TOP NHÀ THUỐC "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG" TẠI TRÀ VINH

Quản Trị Viên
Th 4 11/11/2020

1. Nhà thuốc Đại Đồng

Nhà thuốc Đại Đồng là một trong những nhà thuốc Đông y uy tín tại Trà Vinh. Đây là nhà thuốc uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, với những dược sĩ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao.

Nhà thuốc Đại Đồng cung cấp những loại thuốc Đông y chất lượng, hàng nhập đảm bảo hiệu quả cho người sử dụng. Đặc biệt, hệ thống Nhà thuốc Đại Đồng đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người sử dụng và được người dân vô cùng ủng hộ và tin tưởng.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 25 Đề Triệu, thị trấn Cầu Ngang, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh

- Điện thoại: 0294 3825 101

Nhà thuốc Đại Đồng

2. Nhà Thuốc Huệ Quần

Nhà Thuốc Huệ Quần chuyên bán lẻ các loại thuốc tây chất lượng tại Trà Vinh. Trong suốt từ ngày đầu thành lập, cho đến nay nhà thuốc đã được nhận được nhiều sự tín nhiệm từ khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Đội ngũ dược sĩ tại Nhà Thuốc Huệ Quần là sự hòa trộn của nhiều dược sĩ, có nhiều kinh nghiệm và rất giỏi, đóng vai trò truyền đạt kiến thức cho nhau để ngày càng nâng cao tay nghề hơn. Với lối tư duy hiện đại, dể dàng tiếp cận, cập nhập kiến thức mới để phát triển hơn nữa.


Bằng tất cả tâm huyết, năng lực vượt trội và quy mô không ngừng phát triển, Nhà Thuốc Huệ Quần cam kết nỗ lực hết mình nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ đúng với những giá trị mà khách hàng mong đợi và nhiều giá trị gia tăng, để xứng đáng là một trong những nhà thuốc uy tín nhất Trà Vinh.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 119 Lê Lợi, Khóm 1, Phường 3, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh

- Điện thoại: 0294 3858 838

Nhà thuốc Huệ Quần

3. Nhà thuốc Phượng Khánh

Nhà thuốc Phượng Khánh là nơi tư vấn và chia sẻ những kinh nghiệm phòng và chữa bệnh, các bài thuốc và những dược phẩm trị bệnh an toàn, hiệu quả. Với phương châm “Vì sức khỏe cộng đồng” Nhà thuốc Phượng Khánh luôn đặt tiêu chí sức khỏe của quý khách hàng lên hàng đầu trong suốt quá trình kinh doanh.

Nhà thuốc Phượng Khánh đang là nhà phân phối các loại tân dược, sản phẩm chăm sóc sức khỏe… của các nhà sản xuất dược phẩm hàng đầu trong nước và trên thế giới. Các sản phẩm đang được Nhà thuốc Phượng Khánh phân phối đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thời gian sử dụng xa nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu sức khỏe của của rất nhiều đối tượng: trẻ nhỏ, người già, nam/nữ giới.

“Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ” Nhà thuốc Phượng Khánh luôn nỗ lực hết sức mình để mang lại nụ cười cho khách hàng không chỉ bằng việc cung cấp các sản phẩm tốt nhất mà còn nhiều giá trị gia tăng khác nhằm xứng với niềm tin của khách hàng dành tặng cho nhà thuốc.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 23A đường 19 tháng 5, Khóm 8, Phường 7, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh

- Điện thoại: 093 809 16 68

Nhà thuốc Phượng Khánh

4. Nhà Thuốc Phúc An

Nhà Thuốc Phúc An trở thành một tiệm thuốc ở Trà Vinh nổi tiếng và được khách hàng đặt niềm tin. Với chuyên môn cao của chủ quán, cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chủ tiệm luôn kê đơn chính xác và đảm bảo cho sức khỏe khách hàng nhất. Không chặt chém, gian lận. Tiệm thuốc luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Đến đây bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình về việc dưỡng bệnh và cách uống thuốc.

Mỗi dòng sản phẩm đều được chọn lọc rất kỹ, với vốn kinh nghiệm về thị trường thuốc hết sức sâu sắc, Nhà Thuốc Phúc An luôn chọn lựa những sản phẩm có chất lượng cao nhưng giá cả vẫn phải đảm bảo phù hợp với hầu hết người lao động Việt Nam chúng ta.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Dương Quang Đông, Khóm 4, Phường 5, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh

- Điện thoại: 0966 818 053 

Nhà thuốc Phúc An

5. Nhà thuốc Minh Hoàng

Nhà thuốc Minh Hoàng là một trong những nhà thuốc uy tín tại Trà Vinh mà Sức khỏe vàng 247 muốn giới thiệu đến các bạn. Từ khi thành lập đến nay, Nhà thuốc Minh Hoàng đã khẳng định được sự uy tín đối với khách hàng tại địa phương. Dược sĩ bán thuốc tại Nhà thuốc Minh Hoàng được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán thuốc nên được nhiều khách hàng tin tưởng.

Cùng với đó, phương châm tư vấn an toàn - hiệu quả - tận tâm, Nhà thuốc Minh Hoàng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi nhuận, tư vấn những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang lại lợi ích thiết thực và hợp lí nhất cho khách hàng. Cùng với đó, là không gian rộng, bài trí những sản phẩm thuốc thuận tiện, dễ lấy, giúp bán thuốc nhanh và chính xác cho khách hàng, để họ không phải chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Khóm 5, Thị trấn Long Thành, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh

- Điện thoại: 091 785 89 33

Nhà thuốc Minh Hoàng

Trên đây là những nhà thuốc uy tín tại Trà Vinh. Với những nhà thuốc trên thì mong rằng bạn sẽ lựa chọn được địa chỉ mua thuốc chất lượng nhất. 

Nguồn: Tổng hợp

Viết bình luận của bạn