Bí quyết hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày

Quản Trị Viên
Th 3 11/06/2019


Bệnh mãi không khỏi, bị lại nhiều lần , thậm chí gây xuất huyết dạ dày, ung thư dạ dày… là những hậu quả nghiêm trọng mà người bệnh viêm loét dạ dày có thể phải đối mặt nếu không tìm được phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

Rất nhiều người khi mắc bệnh dạ dày, viêm loét dạ dày thường có thái độ thờ ơ, chủ quan không tìm biện pháp hỗ trợ điều trị phù hợp, khiến bệnh ngày càng trở nên nghiêm trọng, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:

 -Xuất huyết dạ dày

 -Thủng dạ dày

 -Hẹp môn vị dạ dày

 -Ung thư dạ dày

Đặc biệt, số lượng bệnh nhân mắc ung thư dạ dày mỗi năm tại Việt Nam ngày càng gia tăng.

Trước mức độ nguy hiểm của bệnh,tất cả chúng ta không riêng gì người bệnh viêm loét dạ dày cần nắm được nguyên nhân, triệu chứng và hỗ trợ điều trị để có thể phòng và trị hết căn bệnh nguy hiểm này.

Vậy viêm loét dạ dày là bệnh gì?

Viêm loét dạ dày là những tổn thương ở dạ dày dẫn đến tình trạng loét trên niêm mạc dạ dày hoặc tá tràng với kích thước vết loét lớn hơn hoặc bằng 0,5 cm. Đây là hậu quả của việc mất cân bằng giữa yếu tố tấn công và bảo vệ, gây ra nhiều đau đớn cho người bệnh.

Nếu không được hỗ trợ điều trị sớm, bệnh có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm. Vậy bạn có biết căn bệnh này do đâu mà thành hay không?

Nguyên nhân gây viêm loét dạ dày

Vậy có những nguyên nhân nào gây ra viêm loét dạ dày?

•  Vi khuẩn : Đây là nguyên nhân hàng đầu gây nên bệnh viêm loét dạ dày. Nguy hiểm hơn vi khuẩn có thể lây nhiễm dễ dàng từ người này sang người khác qua sinh hoạt hoặc sử dụng chung dụng cụ ăn uống…

• Stress: Căng thẳng quá độ kéo dài cũng gây ảnh hưởng đến việc sản sinh axit trong dạ dày dẫn đến tình trạng viêm loét dạ dày.

• Ăn uống thiếu khoa học: Thường xuyên sử dụng đồ ăn cay nóng, hoa quả có tính axit, đồ uống có cồn như bia rượu … sẽ gây kích thích dạ dày đồng thời làm mòn đi lớp nhày bảo vệ dạ dày.

• Lạm dụng thuốc kháng sinh: Việc sử dụng thuốc kháng sinh trong thời gian dài điển hình là thuốc chống viêm, thuốc giảm đau,… chính là nguyên nhân gây viêm loét dạ dày.

• Rối loạn đồng hồ sinh học: Thường xuyên thức khuya, ăn đêm, nhịn đói, bỏ bữa sáng… là 1 trong những nguyên nhân gây viêm loét dạ dày mà rất nhiều người mắc phải.

• Hội chứng Zollinger-Ellison: Đây là sự hình thành của những khối u gây tăng bài tiết hóc-môn gastrins, khiến axit tiết ra nhiều làm phá hủy lớp lót.

Ngoài những nguyên nhân trên: đau dạ dày, trào ngược dạ dày, trào ngược dịch mật, di truyền… cũng là những yếu tố gây nên bệnh viêm loét dạ dày.

Làm sao để nhận biết bệnh viêm loét dạ dày?

Vậy cụ thể người bệnh viêm loét dạ dày sẽ có những biểu hiện gì:

Đau bụng, khó chịu: Cơn đau thường xuất hiện ở vùng bụng trên, có khi lan ra cả phía sau lưng. Đây là một trong những biểu hiện đầu tiên thường thấy ở người bệnh viêm loét dạ dày.

Buồn nôn: Do mất cân bằng tiêu hóa.

Ợ hơi, ợ chua: Biểu hiện này là do axit trong dạ dày tăng bất thường.

Ăn không ngon miệng:  Đau bụng thường xuyên, kèm theo cảm giác buồn nôn khiến người bệnh dần mất cảm giác ngon miệng khi ăn.

Giảm cân đột ngột: Khi bị viêm loét dạ dày, khả năng tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng của người bệnh kém khiến cân nặng cũng bị sụt giảm.

Đi ngoài phân đen: Quá trình tiêu hóa bị ảnh hưởng khiến người bệnh gặp phải tình trạng đi ngoài phân loãng, phân đen.

Phương pháp hỗ trợ điều trị hết bệnh viêm loét dạ dày

Dù hiện nay với sự phát triển của y học trên toàn thế giới, đã có rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày ra đời như: trị nội khoa, ngoại khoa… tuy nhiên hầu hết các phương pháp này chỉ mang tính chất tạm thời, hiệu quả không lâu dài, bệnh có thể dễ dàng bị trở lại. 

Với mong muốn tìm ra các giải pháp giúp hổ trợ và phòng ngừa bệnh an toàn và hiệu quả nhất. Từ các thảo dược quý với công dụng tuyệt vời, hiệu quả hàng nghìn năm Sức khỏe vàng 247 được nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm JapaGold-Nano.

Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo với các thành phần chính gồm: Nano curcumin, Nano quercetin, Cao tỏi đen, Thymomodunlin, Vitamin E, Tam thất.



JapaGold-Nano:

- Giúp hổ trợ và phòng ngừa bệnh viêm đau dạ dày tá tràng.

- Giúp bảo vệ, tái tạo niêm mạc dạ dày, giúp các vết thương, vết loét nhanh liền sẹo, làm mờ và giảm vết thâm nám tại sẹo.

- Giúp giảm mỡ máu, giảm cholesterol, bảo vệ tim mạch.

- Giúp bảo vệ gan, tăng cường chức năng gan mật.

- Tăng cường miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể, giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị.

- Giúp giảm hình thành và phát triển của khối u, bướu do các gốc oxy hóa gây ra.

- Giúp chống oxy hóa mạnh, làm chậm quá trình lão hóa cơ thể, giúp hồi phục sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ sau sinh.

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ HOTLINE: 0935.90.90.52 để được tư vấn hoặc đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY   

 




Viết bình luận của bạn