Chỉ cách nấu trà bí đao giúp da sáng mịn, khỏe mạnh

Quản Trị Viên
Th 2 27/04/2020

Trà bí đao là món được nhiều phụ nữ ưa chuộng bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp đẹp dáng, đẹp da.

Từ lâu bí đao đã được biết đến là loại thực phẩm có các dụng thanh nhiệt giải độc cơ thể. Trong những ngày rảnh rỗi, bạn nên làm sẵn một hũ siro bí đao để giải nhiệt cơ thể trong những ngày nắng nóng sắp tới: 

Nguyên liệu:

500g bí đao

75g đường nâu

25g đường phèn

100g nước lọc

Cách làm:

Bí đao rửa sạch, dùng muối chà xát cho sạch vỏ. Thái bí đao thành lát mỏng. Cho bí đao vào thố rồi thêm đường nâu vào trộn đều. Bọc kín thố bí đao bằng màng bọc thực phẩm. Ướp bí đao khoảng 1 giờ.

Bí đao sau khi ướp đổ hết vào nồi, thêm nước lọc và đường phèn vào. Đậy nắp, đun sôi rồi hạ nhỏ lửa đun khoảng 1 giờ. Thỉnh thoảng khuấy đều để bí đao không bị dính ở đáy nồi.

Sau khi nấu lọc lấy phần siro bí đao rồi bỏ bã. Để nguội, sau đó cho siro vào lọ kín, bảo quản trong tủ lạnh. Khi uống pha một vài thìa siro bí đao với nước lọc, thêm chút đá viên và quất (tắc) vào là xong.

Trà bí đao với thành phần chính là nước, không có chất béo và hàm lượng natri rất thấp. Bởi vậy, bí đao có tác dụng rất tốt trong trị liệu đối với nhiều loại bệnh như: mộng mạch vành tim, tăng huyết áp, viêm thận, bệnh xơ cứng động mạch…

Theo y học cổ truyền, bí đao có vị ngọt nhạt, tính mát với nhiều công dụng như: thanh nhiệt, làm tan đờm, làm mát ruột, giảm nhiệt, giải độc, giảm mỡ tích tụ trong cơ thể…

Ngoài ra, Sức khỏe vàng 247 mách bạn #JeskyoSUN - "Da sáng trắng, ngại gì nắng", giúp làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nếp nhăn và bổ sung collagen cho làn da luôn mịn màng và tươi trẻ dài lâu.

Với các thành phần làm đẹp từ collagen, nutroxsun, tinh chất mầm đậu nành,... JeskyoSUN là sự lựa chọn rất thông minh của chị em, vì JeskyoSUN có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả. Đặc biệt với sự bổ sung collagen cần thiết cho da và kết hợp cùng tinh chất mầm đậu nành làm tăng tính đàn hồi cho da, hỗ trợ tốt cho việc ngăn chặn sắc tố gây nám sa, sạm da từ bên trong.

  • - Cung cấp các dưỡng chất giúp chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời, giảm đáng kể tình trạng nám và sạm da.
  • - Ngăn chặn sự hình thành melanin từ sâu bên trong, từ đó giúp ngăn ngừa mụn, tàn nhang.
  • - Giúp tăng cường độ ẩm và tính đàn hồi cho da, cải thiện và ngăn ngừa nếp nhăn, giúp da luôn căng mịn, sáng hồng và trẻ hóa làn da.
  • - Bổ sung estrogen tự nhiên giúp cân bằng nội tiết tố, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết gây ra.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại :
https://suckhoevang247.com/products/vien-chong-nang-dep-da-jeskyosun

* Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ HOTLINE: 0935.90.90.52 để được tư vấn hoặc đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY   


Viết bình luận của bạn