TOP NHÀ THUỐC "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG" TẠI KIÊN GIANG

Quản Trị Viên
Th 7 10/10/2020

1. Nhà thuốc Phano – Kiên Giang

Nhà thuốc Phano – Kiên Giang là thành viên mới nhất trong hệ thống hơn 40 nhà thuốc hiện nay của Phano, trải rộng khắp Thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác như Đà Nẵng, Cần Thơ, Cà Mau, Bình Dương, Đồng Nai…Mô hình nhà thuốc chuẩn của Phano tại Kiên Giang được đầu tư mọi mặt để tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.

Không gian nhà thuốc được thiết kế hiện đại, tiện nghi với trang thiết bị bảo quản sản phẩm đúng chuẩn GPP; danh mục hàng hóa phong phú với sản phẩm được cam kết đúng chất lượng, đúng giá từ các hãng sản xuất uy tín trong và ngoài nước; đội ngũ dược sĩ luôn chú trọng tư vấn đúng thuốc, đúng liều, đúng cách cho người dùng dựa trên nền tảng chuyên môn sâu và phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 63 đường Mai Thị Hồng Hạnh, P, Tp. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang

- Điện thoại: 0297 3777 745

- Fanpage: https://www.facebook.com/PhanoPharmacyVN/

- Website: https://phanopharmacy.com/

Nhà thuốc Phano

2. Nhà Thuốc LÝ THÀNH

Nhà Thuốc LÝ THÀNH là tiệm thuốc tây chất lượng và uy tín nhất tại Tp. Rạch Giá, Kiên Giang bởi cung cấp hầu như đầy đủ các loại thuốc tây, các loại thuốc nhập khẩu, đặc dụng nhằm đem đến cho khách hàng loại thuốc mà mình cần và được tư vấn tận tình cũng như giải đáp các thắc mắc từ các dược sĩ giúp bệnh nhân yên tâm hơn khi sử dụng thuốc.

Bên cạnh đó, giá cả cũng phải chăng, hợp lý hỗ trợ khách hàng tiết kiệm chi phí và sử dụng thuốc đúng hướng dẫn và tiêu chuẩn. Tất cả các sản phẩm được bán tại Nhà Thuốc LÝ THÀNH đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Ngoài ra, Nhà Thuốc LÝ THÀNH có đội ngũ dược sĩ có tay nghề cao, thường xuyên chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán thuốc cho khách hàng một cách tỉ mỉ nhất.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ 1: 576B Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang

- Địa chỉ 2: 200 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang

- Điện thoại: 0916 919 955

- Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005084524280

- Fanpage: https://www.facebook.com/LyThanhpharmacy/

Nhà thuốc Lý Thành

3. Nhà Thuốc Hà Dương

Nhà Thuốc Hà Dương luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh, có chứng từ hợp pháp. Với phương châm luôn được áp dụng tại Nhà Thuốc Hà Dương: không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không có nguồn gốc xuất xứ, luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, chữ tín quý hơn vàng. Tất cả vì quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.

Người bệnh mua thuốc được dược sĩ tư vấn tận tình, chu đáo và dễ hiểu. Đó là lý do vì sao người dân Tp. Rạch Giá, Kiên Giang rất chuộng mua thuốc, thực phẩm chức năng... tại đây. Tất cả các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 743 Ngô Quyền, P. Vĩnh Lạc, Tp. Rạch Giá, Kiên Giang

- Điện thoại: 084 812 3000

- Facebook: https://www.facebook.com/haduong.tranthi

Nhà thuốc Hà Dương

4. Nhà thuốc Phương Trang

Nhà thuốc Phương Trang là nhà thuốc uy tín dành cho người dân địa phương có nhu cầu mua thuốc, khám bệnh tại huyện Rạch Sỏi, Kiên Giang. Nhà thuốc Phương Trang luôn đề cao chất lượng sản phẩm có trong nhà thuốc luôn đảm bảo sức khỏe cho mỗi khách hàng đến với nhà thuốc.

Những lí do nên chọn Nhà thuốc Phương Trang:

- Nhà thuốc đạt chuẩn GDP

- Sản phẩm đa dạng bao gồm: thuốc tây, thực phẩm chức năng...

- Dược sĩ là người có kinh nghiệm, nhiều năm trong nghê, không ngừng học hỏi

- Thuốc được niêm yết giá, chất lượng, đảm bảo

- Không gian bán thuốc thoáng mát, sạch sẽ, trưng bày dể dàng lấy thuốc bán cho người dân.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 72 Mai Thị Hồng Hạnh, huyện Rạch Sỏi, tỉnh Kiên Giang

- Điện thoại: 0946474744

Ảnh minh họa

Nhà Thuốc Thiên Thành

Nhà Thuốc Thiên Thành được mệnh danh là một trong những nhà thuốc uy tín tại huyện Tân Hiệp, Kiên Giang chuyên bán đầy đủ các loại thuốc nội ngoại nhập chất lượng cho khách hàng với giá vô cùng hợp lí, được niêm yết rõ ràng

Ngoài ra, Nhà Thuốc Thiên Thành đội ngũ dược sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tốt nghiệp những trường đại học danh tiếng ở trong nước, luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đâu. Đến với Nhà Thuốc Thiên Thành, bạn sẽ được những dược sĩ ở đây tư vấn một cách nhiệt tình, sử dụng thuốc đúng cách, tránh ăn những thức ăn gì khi bị bệnh và nên uống bổ sung vitamin, ăn kèm trái cây như thế nào... để cung cấp đầy đủ sức khỏe tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Chợ Kinh 8, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang

- Điện thoại: 0909979722

Ảnh minh họa

Trên đây là những địa chỉ bán thuốc uy tín và chất lượng tại Kiên Giang. Với những địa chỉ trên thì mong rằng bạn sẽ chọn được một tiệm thuốc ưng ý nhất nhé!

Nguồn: Tổng hợp

Viết bình luận của bạn