Phát hiện hàng trăm lít ớt xay và phụ gia hết hạn tại cơ sở chế biến thực phẩm

SKV 247
Th 2 29/10/2018

Sáng 27/10, thông tin từ Công an TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã gửi mẫu sản phẩm ớt xay và một số chất tạo màu đã hết hạn sử dụng tại xưởng sản xuất thực phẩm của Công ty TNHH Công nghệ Sky Foods (181/12 Nguyễn Trường Tộ, phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột) đến Viện vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên kiểm tra nhằm có căn cứ xử lý cơ sở này.

Phát hiện hàng trăm lít ớt xay và phụ gia hết hạn tại cơ sở chế biến thực phẩm - Ảnh 1.

Hằng trăm thùng ớt xay đã hết hạn được phát hiện tại cơ sở

  

Theo đó, qua thời gian nắm tình hình Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế và buôn lậu phối hợp với Công an phường Ea Tam kiểm tra, phát hiện tại Công ty TNHH Công nghệ Sky Foods đang sản xuất các loại nước chấm, tương ớt và gia vị không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cơ sở này còn sử dụng sản phẩm ớt xay và chất phụ gia trong chết biến thực phẩm đã hết hạn sử dụng. Ngoài ra, khu vực chế biến thực phẩm của cơ sở này còn nằm ngay gần khu nhà vệ sinh, không có hệ thống xử lý nước thải và thải trực tiếp ra môi trường. 

Phát hiện hàng trăm lít ớt xay và phụ gia hết hạn tại cơ sở chế biến thực phẩm - Ảnh 2.

Cơ sở còn sử dụng những phụ gia đã hết hạn trong chế biến thực phẩm

  

Sau khi kểm tra, tổ công tác đã lập biên bản niêm phong 17 thùng loại 200 lít và 17 thùng loại 20 lít sản phẩm ớt xay và một số chai phụ gia tạo màu công nghiệp đã hết hạn sử dụng để làm rõ những vi phạm về vệ sinh an toàn thực phẩm của Công ty TNHH Công nghệ Sky Foods.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo dantri

Viết bình luận của bạn