TOP NHÀ THUỐC "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG" TẠI QUẬN 7, TP. HỒ CHÍ MINH

Quản Trị Viên
Th 7 19/12/2020

1. Nhà thuốc Long Châu

Nhà thuốc Long Châu là chuỗi nhà thuốc lớn nhất thành phố với nhiều nhà thuốc lớn. Thành lập từ năm 2007, trải qua 10 năm năm phát triển, nhà thuốc Long Châu đã có nhiều thành tựu nổi bật cùng rất nhiều giải thưởng, chứng nhận được trao tặng.

Đội ngũ nhân viên, tư vấn, trình dược viên tại nhà thuốc đều là những người có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược. Khi mới thành lập, nhà thuốc Long Châu chỉ có 20 nhân viên, hiện tại con số này đã tăng lên 6 lần (120 nhân viên) trong đó có 8 Dược sĩ đại học còn lại là Dược sĩ Trung cấp. Với hàng trăm sản phẩm được giới thiệu trên website và hàng ngàn sản phẩm khác được bán trực tiếp tại nhà thuốc, nhà thuốc Long Châu đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như:

- Các loại thuốc (thuốc nội và thuốc ngoại nhập)

- Thực phẩm chức năng: đa số được nhập khẩu từ nước ngoài như: Mỹ, Úc, Pháp, Đan Mạch,…

- Dụng cụ Y Khoa

- Sữa dinh dưỡng

- Mỹ phẩm và hóa mỹ phẩm

Hệ thống nhà thuốc Long Châu sở hữu danh mục thuốc chính hãng vừa đa dạng, phong phú lại vừa chuyên sâu, cam kết sản phẩm đúng chất lượng với giá niêm yết thấp hơn so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ. Chỉ cần đọc SĐT hoặc giữ lại hóa đơn mua hàng, bạn sẽ được đổi trả sản phẩm hoặc hoàn lại tiền đã mua trong vòng 30 ngày bạn, kể cả lý do thuốc đã mua dùng không hết hoặc bác sĩ đổi toa.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

- 72 Tân Mỹ, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

- 489 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

- 169 Phạm Hữu Lầu, P. Phú Mỹ, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

- 224A Lê Văn Lương, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1800 6928

Web: https://nhathuoclongchau.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Nhathuoclongchau/

Nhà thuốc Long Châu

2. Nhà thuốc PharmaCity

Được thành lập vào tháng 11/2011, Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng. Điều này, trước đây vốn chỉ nằm trong ý tưởng của ông Chris Blank – nhà sáng lập công ty, một dược sỹ người Mỹ làm việc nhiều năm tại Việt Nam. Với niềm đam mê và sự sáng tạo của mình, ông Chris Blank đã thành lập nên Pharmacity và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hiện nay Pharmacity đã có hệ thống nhà thuốc rải khắp các quận tại TP.HCM. Pharmacity hướng mục tiêu đến 2020 đạt được 200 cửa hàng bán lẻ thuốc tây và thực phẩm chức năng tại TP.HCM. Cùng với đó, trong tương lai Pharmacity sẽ mở rộng hệ thống của mình trên khắp cả nước, luôn hướng đến mục tiêu trở thành nhà thuốc bán lẻ hiện đại, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

 Pharmaciy, mỗi dược sỹ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao, giúp Pharmacity luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của Việt Nam. Các cửa hàng trong hệ thống Pharmacity cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Tây y đến Đông y, bên cạnh đó, Pharmacity còn có những sản phẩm để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình. Những nhóm sản phẩm chính Pharmacity cung cấp, bao gồm:

- Dược phẩm

- Đông y

- Thực phẩm chức năng

- Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp

- Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất

- Sản phẩm bách hóa gia đình

Đến với mọi cửa hàng của Pharmacity, bạn đều được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe. Mỗi một khách hàng đến Pharmacity đều được hỗ trợ tận tình, tư vấn tận tâm như kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh: "Pharmacity - Tận tâm phục vụ".

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

- SC02 Khu Phố Garden Plaza 1, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh

- Sc5-2 Khu Phố SkyGarden 1016/5 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh

- 45 Lâm Văn Bền, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh

- 76 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh

- 51A Lý Phục Man, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh

- 103 Đường Số 15, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh

- EA2-01-01A Tầng Trệt Khối A2 - Dự Án Khu Tái Định Cư Phú Mỹ - The Era Town, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh

- 36 Trần Trọng Cung, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh

- 571 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 1800 6821

Facebook: https://www.facebook.com/PharmacityVN/

Website: https://www.pharmacity.vn/

Pharmacity

3. Nhà thuốc Từ Phương

Nhà thuốc Từ Phương cung cấp thông tin, tư vấn và bán các loại thuốc tân dược, Đông, Nam dược, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và các trang thiết bị y tế cơ bản, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tiếp cận trình độ của thế giới và liên tục được huấn luyện nâng cao về kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp nhằm phục khách hàng một cách tốt nhất.

Từ Phương Pharmacy - Phương thuốc của lòng từ!

- Phục vụ khác hàng như chăm sóc người thân

- Luôn mỉm cười, hỏi thăm và an ủi

- Cảm thông bệnh khổ và luôn lạc quan

- Vui mừng thấy mọi người lành mạnh

- Chính xác, cẩn trọng, tỉ mỉ, chịu trách nhiệm những việc mình làm

- Làm tốt, làm đúng, thịnh vượng tự đến

- Sẵn lòng hỗ trợ đồng đội

- Luôn tìm giải pháp để đạt hiệu quả

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 74 (14 cũ) Tân Mỹ, P. Tân Phú, Q.7, TP HCM

SĐT: 028.37751736; 028.37710344

Facebook: https://www.facebook.com/tuphuongpharmacy

Web: http://nhathuoctuphuong.com/

Nhà thuốc Từ Phương

4. Trung Son Pharma

Với đội ngũ dược sỹ, bác sỹ tận tâm yêu nghề cùng kinh nghiệm hơn 20 năm phục vụ khách hàng, Trung Sơn Pharma là đơn vị tiên phong trong thực hiện các tiêu chuẩn nhà thuốc GPP. Sứ mệnh của Trung Sơn Pharma là đem đến cho người dân một sức khỏe tốt nhất, vì vậy Trung Son Pharma luôn phục vụ tận tâm, giữ vững đạo đức ngành y dược.

Hiện nay Trung Son Pharma đã cho vận hành kênh bán hàng online tại website: Tsacare.com. Đặt hàng online sẽ được giao hàng tận nơi trên toàn quốc (Miễn phí với đơn hàng từ 300.000 trở lên). Hoặc bạn cũng có thể gọi trực tiếp tổng đài miễn phí: 1800558898. Trung Son Pharma được phục vụ bạn là niềm hạnh phúc và vinh hạnh.

Trung Son Pharma có:

  • Thực Phẩm Chức Năng
  • Dược Mỹ Phẩm, Mỹ Phẩm
  • Thiết Bị Y Tế
  • Chăm Sóc Sắc Đẹp
  • Chăm Sóc Sức Khỏe Cho Bé
  • ...

Trung Son Pharma đảm bảo:

  • Nhân viên nhiệt tình
  • Hàng hoá đầy đủ
  • Giá cả hợp lý
MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
 97 đường 15, phường Tân Kiểng, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
SĐT: 1800 558898
Facebook: https://www.facebook.com/Trung-Son-Pharma-277323352836920/

Trung Sơn Pharma

5. Nhà thuốc KIM HOA

Nhà thuốc KIM HOA là nhà thuốc luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, thông tin đầy đủ rõ ràng, có nguồn gốc xuất xứ tin cậy ở khu vực Q7, TP HCM.

Tất cả các loại thuốc của Nhà thuốc KIM HOA đều được niêm yết giá cả rõ ràng và bán với giá hợp lý nhất có thể được trong khả năng phục vụ của nhà thuốc; nhà thuốc có hóa đơn tài chính đầy đủ. Dược sĩ cao cấp tư vấn sử dụng thuốc miễn phí, tận tình, chu đáo theo yêu cầu của quý khách; hệ thống bán hàng truyền tải đầy đủ, rõ ràng tên thuốc, hãng sản xuất, hàm lượng, nhóm thuốc, giá cả, tiền thanh toán của khách hàng trên hóa đơn bán hàng tới người tiêu dùng.

Nhà thuốc có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn lâu năm. Chu đáo và tận tình hướng dẫn cũng như tư vấn cho khách hàng.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: C12 Hoàng Quốc Việt, Phú Thuận, Q7, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 028 3620 8168

Facebook: https://www.facebook.com/nhathuockimhoa

Nhà thuốc Kim Hoa

6. Nhà Thuốc Nam Hưng

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân, thấu hiểu được việc chọn lựa những sản phẩm thuốc đúng hàm lượng, tên thuốc, uy tín chất lượng để chăm sóc sức khỏe của người Việt, Nhà Thuốc Nam Hưng ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn phong phú.

Nhà Thuốc Nam Hưng chuyên bán lẻ thuốc thành phẩm. Chất lượng thuốc đảm bảo với các nhãn hiệu thuốc uy tín. Khách hàng mua thuốc có đầy đủ tem nhãn, hạn sử dụng còn rất dài. Mặc dù là bán lẻ nhiều nhưng giá cả thuốc rất hợp lý. Chủ cửa hàng thì thân thiện, phục vụ nhiệt tình, hướng dẫn và tư vấn chính xác tận tình, không mưu cầu lợi nhuận để tư vấn các loại thuốc đắt tiền lợi nhuận cao cho khách hàng.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6A Lâm Văn Bền, Quận 7, Tp HCM

SĐT: 090 835 39 29

Nhà thuốc Nam Hưng

Hy vọng rằng với bài viết này, bạn có thể yên tâm hơn khi chọn cho mình một nhà thuốc đáng tin cậy khi không may phải sử dụng thuốc.

Theo: Toplist

Viết bình luận của bạn