Da đẹp nhanh chóng nhờ chăm chỉ bổ sung ‘siêu thực phẩm’ sau đây

Quản Trị Viên
Th 3 26/05/2020

Dù nhu cầu của bạn là làn da khỏe mạnh, mịn màng hay trắng sáng tự nhiên thì những loại ‘siêu thực phẩm’ sau đều có thể giúp ích. Chính vì vậy, đừng quên ghi nhớ và thường xuyên bổ sung chúng.

“Siêu thực phẩm” là các loại rau quả, trái cây có hàm lượng dinh dưỡng đậm đặc và có thể cung cấp cho da một hỗn hợp bao gồm các chất có ích như chất chống oxy hóa, axit amin, chất chống viêm. Nhờ đó mà bạn có thể xây dựng làn da khỏe mạnh, săn chắc, chống lại tác nhân gây hại từ môi trường đồng thời tối ưu hiệu quả skincare. Do đó, đừng quên tăng cường chúng vào bữa ăn hàng ngày để nhận được thật nhiều lợi ích.

  1. Quả mọng

voh-sieu-thuc-pham-lam-dep-da-voh.com.vn-1

Quả mọng (việt quất, mâm xôi, dâu tây…) rất giàu chất chống oxy hóa – hợp chất hóa học có khả năng bảo vệ da khỏi những tổn thương gây ra bởi gốc tự do. Nhờ nó mà bạn có thể ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm như nếp nhăn hay sự suy suy giảm của collagen và elastin – nguyên nhân dẫn đến lão hóa sớm. Ngoài ra, tăng cường nhóm thực phẩm này chúng ta cũng sẽ nhận được hiệu quả hỗ trợ chữa lành và cải thiện làn da.

  1. Trái bơ

voh-sieu-thuc-pham-lam-dep-da-voh.com.vn-2

Bơ không chỉ góp phần giữ ẩm mà còn có thể làm giảm tình trạng viêm có liên quan mật thiết đến các vấn đề về da. Dầu bơ chứa nhiều vitamin B, vitamin E và axit béo có thể nuôi dưỡng và giữ cho da luôn căng mịn. Nó cũng có thể cung cấp oleic acid giúp bạn thúc đẩy sản xuất collagen nhằm mục đích chữa lành tổn thương. Với các chất chống oxy hóa và vitamin có đặc tính chống viêm, đây được xem là loại quả hỗ trợ trị mụn trứng cá, gàu và chàm khá tiềm năng.

  1. Dầu hạt lanh

voh-sieu-thuc-pham-lam-dep-da-voh.com.vn-3

Dầu hạt lanh là nguồn axit béo omega-3 có tác dụng giữ ẩm và làm dịu da khá hiệu quả. Do đó, đây sẽ là loại thực phẩm đặc biệt phù hợp với làn da khô hoặc nhạy cảm.

  1. Hạt chia

voh-sieu-thuc-pham-lam-dep-da-voh.com.vn-4

Cũng là một loại hạt chứa nguồn chất chống oxy hóa và axit béo omega-3 phong phú, hạt chia không chỉ giúp giữ ẩm hay bảo vệ da mà còn có tác dụng giảm đỏ rõ rệt đồng thời giúp bề mặt da ít nhạy cảm hơn. Ngoài ra, chúng cũng có thể góp phần giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và không có nếp nhăn.

  1. Gừng

voh-sieu-thuc-pham-lam-dep-da-voh.com.vn-5

Là loại gia vị có đặc tính chống oxy hóa và chống viêm, gừng có thể làm dịu da khá hiệu quả. Đó là lý do mà bạn có thể thấy chúng xuất hiện trong bảng thành phần của một số sản phẩm chăm sóc dành cho mặt.

  1. Cà chua

voh-sieu-thuc-pham-lam-dep-da-voh.com.vn-6

Cà chua là một trong những nguồn tốt nhất của lycopene – chất chống oxy hóa mạnh mẽ có khả năng bảo vệ da, chống lão hóa đặc biệt là góp phần ngăn ngừa cả bệnh tim. Một số nghiên cứu cho thấy, lycopene được hấp thụ dễ dàng hơn khi nấu chín nên bạn có thể để ý tips này nếu muốn bổ sung chúng vào chế độ ăn của mình.

  1. Atiso

voh-sieu-thuc-pham-lam-dep-da-voh.com.vn-7

Atiso chứa một chất chống oxy hóa có tác dụng bảo vệ da và hỗ trợ cải thiện làn da dễ bị vết thâm. Do đó, đây sẽ là loại thực phẩm cực hữu ích với các trường hợp bị mụn trứng cá.

  1. Khoai lang

voh-sieu-thuc-pham-lam-dep-da-voh.com.vn-8

Các dẫn xuất của vitamin A đã được chứng minh là làm giảm thiểu sản xuất dầu trên da và hỗ trợ trị mụn trứng cá. Với hàm lượng vitamin A phong phú, khoai lang được xem là loại thực phẩm hoàn hảo dành cho da nhờn hay dễ bị mụn.

  1. Cá mòi

voh-sieu-thuc-pham-lam-dep-da-voh.com.vn-9

Các mòi rất giàu vitamin B12 và selenium - 2 chất dinh dưỡng cực có lợi sức khỏe của làn da. Trong khi vitamin B12 đóng vai trò chính trong việc tái tạo tế bào da (thiếu nó da thường bị khô, bong tróc) thì selenium lại cần thiết cho việc sản xuất glutathione – chất chống oxy hóa tăng cường chức năng cho hàng rào tự bảo vệ của da. Ngoài ra, đây cũng là loại thực phẩm sẽ cần thiết cho việc giữ gìn một làn da ngậm nước và sáng mịn tự nhiên vì chúng cung cấp dưỡng chất quan trọng như photpho, protein, vitamin D và axit béo omega-3.

  1. Lòng trắng trứng

voh-sieu-thuc-pham-lam-dep-da-voh.com.vn-10

Ngoài việc cung cấp một lượng protein lành mạnh cần thiết, lòng trắng trứng còn rất giàu lysine, proline (axit amin) và collagen. Do đó, bổ sung chúng vào bữa ăn là cách để bạn hỗ trợ quá trình sản xuất collagen tự nhiên của cơ thể nhằm chống lại nếp nhăn.

  1. Diêm mạch

voh-sieu-thuc-pham-lam-dep-da-voh.com.vn-11

Diêm mạch không chỉ giàu protein mà còn chứa hàm lượng cao riboflavin - thứ giúp chúng trở thành “siêu thực phẩm”. Riboflavin có thể cải thiện độ đàn hồi cho da và giúp ích cho quá trình sản xuất mô liên kết để làm mờ và giảm thiểu nếp nhăn. Do đó, đây sẽ là loại thực phẩm mà da lão hóa nên tăng cường trong chế độ ăn của mình.

  1. Rau lá xanh

voh-sieu-thuc-pham-lam-dep-da-voh.com.vn-12

Các loại rau lá xanh như rau bina, cải xoăn, bông cải xanh, bắp cải Brussels… chứa rất nhiều vitamin K – chất dinh dưỡng có công dụng cải thiện lưu thông máu rất hữu ích với các trường hợp bị quầng thâm hoặc bọng mắt. Ngoài ra, rau bina, cải xoăn cũng là nguồn của zeaxanthin – một chất chống oxy hóa tự nhiên có thể giúp bạn bảo vệ da và làm đều màu da khá hiệu quả.

Bổ sung các loại “siêu thực phẩm” có lợi cho làn da vào bữa ăn hàng ngày là cách hiệu quả để cải thiện làn da từ bên trong. Vì vậy, bạn đừng quên áp dụng và kết hợp nó cùng chế độ skincare của mình để đạt được kết quả tốt nhất.

Ngoài ra, Sức khỏe vàng 247 mách bạn Viên uống chống nắng đẹp da JeskyoSUN - Da sáng trắng, ngại gì nắng.


Với các thành phần làm đẹp từ collagen, tinh chất mầm đậu nành,... JeskyoSUN là sự lựa chọn rất thông minh của chị em. Đặc biệt, với sự bổ sung của #NutroxSun giúp bảo vệ da và sức khỏe khỏi ảnh hưởng của tia UVA, UVB và bức xạ nhiệt, tạo thành một lớp màng bọc bên ngoài bảo vệ da khỏi tác động của các tia cực tím.

Bên cạnh đó, với các thành phần tự nhiên, JeskyoSUN còn có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả, tăng tính đàn hồi cho da, hỗ trợ tốt cho việc ngăn chặn sắc tố gây nám sa, sạm da từ bên trong.
  • - Cung cấp các dưỡng chất giúp chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời, giảm đáng kể tình trạng nám và sạm da.
  • - Ngăn chặn sự hình thành melanin từ sâu bên trong, từ đó giúp ngăn ngừa mụn, tàn nhang.
  • - Giúp tăng cường độ ẩm và tính đàn hồi cho da, cải thiện và ngăn ngừa nếp nhăn, giúp da luôn căng mịn, sáng hồng và trẻ hóa làn da.
  • - Bổ sung estrogen tự nhiên giúp cân bằng nội tiết tố, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết gây ra.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại :
https://suckhoevang247.com/products/vien-chong-nang-dep-da-jeskyosun

* Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ HOTLINE: 0935.90.90.52 để được tư vấn hoặc đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY 

Nguồn: VOH Online

Viết bình luận của bạn