Top 10 thực phẩm giúp làn da giảm thiểu dấu hiệu lão hóa

Quản Trị Viên
Th 7 25/05/2019

Làn da phản ánh những gì bạn ăn hàng ngày. Ngoài các bước chăm sóc da bên ngoài bằng các loại mĩ phẩm thì đừng quên bổ sung các loại thực phẩm để giúp da thúc đẩy quá trình tái tạo sâu từ bên trong, giảm nếp nhăn, tăng cường tính đàn hồi và săn chắc của da, giúp làm chậm quá rình lão hóa da.

Cùng Sức khỏe vàng 247 tìm hiểu top 10 loại thực phẩm giúp làn da giảm thiểu dấu hiệu lão hóa nhé!

1. Lựu thần dược chống lão hóa

Lựu loại trái giàu chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa tàn nhang và nếp nhăn đồng thời cải thiện tính đàn hồi cho da. Lựu chứa polyphenol đặc biệt gọi là axit ellagic giúp làm giảm sự phân hủy collagen và ngăn ngừa hiện tượng chảy xệ, lão hóa sớm của da.

2. Quả bơ

Bơ giàu carotenoid, giúp bảo vệ da khỏi bị hư hại do ánh nắng mặt trời gây ra. Qủa bơ còn chứa D-mannoheptulose - một chất phytochemical độc đáo được cho là kích thích sản xuất collagen.

3. Quả việt quất cam

Việt quất thường được gọi là "superfood" giàu chất chống oxy hóa. Anthocyanin tìm thấy trong quả việt quất giúp ổn định collagen, làm cho làn da của bạn trẻ trung và khỏe mạnh lâu hơn.

Cam chứa đầy vitamin C là một chất chống oxy hóa. Ngoài ra vitamin C trong cam giúp sản xuất 1 lượng collagen giữ cho làn da của bạn dẻo dai, ngăn ngừa sần sùi và nếp nhăn.

4. Cà chua và ớt chuông

Cà chua chứa các carotenoids như lycopene, lutein, alpha-carotene,beta-carotene. Ớt chuông đỏ và vàng thì chứa nhiều vitamin C.

Cả 2 loại quả này đều giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa nếp nhăn, đồng thời giúp chống chống lại các tình trạng viêm da và mụn trứng cá, folate giúp cải thiện độ săn chắc của làn da.

5. Rau bina và cải xoăn

Các loại rau lá xanh như rau bina và cải xoăn chứa nhiều vitamin có lợi cho da, bao gồm vitamin A, C, và E nhằm kiểm soát quá trình sản xuất bã nhờn tăng cường collagen và bảo vệ da khỏi tác hại oxy hóa,giúp duy trì độ ẩm làn da, da căng mịn, không nhăn và không bị đốm.

6. Sữa chua

Axit lactic trong sữa chua có đặc tính chống lão hóa và tẩy tế bào chết, sẽ làm giảm nếp nhăn và giúp da mặt bạn sáng hồng khỏe mạnh.

7.Yến mạch

Yến mạch chứa mangan - một loại khoáng chất không liên quan đến sức khỏe của da. Tuy nhiên, mangan giúp cơ thể hấp thu các vitamin và khoáng chất cần thiết cho da như choline, biotin và vitamin C. Kết hợp các chất dinh dưỡng, chúng giúp bảo vệ độ đàn hồi của da và chống lại các tổn thương gốc tự do. Yến mạch cũng chứa kẽm làm sạch da và chất chống oxy hóa selen.

8. Cá béo

Cá có nhiều axit béo omega-3 như cá hồi, cá thu, cá trích, cá mòi, cá ngừ rất cần thiết cho làn da sáng khỏe mạnh. Axít béo Omega-3 giữ cho làn da mềm mại, giữ ẩm và giảm viêm. Những loại cá này cũng là một nguồn giàu vitamin E, chống oxy hóa. Ngoài ra, kẽm trong cá là một khoáng chất chữa lành vết thương, loại bỏ mụn trứng cá và kích ứng da.

9. Các loại hạt

Cũng giống như cá, các loại hạt giàu axit béo omega-3, kẽm và vitamin E. Ngoài ra, chúng còn chứa các khoáng chất và nhiều loại vitamin khác giúp giữ cho làn da của trẻ trung và sáng. Một số vitamin nhóm B (bao gồm folate ngăn ngừa viêm da,) selen (chất chống oxy hóa tốt cho da) và vitamin C (có đặc tính chống lão hóa). Quả óc chó đặc biệt có lợi, tiếp theo là hạnh nhân và hạt điều.

10.Dầu ô liu

Dầu ô liu là một trong những loại dầu có lợi nhất cho sức khỏe tổng thể và cũng tốt cho làn da của bạn. Nó chứa axit béo omega-3 và polyphenol. Omega-3 giữ cho làn da của bạn dẻo dai và giữ ẩm, trong khi polyphenol bảo vệ nó khỏi bị hư hại do oxy hóa và chống viêm.

=> MÁCH BẠN

Bên cạnh đó, để nhanh chóng bổ sung dưỡng chất cho da, làm sáng, mịn da, ngăn ngừa lão hóa da, giúp giảm vết nhăn, mờ vết nám, tàn nhang, vết sạm trên da, duy trì vẻ đẹp tự nhiên của làn da. Lời khuyên cho bạn là sử dụng thực phẩm chức năng hỗ Nhau thai cừu FranGold Placenta 36000mg - “Giúp làn da trắng hồng kiêu sa”


Trong nhau thai cừu có chứa đầy đủ protein, các acid amin, vitamin, khoáng chất và các vi dưỡng chất thiết yếu, có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho da, cấp nước, cấp ẩm hiệu quả. Các tế bào gốc trong nhau thai cừu còn kích thích cơ thể tự sản xuất collagen, từ đó giúp da săn chắc hơn, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa cho da.

Giúp chống oxy hóa, hạn chế lão hóa cơ thể, giúp điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh.

**** CÁCH DÙNG

- Uống 1 viên/ngày. Nên uống vào buổi tối trước khi đi ngủ.

* Nên dùng dài ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ HOTLINE: 0935.90.90.52 để được tư vấn hoặc đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY   

Viết bình luận của bạn