Sau khi đi nắng về hãy thực hiện việc này để làm dịu da nhanh chóng

Quản Trị Viên
Th 3 19/05/2020

Da bị nóng rát sau khi đi nắng rất dễ để lại vết sạm trên da. Thực hiện ngay những việc này sau khi đi nắng về giúp làm dịu da nhanh chóng.

Thời tiết đang bước vào đợt nắng nóng cực độ có lượng tia UV được đo lên 10/12 đủ để làm da bạn cháy bỏng chỉ trong vòng 25 phút. Nên mỗi khi đi ra đường về thì cảm nhận của bạn cứ như "một miếng thịt khét", da nóng rát không chịu được.

Những lúc thế này để làm dịu da nhanh chóng và giúp cơ thể bạn dễ chịu hơn rất nhiều đừng bỏ qua những cách sau đây nhé.

1. Lau người với khăn ẩm

Một sai lầm thường gặp của các bạn những lúc thế này là chui vào phòng tắm và tắm ngay. Nhưng hành động đó sẽ khiến cơ thể bị sốc nhiệt và dẫn đến những ảnh hưởng về sức khỏe.

Cách tốt nhất là bạn nên sử dụng khăn ẩm, lau lên những vùng da bị nóng rát, cháy nắng. Nếu bị cháy nắng khắp cơ thể, bạn nên nghỉ ngơi từ 5 đến 10 phút rồi hãy ngâm mình vào bồn nước mát.

2. Rửa bằng nước trà xanh

Trà xanh chứa nhiều chất catechin và flavonoid, những chất này có tác dụng xoa dịu cảm giác nóng rát do cháy nắng và giúp khôi phục các tế bào bị tổn thương, phồng rộp, đen sạm hiệu quả. Chính vì vậy, bạn có thể tận dụng nó để khôi phục lại sức sống và vẻ đẹp cho làn da của mình.

Chỉ cần sử dụng nước lá trà xanh đã nấu thoa lên da khoảng 5- 10 phút, một ngày thực hiện 2 lần để làn da nhanh chóng được hồi phục

3. Đắp khoai tây

Khoai tây có khả năng làm dịu làn da sau khi đi nắng, đánh bật các vùng da đen sạm, cung cấp độ ẩm và thúc đẩy quá trình tái tạo da. Thành phần axit pantothenic và các vitamin A, C, nhóm B trong khoai tây có thể trả lại cho bạn làn da trắng khỏe ban đầu.

Sử dụng khoai tây đã hấp chín, nghiền nhuyễn, trộn với một ít sữa tươi không đường một lượng thích hợp. Sau khi rửa mặt sạch thoa hỗn hợp lên da, sau 15 phút rửa lại thật sạch với nước lạnh.

4. Đắp dưa hấu

Dưa hấu chứa hàm lượng lớn vitamin C, beta-carotene, lycopene và lutein. Trong số 4 chất này, lycopne là thành phần dồi dào nhất. Vì chứa nhiều chất chống oxy hóa nên dưa hấu được xem là thực phẩm lành mạnh nhất cho những ai muốn có làn da khỏe mạnh, giữ ẩm và giảm viêm da cháy nắng hiệu quả.

Sử dụng dưa hấu làm dịu da rất đơn giản bạn chỉ cần làm nước ép dưa hấu xong rồi dùng nước này bôi lên vùng da bị cháy nắng sẽ cảm nhận.

Thời tiết nắng nóng thế này thì việc da bị cháy nắng là điều không tránh khỏi. Thế nên hãy nhớ thực hiện ngay những cách trên để giúp làn da của bạn dịu đi nhanh chóng, tránh tình trạng đen da đó nhé.

Ngoài ra, Sức khỏe vàng 247 mách bạn Viên uống chống nắng đẹp da JeskyoSUN - Da sáng trắng, ngại gì nắng.


Với các thành phần làm đẹp từ collagen, tinh chất mầm đậu nành,... JeskyoSUN là sự lựa chọn rất thông minh của chị em. Đặc biệt, với sự bổ sung của #NutroxSun giúp bảo vệ da và sức khỏe khỏi ảnh hưởng của tia UVA, UVB và bức xạ nhiệt, tạo thành một lớp màng bọc bên ngoài bảo vệ da khỏi tác động của các tia cực tím.

Bên cạnh đó, với các thành phần tự nhiên, JeskyoSUN còn có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả, tăng tính đàn hồi cho da, hỗ trợ tốt cho việc ngăn chặn sắc tố gây nám sa, sạm da từ bên trong.
  • - Cung cấp các dưỡng chất giúp chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời, giảm đáng kể tình trạng nám và sạm da.
  • - Ngăn chặn sự hình thành melanin từ sâu bên trong, từ đó giúp ngăn ngừa mụn, tàn nhang.
  • - Giúp tăng cường độ ẩm và tính đàn hồi cho da, cải thiện và ngăn ngừa nếp nhăn, giúp da luôn căng mịn, sáng hồng và trẻ hóa làn da.
  • - Bổ sung estrogen tự nhiên giúp cân bằng nội tiết tố, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết gây ra.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại :
https://suckhoevang247.com/products/vien-chong-nang-dep-da-jeskyosun

* Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ HOTLINE: 0935.90.90.52 để được tư vấn hoặc đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY 

Nguồn: Bách hóa xanh

Viết bình luận của bạn