TOP NHÀ THUỐC "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG" TẠI QUẬN 12 TP. HỒ CHÍ MINH

Quản Trị Viên
Th 7 26/12/2020

1. Nhà thuốc Long Châu

Nhà thuốc Long Châu là chuỗi nhà thuốc lớn nhất thành phố với nhiều nhà thuốc lớn. Thành lập từ năm 2007, trải qua 10 năm năm phát triển, nhà thuốc Long Châu đã có nhiều thành tựu nổi bật cùng rất nhiều giải thưởng, chứng nhận được trao tặng.

Đội ngũ nhân viên, tư vấn, trình dược viên tại nhà thuốc đều là những người có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược. Khi mới thành lập, nhà thuốc Long Châu chỉ có 20 nhân viên, hiện tại con số này đã tăng lên 6 lần (120 nhân viên) trong đó có 8 Dược sĩ đại học còn lại là Dược sĩ Trung cấp. Với hàng trăm sản phẩm được giới thiệu trên website và hàng ngàn sản phẩm khác được bán trực tiếp tại nhà thuốc, nhà thuốc Long Châu đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như:

  • Các loại thuốc (thuốc nội và thuốc ngoại nhập)
  • Thực phẩm chức năng: đa số được nhập khẩu từ nước ngoài như: Mỹ, Úc, Pháp, Đan Mạch,…
  • Dụng cụ Y Khoa
  • Sữa dinh dưỡng
  • Mỹ phẩm và hóa mỹ phẩm

Hệ thống nhà thuốc Long Châu sở hữu danh mục thuốc chính hãng vừa đa dạng, phong phú lại vừa chuyên sâu, cam kết sản phẩm đúng chất lượng với giá niêm yết thấp hơn so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ. Chỉ cần đọc SĐT hoặc giữ lại hóa đơn mua hàng, bạn sẽ được đổi trả sản phẩm hoặc hoàn lại tiền đã mua trong vòng 30 ngày bạn, kể cả lý do thuốc đã mua dùng không hết hoặc bác sĩ đổi toa.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 53-55 Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh

Nhà thuốc Long Châu

2. Nhà thuốc PharmaCity

Được thành lập vào tháng 11/2011, Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng. Điều này, trước đây vốn chỉ nằm trong ý tưởng của ông Chris Blank – nhà sáng lập công ty, một dược sỹ người Mỹ làm việc nhiều năm tại Việt Nam. Với niềm đam mê và sự sáng tạo của mình, ông Chris Blank đã thành lập nên Pharmacity và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hiện nay Pharmacity đã có hệ thống nhà thuốc rải khắp các quận tại TP.HCM. Pharmacity hướng mục tiêu đến 2020 đạt được 200 cửa hàng bán lẻ thuốc tây và thực phẩm chức năng tại TP.HCM. Cùng với đó, trong tương lai Pharmacity sẽ mở rộng hệ thống của mình trên khắp cả nước, luôn hướng đến mục tiêu trở thành nhà thuốc bán lẻ hiện đại, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

 Pharmaciy, mỗi dược sỹ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao, giúp Pharmacity luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của Việt Nam. Các cửa hàng trong hệ thống Pharmacity cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Tây y đến Đông y, bên cạnh đó, Pharmacity còn có những sản phẩm để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình. Những nhóm sản phẩm chính Pharmacity cung cấp, bao gồm:

  • Dược phẩm
  • Đông y
  • Thực phẩm chức năng
  • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp
  • Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất
  • Sản phẩm bách hóa gia đình

Đến với mọi cửa hàng của Pharmacity, bạn đều được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe. Mỗi một khách hàng đến Pharmacity đều được hỗ trợ tận tình, tư vấn tận tâm như kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh: "Pharmacity - Tận tâm phục vụ".

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 9A Đường TTN12, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • 06 Dương Thị Mười, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • 1072-1074 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • B105 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • 1127 Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • 76H1 Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • 621 Tô Ký, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • 568 Hà Huy Giáp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • 347 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 1800 6821

Facebook: https://www.facebook.com/PharmacityVN/

Hotline: 1800 6928

Web: https://nhathuoclongchau.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Nhathuoclongchau/

Pharmacity

3. Nhà Thuốc Thanh Tuyền 2

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân, thấu hiểu được việc chọn lựa những sản phẩm thuốc đúng hàm lượng, tên thuốc, uy tín chất lượng để chăm sóc sức khỏe của người Việt, Nhà Thuốc Thanh Tuyền 2 ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn phong phú.

Nhà Thuốc Thanh Tuyền 2 chuyên bán lẻ thuốc thành phẩm. Chất lượng thuốc đảm bảo với các nhãn hiệu thuốc uy tín. Khách hàng mua thuốc có đầy đủ tem nhãn, hạn sử dụng còn rất dài. Mặc dù là bán lẻ nhiều nhưng giá cả thuốc rất hợp lý. Chủ cửa hàng thì thân thiện, phục vụ nhiệt tình, hướng dẫn và tư vấn chính xác tận tình, không mưu cầu lợi nhuận để tư vấn các loại thuốc đắt tiền lợi nhuận cao cho khách hàng.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 705 Đường Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh

SĐT: 0326 989 199

Nhà thuốc Thanh Tuyền 2

4. Nhà Thuốc 499

Nhà Thuốc 499 tại Quận 12 là tiệm thuốc đạt chuẩn GPP, uy tín, chuyên tư vấn, cung cấp thuốc, thực phẩm chức năng, dược mĩ phẩm, dụng cụ y tế và các thực phẩm chăm sóc sức khỏe khác... được nhập chính hãng trong và ngoài nước nhằm đảm bảo bệnh tình của khách hàng.

Nhà Thuốc 499 cam kết sản phẩm thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và giá hợp lý cho khách hàng. Không những thế, khi đến tại Nhà Thuốc 499 khách hàng sẽ được tư vấn thuốc an toàn hiệu quả. Hãy đến trực tiếp Nhà Thuốc 499 để được thăm khám và chẩn đoán đúng cho những liều thuốc hiệu quả nhất đáp ứng tốt nhất nhu cầu chữa lành bệnh và ngăn chặn các triệu chứng bệnh mà không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm bởi đã được kiểm định của bộ y tế nhé!

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 499 Tô Ký, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Hồ Chí Minh

SĐT: 0967 720 529

Nhà thuốc 499

5. Nhà thuốc Phương Nam

Nhà thuốc Phương Nam là nhà thuốc đạt chuẩn GPP nên tất cả các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y Tế Việt Nam. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm.

Đến với Nhà thuốc Phương Nam khách hàng sẽ sở hữu cho mình các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đại lý phân phối của các hãng dược phẩm trong và ngoài nước, cam kết nói không với các sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng hết hạn sử dụng, bán đúng giá niêm yết với đội ngũ dược sĩ bán hàng có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tư vấn tận tình về cách sử dụng, liều lượng, tiền sử bệnh trước khi giao thuốc.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90A Nguyễn Ảnh Thủ, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh

SĐT: 0949 198 633

Nhà thuốc Phương Nam

Hy vọng rằng với bài viết này, bạn có thể yên tâm hơn khi chọn cho mình một nhà thuốc đáng tin cậy khi không may phải sử dụng thuốc.

Theo: Toplist

Viết bình luận của bạn