TOP NHÀ THUỐC "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG" TẠI HÀ GIANG

Quản Trị Viên
Th 4 07/10/2020

1. Nhà Thuốc Sơn Tân

Nhà Thuốc Sơn Tân đem đến cho khách hàng các sản phẩm có uy tín chất lượng cao tại Hà Giang, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm vì sức khỏe cộng đồng. Nhà thuốc luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh, có chứng từ hợp pháp. Chất lượng sản phẩm được cam kết luôn đạt chất lượng tốt nhất, hiệu quả và ổn định.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 381 tổ 9, P. Trần Phú, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang

Nhà thuốc Sơn Tân

2. Nhà Thuốc Hải Đăng

Nhà Thuốc Hải Đăng là một trong những nhà thuốc Tây đạt chuẩn GPP (thực hành tốt nhà thuốc). Sau nhiều năm thành lập, Nhà Thuốc Hải Đăng đã tạo dựng được một thương hiệu nhất định với các tiêu chí khách hàng là thượng đế luôn dặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Đã tạo được sự uy tín nhất định đối với mỗi khách hàng đến với Nhà Thuốc Hải Đăng. Hiện tại Nhà Thuốc Hải Đăng có bán tất cả các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cũng như làm đẹp và phân phối một số mặt hàng độc quyền với giá cả hợp lý cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Với tiêu chí nói không với các sản phẩm không có xuất xứ rõ ràng không hóa đơn chứng từ để đảm bảo một sức khỏe tốt cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 361B Lạc Long Quân, tổ 8, P. Trần Phú, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang

- Điện thoại: 0915876235

Nhà thuốc Hải Đăng

3. Nhà Thuốc Bệnh viện Số 8 

Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhiều năm, nhà thuốc Bệnh viện Số 8 hiểu được tầm quan trọng của uy tín, chất lượng cũng như lòng tin của khách hàng. Trong quá trình hình thành và phát triển, nhà thuốc luôn coi sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng làm phương châm hoạt động cốt lõi, coi trọng sức khỏe và quyền lợi của quý khách hàng. Nhà thuốc lấy chữ Tín để tạo nên chữ Tin, lấy lòng tin của khách hàng để làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển.

Các sản phẩm đang được phân phối tại nhà thuốc Bệnh viện Số 8 đều là các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ pháp lý đầy đủ theo quy định của pháp luật và bộ y tế. Đặc biệt, với các sản phẩm nhập khẩu, nhà thuốc luôn tìm hiểu rất cẩn thận về xuất xứ, thương hiệu cũng như chất lượng của sản phẩm. Trong đó, nhà thuốc ưu tiên các thương hiệu lớn, có tầm ảnh hưởng, có lịch sử lâu dài và chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 8 đường Minh Khai, P. Minh Khai, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang

- Điện thoại: 0976052994

Nhà thuốc Bệnh viện Số 8

4. Nhà thuốc Hoàng Thùy Vân

Để xây dựng được uy tín và thương hiệu như hiện nay Nhà thuốc Hoàng Thùy Vân đã không ngừng cố gắng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Đội ngũ nhân viên của nhà thuốc với trình độ chuyên môn cao luôn tư vấn tận tình để giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí điều trị. Đặc biệt, nhà thuốc luôn lựa chọn và phân phối đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý.

Với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, Nhà thuốc Hoàng Thùy Vân đã, đang và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý, góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 1216 tổ 9, TT. Việt Quang, huyện Bắc Quang, Hà Giang

- Điện thoại: 0388979479

Nhà thuốc Hoàng Thùy Vân

Nhà Thuốc Thanh Tâm

Đến với Nhà Thuốc Thanh Tâm, quý khách có thể thoả sức lựa chọn hàng nghìn sản phẩm khác nhau từ thiết bị y tế, thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng đến các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với khẩu hiệu "Vì sức khỏe người Việt". Sứ mệnh của Nhà Thuốc Thanh Tâm là mang lại cho khách hàng những lợi ích tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


Luôn cố gắng hết sức để lắng nghe và thấu hiểu tâm tư của người tiêu dùng, trở thành người đồng hành tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình. Nhà Thuốc Thanh Tâm thỏa mãn nhu cầu mua sắm nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm và an toàn. Đồng thời, cung cấp các sản phẩm tối ưu, chất lượng tốt, giá cạnh tranh và phù hợp với từng khách hàng

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 151 tổ 7 Thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang

- Điện thoại: 0989998275

Nhà thuốc Thanh Tâm

Trên đây là những nhà thuốc uy tín nhất tại Hà Giang. Với những nhà thuốc trên thì mong rằng bạn sẽ có lựa chọn tốt nhất cho riêng mình. 

Nguồn: Tổng hợp

Viết bình luận của bạn