Trị nám, tàn nhang cho phụ nữ sau sinh bằng cách vô cùng đơn giản

SKV 247
Th 4 17/10/2018


Nguyên nhân xuât hiện nám và tàn nhang

Nám và tàn nhang và những vùng da kém sáng xuất hiện khi các sắc tố melanin – sác tố khiến da bị sạm màu được sản sinh ra quá nhiều và phân bổ không đồng đều trên da cho đậm chỗ nhạt. Đồng thời dứoi tác động của ánh nắng , đặc biệt là tia cực tím, tàn dư của mỹ phẩm, tình trạng căng thẳng diễn ra nhiều ngày liên tiếp, nội tiết tố thay đổi sau sinh và trong thời kỳ mãn kinh…là điệu kiện thuận lợi cho sắc tố melenin hoạt động mạnh hơn và nó cũng chính là nguyên nhân trực tiếp đê nám và tàn nhang xuất hiện khiến quá trình lão hóa của bạn diễn ra nhanh hơn. Cùng chia sẻ một số kinh nghiệmtrị nám và tàn nhang dưới đây từ trái cam để bạn sớm lấy lại nét quyết rũ trước khi mang thai cho bạn.

1. Trị nám, tàn nhang với trái cam

Sử dụng vỏ cam để xoa tan nám và tan nhang là phương phá mà không phải ai cũng biết. Nhưng nếu ạn thử áp dụng ngay từ bây giờ sẽ cảm nhận được hiệu quả và độ an toàn của nó đối với làn da bạn. Cách thực hiện như sau: Lấy một phần vỏ cam nhỏ dùng dao cứa nhẹ để các tinh chất trong vỏ cam được tiết ra hoàn toàn, chuẩn bị một thau nước nóng cho phần vỏ cam vào để ngâm qua đêm. Sáng hôm sau bạn lấy hỗn hợp đó để rửa mặt thay cho nước lọc và để da khô tự nhiên.

Nước cam ép và sữa chua

Với hàm lượng men vi sinh tự nhiên không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa sữa chua còn là một loại kem tẩy tế bào chết hữu hiẹu mang lại một làn da trắng sáng, rạng ngời cho bạn kết hợp cùng vitamin C có trong cam có khả năng làm giảm sắc tố melanin từ đó các vết nám, tàn nhang sẽ biến mất

Nguyên liệu: ¼ hộp sữa chua, 2 thìa nước ép cam

Cách thực hiện: rất đơn giản bạn chỉ cần trộn 2 nguyên liệu này thành một hỗn hợp đồng nhất, sau đó hoa lên mặt và thực hiẹn một vài động tác massage nhẹ nhàng cho vitamin và khoáng chất thấm sâu vào trong da hơn, thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh. Với cách làm đẹp này bạn nên thực hiện thường xuyên 3 lần/tuần để phát huy kết quả tôt nhất cho bạn. Đứng quên sử dụng kem chống nắng và các dụng cụ bảo vệ da khi ra ngoài vì khi đắp mặt nạ xong da bạn rất dễ bắt nắng.

Nước ép chanh và cam

Đối với loại mặt nạ này bạn nên dùng chanh vàng là tốt nhất, chỉ cần một quá chanh và một trái cam là đủ. Vắt lấy nước, bỏ chung và một chiếc chén thêm sữa chua để tạo thành hỗn hợp dẻo, rồi chỉ việc thoa lên mặt. Nhưng trươc đó bạn nên tẩy tế bào chết giúp cho các chất dinh dưỡng dễ dàng thấm sâu vèo trong da. Rửa sạch mặt và không quên thoa một lớp kem dưỡng da có độ ẩm cao cho da tránh tình trạng da bi khô.

2. Sử dụng sản phẩm hổ trợ điều trị nám, tàn nhang uy tín (Mua ngay tại đây)

Theo Chamsocsacđep

Viết bình luận của bạn