TOP NHÀ THUỐC "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG" TẠI QUẬN 9 TP. HỒ CHÍ MINH

Quản Trị Viên
Th 5 24/12/2020

1. Nhà thuốc PharmaCity

Được thành lập vào tháng 11/2011, Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng. Điều này, trước đây vốn chỉ nằm trong ý tưởng của ông Chris Blank – nhà sáng lập công ty, một dược sỹ người Mỹ làm việc nhiều năm tại Việt Nam. Với niềm đam mê và sự sáng tạo của mình, ông Chris Blank đã thành lập nên Pharmacity và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hiện nay Pharmacity đã có hệ thống nhà thuốc rải khắp các quận tại TP.HCM. Pharmacity hướng mục tiêu đến 2020 đạt được 200 cửa hàng bán lẻ thuốc tây và thực phẩm chức năng tại TP.HCM. Cùng với đó, trong tương lai Pharmacity sẽ mở rộng hệ thống của mình trên khắp cả nước, luôn hướng đến mục tiêu trở thành nhà thuốc bán lẻ hiện đại, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

 Pharmaciy, mỗi dược sỹ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao, giúp Pharmacity luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của Việt Nam. Các cửa hàng trong hệ thống Pharmacity cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Tây y đến Đông y, bên cạnh đó, Pharmacity còn có những sản phẩm để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình. Những nhóm sản phẩm chính Pharmacity cung cấp, bao gồm:

  • Dược phẩm
  • Đông y
  • Thực phẩm chức năng
  • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp
  • Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất
  • Sản phẩm bách hóa gia đình

Đến với mọi cửa hàng của Pharmacity, bạn đều được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe. Mỗi một khách hàng đến Pharmacity đều được hỗ trợ tận tình, tư vấn tận tâm như kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh: "Pharmacity - Tận tâm phục vụ".

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 81 Man Thiện, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • 65A Lã Xuân Oai, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • 141 Nam Hòa, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • 88 Dương Đình Hội, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • B2.1 Khu Phố 2 Đường 385, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • 212 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • 258 Man Thiện, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • 93-95 Lê Văn Việt, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • 309 - 311 Lê Văn Việt, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • 219 Nguyễn Văn Tăng, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • 56 Đình Phong Phú, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 1800 6821

Facebook: https://www.facebook.com/PharmacityVN/

Pharmacity

2. Nhà thuốc Hiệp Phú

Nhà thuốc Hiệp Phú chính thức được khai trương vào năm 2002. Những ngày đầu mới kinh doanh, nhà thuốc cũng gặp rất nhiều khó khăn vì lượng khách ít, hàng bị tồn đọng, khách hàng phản ánh giá cả cao thấp… Nhưng kiên trì và linh hoạt trong việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong khu vực, suốt 12 năm nay, nhà thuốc Hiệp Phú đã vươn lên dẫn đầu và nổi tiếng là nhà thuốc có lượng khách khủng và kinh doanh uy tín đứng đầu khu vực quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

Vì lượng khách vào mua sản phẩm quá đông mỗi ngày, mỗi giờ nên anh Trung - chủ nhà thuốc và 4 trình dược viên bán hàng lúc nào cũng bận rộn, không ngơi tay xem hóa đơn, ghi danh bạ theo dõi, lấy thuốc và bán hàng… Theo ông chủ nhà thuốc 36 tuổi này chia sẻ, nhà thuốc luôn đông khách là vì áp dụng phương châm phục vụ: ưu tiên số 1 về chất lượng sản phẩm; thái độ phục vụ tốt, luôn tư vấn nhiệt tình, chu đáo và niềm nở với khách hàng. Sản phẩm bán tại Nhà thuốc Hiệp Phú được nhiều khách hàng sử dụng và phản hồi tốt khiến tôi rất vui vì đã là cầu nối thành công cho sản phẩm tốt đến được với những người bệnh cần để cải thiện sức khỏe của họ” - Chủ nhà thuốc chia sẻ.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 28 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Tp.HCM

Điện thoại: 090 540 64 67

Nhà thuốc Hiệp Phú

3. Hung Hanh Pharmacies

Được thành lập từ 2009, Nhà thuốc Hùng Hạnh là địa chỉ đáng tin cậy của quý khách hàng qua nhiều năm. Nhà thuốc Hùng Hạnh luôn cố gắng hoàn thiện mình hơn để nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Nhà thuốc luôn cập nhật các thông tin mới hàng tuần từ những nguồn uy tín hàng đầu thế giới như Tổ chức y tế thế giới WHO, diễn đàn chia sẻ kiến thức Ted-Ed, Thư viện Y học quốc gia Hoa Kỳ Pub-Med...;

Nhà thuốc Hùng Hạnh cung cấp đa dạng các mặt hàng dược phẩm: thuốc kê đơn theo toa bác sĩ, thuốc không kê đơn, thực phẩm chức năng, mỹ phẫm và dụng cụ y tế. Quý khách sẽ được cung cấp những lời khuyên hữu ích cho sức khỏe từ các dược sĩ của Nhà thuốc Hùng Hạnh và được hướng dẫn sử dụng thuốc đúng cách, an toàn và hiệu quả. Từ tháng 11.2019, Nhà thuốc có triển khai dịch vụ giao hàng tận nơi, đáp ứng nhu cầu mua hàng tại nhà của quý khách.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 457 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 094 838 64 38

Facebook: https://www.facebook.com/pg/hunghanh.pharmacies/

Nhà thuốc Hùng Hạnh

4. Nhà Thuốc Hoàng Anh

Nhà Thuốc Hoàng Anh chuyên cung cấp các mặt hàng dược phẩm, chủ yếu là thuốc chữa bệnh. Hiện tại, Nhà Thuốc Hoàng Anh có một địa chỉ duy nhất nằm tại 693B Lê Văn Việt, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Nhà Thuốc Hoàng Anh là một trong các nhà thuốc đạt chuẩn GPP (thực hành tốt nhà thuốc) của Bộ Y tế.

Đến với Nhà Thuốc Hoàng Anh khách hàng sẽ sở hữu cho mình các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đại lý phân phối của các hãng dược phẩm trong và ngoài nước, cam kết nói không với các sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng hết hạn sử dụng, bán đúng giá niêm yết với đội ngũ dược sĩ bán hàng có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tư vấn tận tình về cách sử dụng, liều lượng, tiền sử bệnh trước khi giao thuốc.

Nhà Thuốc Hoàng Anh:

  • Chuyên các loại thuốc Nội - Ngoại nhập
  • Thực phẩm chức năng
  • Mỹ phẩm
  • Đông dược
  • Đo huyết áp miễn phí
  • Tư vấn sức khỏe miễn phí

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 693B Lê Văn Việt, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Hồ Chí Minh
Điện thoại:
 090 689 93 87

Facebook: https://www.facebook.com/hoanganhpharmacy

Nhà thuốc Hoàng Anh

5. Nhà Thuốc Kim Hồng

Nhà Thuốc Kim Hồng tại Quận 9, TP HCM là tiệm thuốc đạt chuẩn GPP, uy tín, chuyên tư vấn, cung cấp thuốc, thực phẩm chức năng, dược mĩ phẩm, dụng cụ y tế và các thực phẩm chăm sóc sức khỏe khác... được nhập chính hãng trong và ngoài nước nhằm đảm bảo bệnh tình của khách hàng.

Nhà Thuốc Kim Hồng cam kết sản phẩm thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và giá hợp lý cho khách hàng. Không những thế, khi đến tại Nhà Thuốc Kim Hồng khách hàng sẽ được tư vấn thuốc an toàn hiệu quả. Hãy đến trực tiếp Nhà Thuốc Kim Hồng để được thăm khám và chẩn đoán đúng cho những liều thuốc hiệu quả nhất đáp ứng tốt nhất nhu cầu chữa lành bệnh và ngăn chặn các triệu chứng bệnh mà không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm bởi đã được kiểm định của bộ y tế nhé!

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 104 Nguyễn Văn Tăng, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Hồ Chí Minh
Điện thoại:
 028 3897 3037

Nhà thuốc Kim Hồng

Hy vọng rằng với bài viết này, bạn có thể yên tâm hơn khi chọn cho mình một nhà thuốc đáng tin cậy khi không may phải sử dụng thuốc.

Nguồn: Toplist

Viết bình luận của bạn