TOP NHÀ THUỐC "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG" TẠI NHA TRANG

Quản Trị Viên
Th 5 06/08/2020

1. Nhà thuốc Khang An

Bên cạnh việc chú trọng chất lượng sản phẩm, Nhà thuốc Khang An cũng không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, cập nhật các phần mềm tối ưu trong việc quản lý nhà thuốc, đồng thời mang lại sự thuận tiện cho khách hàng. Đặc biệt, nhà thuốc không ngừng mở rộng danh mục hàng hóa, phân phối đa dạng các mặt hàng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm, thiết bị y tế và sữa công thức….

Tiếng tăm của Nhà thuốc Khang An không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn bởi sự tận tình đối với khách hàng. Với phương châm lấy sức khỏe người tiêu dùng làm nền tảng để phát triển, nhà thuốc coi khách hàng như chính những người thân trong gia đình, luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và trở thành bạn đồng hành của khách hàng trong suốt quá trình điều trị bệnh.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 176A Đường Thống Nhất, Phương Sài, Nha Trang

- Điện thoại: 0258 3823 400

- Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuockhangan/?ref=br_rs

Nhà thuốc Khang An

2. Nhà Thuốc Ngọc Hà

Nhà Thuốc Ngọc Hà là nhà thuốc uy tín tại Nha Trang với phương châm phục vụ tận tâm, hết lòng Nhà thuốc luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng. Sản phẩm của Nhà Thuốc Ngọc Hà đều được nhập chính hãng ở các công ty dược phẩm trên cả nước nhằm đảm bảo bệnh tình của khách hàng cũng như sức khỏe của họ.

Dược sỹ có bằng cấp chuyên ngành dược vì thế mà việc hỗ trợ và tư vấn giúp khách hàng chọn loại thuốc phù hợp mang đến cảm giác yên tâm, tin tưởng cao. Với tiêu chí chất lượng thuốc hàng đầu, nói không với hàng giả và hàng kém chất lượng với mức giá luôn tốt nhất đã khiến cho đông đảo lượng người dân tin dùng và ủng hộ.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Đường Lê Hồng Phong, Nha Trang

- Điện thoại: 058 388 3993

- Facebook: https://www.facebook.com/giangtrang.le.77

- Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Nhà-Thuốc-Ngọc-Hà/115488392368728?ref=br_rs

Nhà thuốc Ngọc Hà

3. Nhà thuốc Ngọc Trang

Nhà thuốc Ngọc Trang là một trong những tiệm thuốc tây Nha Trang được người dân tin tưởng. Bởi chất lượng tốt, liều thuốc phù hợp, và phát huy tác dụng hiệu quả. Vì thế, cửa tiệm luôn luôn có khách đến mua thuốc. Đội ngũ nhân viên là các dược sĩ dày dặn kinh nghiệm. Họ được đào tạo bài bản và có trình độ chuyên môn giỏi

Hơn nữa, các dòng thuốc ở cửa tiệm đa dạng. Có thuốc sản xuất nội địa. Cũng có những cái tên được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Những nguồn hàng này luôn có xuất xứ và thông tin rõ ràng. Khiến khách hàng luôn hài lòng và tin tưởng hoàn toàn. Ngoài ra, nhà thuốc còn cung cấp các thiết bị y tế hiện đại. Giúp bạn tiện lợi hơn trong việc chăm sóc sức của mình của và gia đình.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 1124 2 Tháng 4, Vạn Thắng, Nha Trang

- Điện thoại: 088 871 17 57

- Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocNT/?ref=br_rs

Nhà thuốc Ngọc Trang

4. Nhà Thuốc GIA ĐÌNH

Hiện nay, thị trường ngành dược đang ngày càng phức tạp, các nhà thuốc nhỏ lẻ mọc lên như “nấm sau mưa”, các công ty kinh doanh dược phẩm cũng liên tục được mở mới…. Hơn nữa, thị trường kinh doanh online cũng ngày càng sôi động. Tuy nhiên, trải qua các biến động và sự dịch chuyển của ngành dược, Nhà Thuốc GIA ĐÌNH vẫn là cái tên quen thuộc, một địa chỉ uy tín đối với đông đảo khách hàng.

Những sản phẩm được phân phối tại Nhà Thuốc GIA ĐÌNH đều là những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ theo quy định của pháp luật. Đối với mặt hàng thực phẩm chức năng nhập ngoại, nhà thuốc luôn lựa chọn các sản phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu danh tiếng của các cường quốc như Mỹ, Úc, Pháp, Đức, Nhật…

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 231 đường số 2 Quốc Tuấn, Phước Tân, Nha Trang

- Điện thoại: 0762 731 993

- Facebook: https://www.facebook.com/vinh.ngo.1690

- Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocgiadinhnhatrang/

Nhà thuốc Gia Đình

5. Nhà thuốc Thanh Hoài

Nhà thuốc Thanh Hoài là một trong những nhà thuốc lâu năm và có tiếng hàng đầu ở Nha Trang. Giữa một thị trường cạnh tranh khốc liệt, nhà thuốc vẫn đang khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng khách hàng. Với hệ thống sản phẩm phong phú và chất lượng cũng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, Nhà thuốc Thanh Hoài đã và đang thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất để trở thành cái tên quen thuộc trong trí nhớ và trái tim khách hàng.

Từ khi bắt đầu hoạt động, nhà thuốc luôn giữ vững phương châm hoạt động cốt lõi, trong đó luôn đề cao sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, lấy sức khỏe của cộng đồng làm trọng tâm, lấy chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ để tạo dựng lòng tin đối với khách hàng. Vì lẽ đó, nhà thuốc luôn cẩn trọng trong việc xác định nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 6A Phan Chu Trinh, Nha Trang

- Điện thoại: 058 382 5079

- Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-thuốc-Thanh-Hoài-312437936291140/

Nhà thuốc Thanh Hoài

6. Nhà thuốc Hoàng Nguyệt

Nhà thuốc Hoàng Nguyệt với rất nhiều sản phẩm như thuốc kê toa và không kê toa, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm... từ nhiều đối tác uy tín, trong nước và quốc tế với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bảo quản đúng điều kiện và đúng qui định từ trong suốt quá trình vận chuyển từ kho và phân phối đến nhà thuốc nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Nhà thuốc Hoàng Nguyệt có nhiều dược sĩ trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, Nhà thuốc Hoàng Nguyệt mang đến dịch vụ tư vấn, chia sẻ tận tâm và chuyên nghiệp giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về thuốc, về bệnh và sử dụng thuốc đúng cách. Nhà thuốc Hoàng Nguyệt lấy phương châm tư vấn đúng thuốc, đúng liều và đúng cách; đặt lợi ích và sức khỏe của khách hàng là trên hết.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 40 Trần Phú, P. Vĩnh Nguyên, Nha Trang

- Điện thoại: 090 554 5546

- Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-thuốc-Hoàng-Nguyệt-894291700750331/

Nhà thuốc Hoàng Nguyệt

7. Nhà Thuốc Thảo Nguyên

Nhà Thuốc Thảo Nguyên số 66 Trường Sa, Phước Long, Nha Trang chuyên cung cấp các loại thuốc thông dụng như: Kháng sinh. Hạ sốt, dị ứng, thuốc ho, thuốc bổ, vitamin và các vật tư y tế khác có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng đã qua kiểm định chặt chẽ, nghiêm ngặt.

Nhà Thuốc Thảo Nguyên với chính sách giá cả minh bạch, rõ ràng, đáp ứng yêu cầu xuất hóa đơn tài chính của khách hàng, Nhà Thuốc Thảo Nguyên khẳng định, sản phẩm chất lượng, đúng chuẩn luôn có mức giá hợp lý và đặt sức khỏe của khách hàng là trên hết, không vì lợi nhuận hay giá rẻ mà phá vỡ nguyên tắc đạo đức kinh doanh trong bán lẻ dược phẩm.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 66 Trường Sa, Phước Long, Nha Trang

- Điện thoại: 098 929 54 73

- Facebook: https://www.facebook.com/duocsi.nguyen.73

- Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Thuốc-Thảo-Nguyên-Nha-Trang-607967036051704/

Nhà thuốc Thảo Nguyên

Trên đây là những nhà thuốc uy tín tại Nha Trang. Với những nhà thuốc trên thì mong rằng bạn sẽ chọn được một nhà thuốc chất lượng.

Theo Toplist

Viết bình luận của bạn