3 bước chọn thực phẩm bổ sung cho nam giới

SKV 247
Th 7 08/12/2018

Thực phẩm bổ sung sức khỏe nam giới càng đa dạng, người dùng càng gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Để mua được sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn, người tiêu dùng nên tham khảo các bước dưới đây.

Chú ý thành phần nguyên liệu

Trên thị trường, những loại thực phẩm chức năng được bày bán rất phổ biến và đa dạng. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng được bào chế từ thảo dược tự nhiên an toàn. Một số thành phần an toàn cho sức khoẻ sinh lý nam giới mà người tiêu dùng nên lựa chọn gồm ba kích, dâm dương hoắc, đông trùng hạ thảo.

Trong đó, ba kích có vị cay, chát, ngọt, tính ôn, vào kinh can thận, tác dụng ấm thận, tráng dương, khoẻ gân cốt, trừ phong thấp. Dâm dương hoắc có vị cay, tính ôn, đi trực tiếp vào can và thận, có tác dụng làm mạnh gân cốt, ích tinh... Vị thuốc này cũng có chứa hàm lượng L-AGN khá cao, là chất kích thích tăng cường hormone, nâng cao khả năng sinh lý nam giới.

Theo y học cổ truyền, đông trùng hạ thảo được xem như một vị thuốc quý, có thể chữa bách hư bách tổn. Thảo dược này cũng giúp phục hồi và hỗ trợ trong hầu hết vấn đề liên quan đến chức năng sinh dục nam và sức khoẻ sinh sản đối với cơ thể.

Thảo dược tự nhiên thường lành tính và đem lại hiệu quả lâu bền.

Ngoài ra, rất nhiều loại thảo dược và thực phẩm khác có trong tự nhiên cũng có công năng hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực rất tốt cho nam giới: sâm cau, nhục thung dung, bạch cương tàm hay tinh hàu biển...

Để có sức khỏe sinh lý tốt, an toàn và không gặp tác dụng phụ, người tiêu dùng nên cẩn trọng với những sản phẩm có thành phần không rõ ràng, không được công nhận về công dụng hoặc thành phần hóa học có thể gây phản ứng khi sử dụng.

Được kiểm định bởi Bộ Y tế

Những sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng không rõ nguồn gốc có thể gây ra các triệu chứng như dị ứng, đau bụng, nguy hiểm hơn có thể dẫn đến liệt dương… Chính vì vậy, người mua cần kiểm tra tem mác, giấy tờ kiểm định thành phần, đảm bảo an toàn thực phẩm của Bộ Y tế trước khi đưa ra quyết định.

Sử dụng dễ dàng, thuận tiện

Trong đông y, sắc thuốc là một trong những phương pháp chế thuốc thông dụng, nhưng quy trình từ chuẩn bị đến sử dụng lại quá phức tạp và khó bảo quản. Khắc phục hạn chế này, một số loại thực phẩm chức năng đã được bào chế thành dạng viên nang với thiết kế hộp nhỏ gọn, dễ mang theo nên được nhiều người lựa chọn.

Nhờ công thức sản xuất ngày càng cải tiến nên những sản phẩm viên uống này cũng có giá trị tương đương một niêu thuốc sắc đông y.

Sản phẩm Viên uống bổ thận JESKYO BULL "Sinh lực sung mãn - thách thức thời gian" với công dụng bồi bổ khi huyết, tăng cường sinh lực, mạnh gân cốt, bổ thận dương, giúp cơ thể tăng tiết hormane giới tính nam testosterone một cách tự nhiên, giúp duy trì nồng độ testosterol trong máu, tăng cường chức năng sinh lý nam giới, hạn chế quá trình mãn dục nam. Sản phẩm vinh dự được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng.

Cách sử dụng:

- Giúp phòng ngừa rối loạn: uống mỗi lần 1 viên, ngày 2 lần
- Giúp sinh lý sung mãn, tăng testosterone một cách tự nhiên: uống mỗi lần 2 viên, ngày 2 lần. Uống trước bữa ăn 30 phút. Mỗi đợt sử dụng kéo dài từ 4-6 tuần để thấy rõ hiệu quả của sản phẩm.

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ HOTLINE: 0935.90.90.52 để được tư vấn hoặc đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY

Viết bình luận của bạn