TOP NHÀ THUỐC "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG" TẠI LAI CHÂU

Quản Trị Viên
Th 5 12/11/2020

1. Nhà Thuốc Lai Châu

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân, thấu hiểu được việc chọn lựa những sản phẩm thuốc đúng hàm lượng, tên thuốc, uy tín chất lượng để chăm sóc sức khỏe của người Việt, Nhà Thuốc Lai Châu ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn phong phú.

Nhà Thuốc Lai Châu chuyên bán lẻ thuốc thành phẩm. Chất lượng thuốc đảm bảo với các nhãn hiệu thuốc uy tín. Khách hàng mua thuốc có đầy đủ tem nhãn, hạn sử dụng còn rất dài. Mặc dù là bán lẻ nhiều nhưng giá cả thuốc rất hợp lý. Chủ cửa hàng thì thân thiện, phục vụ nhiệt tình, hướng dẫn và tư vấn chính xác tận tình, không mưu cầu lợi nhuận để tư vấn các loại thuốc đắt tiền lợi nhuận cao cho khách hàng.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: 190 Trần Phú, P. Tân Phong, TP. Lai Châu, tỉnh Lai Châu

- Số điện thoại: 097 434 68 69

Nhà thuốc Lai Châu

2. Nhà thuốc Thảo Nguyên

Nhà thuốc Thảo Nguyên tại TP. Lai Châu là tiệm thuốc uy tín chuyên tư vấn, cung cấp thuốc, thực phẩm chức năng, dược mĩ phẩm, dụng cụ y tế và các thực phẩm chăm sóc sức khỏe khác... được nhập chính hãng trong và ngoài nước nhằm đảm bảo bệnh tình của khách hàng.

Nhà thuốc Thảo Nguyên cam kết sản phẩm thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và giá hợp lý cho khách hàng. Không những thế, khi đến tại Nhà thuốc Thảo Nguyên khách hàng sẽ được tư vấn thuốc an toàn hiệu quả. Hãy đến trực tiếp Nhà thuốc Thảo Nguyên để được thăm khám và chẩn đoán đúng cho những liều thuốc hiệu quả nhất đáp ứng tốt nhất nhu cầu chữa lành bệnh và ngăn chặn các triệu chứng bệnh mà không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm bởi đã được kiểm định của bộ y tế nhé!

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: Chợ Đầu Mối, P. Đông Phong, TP. Lai Châu, tỉnh Lai Châu

- SĐT: 0359381588

Nhà thuốc Thảo Nguyên

3. Nhà Thuốc Ngọc Lâm

Nhà Thuốc Ngọc Lâm tại TP. Lai Châu là tiệm thuốc tây uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc, dòng sản phẩm thực phẩm bổ trợ... đạt tiêu chuẩn của các nhà sản xuất quốc tế, là trung tâm tư vấn sử dụng thuốc và dược phẩm,có đội ngũ cán bộ bác sĩ, dược sĩ tư vấn cao cấp và trên hết là đạt tiêu chuẩn nhà thuốc thực hành tốt với đội ngũ nhân viên tâm huyết giỏi chuyên môn, sẵn sàng mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất thông qua việc tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn hiệu quả, cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt.

Đến với Nhà Thuốc Ngọc Lâm khách hàng sẽ sở hữu cho mình các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đại lý phân phối của các hãng dược phẩm trong và ngoài nước, cam kết nói không với các sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng hết hạn sử dụng, bán đúng giá niêm yết với đội ngũ dược sĩ bán hàng có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tư vấn tận tình về cách sử dụng, liều lượng, tiền sử bệnh trước khi giao thuốc.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: Số 312 Trần Hưng Đạo, P.Đoàn Kết, TP Lai Châu

- Điện thoại: 0984727856

Nhà thuốc Ngọc Lâm

4. Nhà Thuốc Anh Thư

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân, thấu hiểu được việc chọn lựa những sản phẩm thuốc đúng hàm lượng, tên thuốc, uy tín chất lượng để chăm sóc sức khỏe của người Việt, Nhà Thuốc Anh Thư ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn phong phú.

Nhà Thuốc Anh Thư chuyên bán lẻ thuốc thành phẩm. Chất lượng thuốc đảm bảo với các nhãn hiệu thuốc uy tín. Khách hàng mua thuốc có đầy đủ tem nhãn, hạn sử dụng còn rất dài. Mặc dù là bán lẻ nhiều nhưng giá cả thuốc rất hợp lý. Chủ cửa hàng thì thân thiện, phục vụ nhiệt tình, hướng dẫn và tư vấn chính xác tận tình, không mưu cầu lợi nhuận để tư vấn các loại thuốc đắt tiền lợi nhuận cao cho khách hàng.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: Số 083 đường 30/4,P. Đông Phong, TP. Lai Châu, tỉnh Lai Châu

- Điện thoại: 0975196384

Ảnh minh họa

5. Nhà thuốc Hoa Hồng

Nhà thuốc Hoa Hồng tại Lai Châu là tiệm thuốc đạt chuẩn GPP, uy tín, chuyên tư vấn, cung cấp thuốc, thực phẩm chức năng, dược mĩ phẩm, dụng cụ y tế và các thực phẩm chăm sóc sức khỏe khác... được nhập chính hãng trong và ngoài nước nhằm đảm bảo bệnh tình của khách hàng. Chuyên bán lẻ thuốc Tây Nội - Ngoại nhập uy tín, đảm bảo.

Nhà thuốc Hoa Hồng cam kết sản phẩm thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và giá hợp lý cho khách hàng. Không những thế, khi đến tại Nhà thuốc Hoa Hồng khách hàng sẽ được tư vấn thuốc an toàn hiệu quả. Hãy đến trực tiếp Nhà thuốc Hoa Hồng để được thăm khám và chẩn đoán đúng cho những liều thuốc hiệu quả nhất đáp ứng tốt nhất nhu cầu chữa lành bệnh và ngăn chặn các triệu chứng bệnh mà không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm bởi đã được kiểm định của bộ y tế nhé!

Nhà thuốc Yến Nhi:

- Nhà thuốc đạt chuẩn GPP.

- Bán lẻ dược phẩm, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, mỹ phẩm, dụng cụ y tế...

- Luôn có Ds đại học kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình và bán thuốc trực tiếp.

- Hàng hoá chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: 162 Trần Phú, P. Tân Phong, TP. Lai Châu, tỉnh Lai Châu

- SĐT: 0399 164 997

Ảnh minh họa

Hy vọng rằng với bài viết này của Sức khỏe vàng 247, bạn có thể yên tâm hơn khi chọn cho mình một nhà thuốc đáng tin cậy khi không may phải sử dụng thuốc.

Nguồn: Tổng hợp

Viết bình luận của bạn