cả nước nhằm đảm bảo bệnh tình của khách hàng cũng như sức khỏe của họ. Chính những Sản phẩm thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, giá hợp lý cho khách hàng là tiền đề vững chắc tạo nên sự uy tín của Hải Vân.

Dược sỹ có bằng cấp chuyên ngành dược vì thế mà việc hỗ trợ và tư vấn giúp khách hàng chọn loại thuốc phù hợp mang đến cảm giác yên tâm, tin tưởng cao. Với tiêu chí chất lượng thuốc hàng đầu, nói không với hàng giả và hàng kém chất lượng với mức giá luôn tốt nhất đã khiến cho đông đảo lượng người dân tin dùng và ủng hộ.

Thông tin liên hệ:

Nhà thuốc Hải Vân Địa chỉ: 161B Điện Biên, TP. Yên Bái

Số điện thoại: 0975535261

Nhà thuốc Hải Vân

7. Quầy thuốc Tân Dược – Công ty TNHH TM DP Thanh Phương

Quầy thuốc Tân Dược – Công ty TNHH TM DP Thanh Phương là một trong những hiệu thuốc uy tín bởi dược sỹ của nhà thuốc luôn tận tình, cởi mở, ý thức trách nhiệm cao, luôn hết lòng phục vụ khách hàng, luôn cập nhật và bổ sung các chủng loại thuốc phong phú và đa dạng, có chất lượng đảm bảo, nguồn gốc hợp pháp, giá cả hợp lý, được cung cấp bởi công ty nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng tại đây.

Một số sản phẩm Quầy thuốc Tân Dược cung cấp gồm:

- Thuốc cảm, sốt, ho, đau đầu...

- Thuốc bổ

- Vitamin nhóm A, B, C.....

- Thuốc trị bệnh ngoài da

- Thực phẩm chức năng

- Các vật dụng y tế: băng, gạt, nước rửa vết thương...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tổ 9 P.Hợp Minh, TP Yên Bái

Số điện thoại: 0968748266

Quầy thuốc Tân Dược

8. Nhà thuốc Nguyễn Quốc Khánh

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dược của chú Nguyễn Quốc Khánh, Nhà thuốc được thành lập với mục đích giúp người bệnh sẽ có thuốc tốt để dùng.

Khi mua thuốc Nhà thuốc Nguyễn Quốc Khánh bạn sẽ được dược sỹ Khánh tư vấn nhiệt tình về sử dụng thuốc, giải thích cặn kẽ mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm cũng như tình trạng sức khỏe để có cách nhìn đúng đắn về việc sử dụng thuốc đúng cách cũng như tầm quan trọng về sức khỏe.

Với rất nhiều sản phẩm được bán trực tiếp tại đây, Nhà thuốc Nguyễn Quốc Khánh đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như: thực phẩm chức năng, thuốc bổ, thuốc chữa bệnh,vật tư y tế… Tất cả các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: TX. Nghĩa Lộ-Tỉnh Yên Bái

Số điện thoại: 0293870942-098494703

Nhà thuốc Nguyễn Quốc Khánh

Trên đây là một số địa chỉ tiệm thuốc uy tín ở Yên Bái mà chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn. Nếu có nhu cầu dùng thuốc để chữa bệnh, bổ sung dưỡng chất hay vật tư y tế cần thiết, bạn có thể ghé các địa điểm trên nhé!

Theo Toplist

Viết bình luận của bạn