TOP NHÀ THUỐC "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG" TẠI BÀ RỊA - VŨNG TÀU

Quản Trị Viên
Th 7 21/11/2020

1. Nhà thuốc Long Châu

Nhà thuốc Long Châu là chuỗi nhà thuốc lớn nhất thành phố với nhiều nhà thuốc lớn. Thành lập từ năm 2007, trải qua 10 năm năm phát triển, nhà thuốc Long Châu đã có nhiều thành tựu nổi bật cùng rất nhiều giải thưởng, chứng nhận được trao tặng.

Đội ngũ nhân viên, tư vấn, trình dược viên tại nhà thuốc đều là những người có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược. Khi mới thành lập, nhà thuốc Long Châu chỉ có 20 nhân viên, hiện tại con số này đã tăng lên 6 lần (120 nhân viên) trong đó có 8 Dược sĩ đại học còn lại là Dược sĩ Trung cấp. Với hàng trăm sản phẩm được giới thiệu trên website và hàng ngàn sản phẩm khác được bán trực tiếp tại nhà thuốc, nhà thuốc Long Châu đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như:

- Các loại thuốc (thuốc nội và thuốc ngoại nhập)

- Thực phẩm chức năng: đa số được nhập khẩu từ nước ngoài như: Mỹ, Úc, Pháp, Đan Mạch,…

- Dụng cụ Y Khoa

- Sữa dinh dưỡng

- Mỹ phẩm và hóa mỹ phẩm

Hệ thống nhà thuốc Long Châu sở hữu danh mục thuốc chính hãng vừa đa dạng, phong phú lại vừa chuyên sâu, cam kết sản phẩm đúng chất lượng với giá niêm yết thấp hơn so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ. Chỉ cần đọc SĐT hoặc giữ lại hóa đơn mua hàng, bạn sẽ được đổi trả sản phẩm hoặc hoàn lại tiền đã mua trong vòng 30 ngày bạn, kể cả lý do thuốc đã mua dùng không hết hoặc bác sĩ đổi toa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

- 406 Trương Công Định, P. 8, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

- 121 Ba Cu, P. 4, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

- 44 Đường số 7, TT. Long Hải, H. Long Điền, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

- 109 Nguyễn Thanh Đằng, P. Phước Hiệp, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

- 223 Lê Lợi, P. Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

- 1613 Chi Lăng, P. Phước Hiệp, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Hotline: 1800 6928

Nhà thuốc Long Châu

2. NHÀ THUỐC PHARMACITY

Được thành lập vào tháng 11/2011, Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng. Điều này, trước đây vốn chỉ nằm trong ý tưởng của ông Chris Blank – nhà sáng lập công ty, một dược sỹ người Mỹ làm việc nhiều năm tại Việt Nam. Với niềm đam mê và sự sáng tạo của mình, ông Chris Blank đã thành lập nên Pharmacity và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hiện nay Pharmacity đã có hệ thống nhà thuốc rải khắp Vũng Tàu. Pharmacity có 15 cửa hàng bán lẻ thuốc tây và thực phẩm chức năng tại Vũng Tàu. Cùng với đó, trong tương lai Pharmacity sẽ mở rộng hệ thống của mình trên khắp cả nước, luôn hướng đến mục tiêu trở thành nhà thuốc bán lẻ hiện đại, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

 Pharmaciy, mỗi dược sỹ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao, giúp Pharmacity luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của Việt Nam. Các cửa hàng trong hệ thống Pharmacity cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Tây y đến Đông y, bên cạnh đó, Pharmacity còn có những sản phẩm để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình. Những nhóm sản phẩm chính Pharmacity cung cấp, bao gồm:

- Dược phẩm

- Đông y

- Thực phẩm chức năng

- Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp

- Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất

- Sản phẩm bách hóa gia đình

Đến với mọi cửa hàng của Pharmacity, bạn đều được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe. Mỗi một khách hàng đến Pharmacity đều được hỗ trợ tận tình, tư vấn tận tâm như kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh: "Pharmacity - Tận tâm phục vụ".

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

- 151 Thùy Vân, Thành Phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

- 183 Chu Mạnh Trinh, Thành Phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

- 1A Lương Thế Vinh, Thành Phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

- 2 Nguyễn Văn Trỗi, Thành Phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

- 204 Nguyễn Thanh Đằng, Thành Phố Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

- 219 Nguyễn Hữu Cảnh, Thành Phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

- 31 - 33 - 35 Nguyễn Văn Cừ, Thành Phố Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

- 414 Trương Công Định, Thành Phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

- 48-50 Lý Thường Kiệt, Thành Phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

- 505 Nguyễn An Ninh, Thành Phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

- 51 Đồ Chiểu, Thành Phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

- 74 Võ Thị Sáu, Thành Phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

- 966-968 Đường 30/4, Thành Phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

- LK-01 CC 93 Lê Lợi, Thành Phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

- PA 116 DIC Phoenix, Thành Phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện Thoại: 1800 6821

Mở cửa: 06:00 - 23:30

Facebook: https://www.facebook.com/PharmacityVN/

Website: https://www.pharmacity.vn/

Website: https://nhathuoclongchau.com/

Email: sale@nhathuoclongchau.com

Facebook: https://www.facebook.com/Nhathuoclongchau/

Pharmacity

3. Nhà Thuốc Mai Dung

Nhà Thuốc Mai Dung một trong những nhà thuốc đạt chuẩn GPP (thực hành tốt nhà thuốc) của Bộ Y tế, chuyên phân phối các loại thuốc chữa bệnh, thuốc bổ, dược mỹ phẩm, các loại thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị bệnh và nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Nhà Thuốc Mai Dung có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, tận tình…luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng, hướng dẫn chi tiết cho khách hàng về cách sử dụng các loại thuốc cũng những sản phẩm hỗ trợ điều trị một cách đúng nhất để mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, các nhân viên của nhà thuốc luôn giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và phù hợp với tình trạng bệnh để hạn chế chi phí đến mức thấp nhất có thể cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: số 4, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP Vũng Tàu

- Điện thoại: 0643.807 086 & 0918.581 388

- Facebook: https://www.facebook.com/maidung.nguyen.391

- Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Thuốc-Mai-Dung-1314791501933272/

Nhà thuốc Mai Dung

Nhà Thuốc Ngọc Trâm

Nhà Thuốc Ngọc Trâm hiện có bán các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam; chuyên cung cấp các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cạnh tranh nhất. Đến với Nhà Thuốc Ngọc Trâm, quý khách có thể thoả sức lựa chọn hàng nghìn sản phẩm khác nhau từ thiết bị y tế, thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng đến các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể.

Đến với Nhà Thuốc Ngọc Trâm, các bạn luôn tìm thấy sản phẩm mà các bạn cần với một nguồn gốc xuất xứ hoàn toàn được đảm bảo. Các sản phẩm do Việt nam sản xuất là các sản phẩm do các công ty Dược có uy tín lớn sản xuất, các sản phẩm nhập ngoại tất cả đều là hàng nhập khẩu, đã qua kiểm duyệt của bộ Y Tế và được phép bán tại thị trường Việt Nam. Nhà Thuốc Ngọc Trâm nói không với hàng xách tay, hàng không rõ nguồn gốc, chưa qua kiểm duyệt, hàng kém chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 80 Tú Xương, Phường 4, TP Vũng Tàu

Điện thoại: 0933 991 070

Facebook: https://www.facebook.com/nghich.tinh.182

Nhà thuốc Ngọc Trâm

5. Nhà thuốc Lê Lợi

Để xây dựng được uy tín và thương hiệu như hiện nay Nhà thuốc Lê Lợi đã không ngừng cố gắng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Đội ngũ nhân viên của nhà thuốc với trình độ chuyên môn cao luôn tư vấn tận tình để giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí điều trị. Đặc biệt, nhà thuốc luôn lựa chọn và phân phối đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý.

Các sản phẩm đang được phân phối tại Nhà thuốc Lê Lợi đều là các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ pháp lý đầy đủ theo quy định của pháp luật và bộ y tế. Đặc biệt, với các sản phẩm nhập khẩu, nhà thuốc luôn tìm hiểu rất cẩn thận về xuất xứ, thương hiệu cũng như chất lượng của sản phẩm. Trong đó, nhà thuốc ưu tiên các thương hiệu lớn, có tầm ảnh hưởng, có lịch sử lâu dài và chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 2 Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu

Điện thoại: 0643832312

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008436852325

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-thuốc-Lê-Lợi-552993261502672/

Nhà thuốc Lê Lợi

6. Nhà thuốc Kim

Đối với người dân tại Thành phố Vũng Tàu, Nhà thuốc Kim là cái tên vô cùng quen thuộc. Đây là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng và tìm đến khi muốn mua các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, thuốc điều trị, thiết bị y tế…. Bên cạnh việc phân phối các sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh, Nhà thuốc Kim còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, luôn tư vấn cho khách hàng những sản phẩm tốt, phù hợp với tình trạng bệnh để mang đến hiệu quả cao mà tiết kiệm chi phí nhất.

Với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, Nhà thuốc Kim sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để mang được nhiều sản phẩm tốt đến tay người tiêu dùng, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và nâng cao chất lượng đời sống cho người dân.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 701a đường 30/4, TP Vũng Tàu

Điện thoại: 093 804 4688

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-thuốc-Kim-215111865693409/?ref=br_rs

Nhà thuốc Kim

7. Nhà Thuốc TỐT VŨNG TÀU

Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực y tế, sức khỏe hàng chục năm, Nhà Thuốc TỐT VŨNG TÀU nắm bắt được sự thay đổi của thị trường cũng như nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Càng ngày, người tiêu dùng càng có xu hướng tìm kiếm và sử dụng những sản phẩm chất lượng thay vì sản phẩm có giá rẻ như trước đây.

Hiểu được vấn đề này nên nhà thuốc đã không ngừng cố gắng để làm phong phú thêm các sản phẩm mới, bổ sung thêm các sản phẩm cao cấp, chất lượng. Nhà thuốc luôn tìm tòi và hợp tác cùng các đơn vị uy tín, các đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm chính hãng, các đơn vị sản xuất chất lượng để đưa những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 72 Lưu Chí Hiếu, TP Vũng Tàu

Điện thoại: 034 889 9347

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Thuốc-TỐT-VŨNG-TÀU-1900556156889294/?ref=br_rs

Nhà thuốc Tốt Vũng Tàu

Trên đây là những nhà thuốc uy tín tại Bà Rịa - Vũng Tàu mà Sức khỏe vàng 247 muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng bài viết trên sẽ góp ích được phần nào cho các bạn. 

Nguồn: Toplist


Viết bình luận của bạn