Bỏ túi ngay 4 tuyệt chiêu chăm sóc da hiệu quả vào mùa hè oi bức

Quản Trị Viên
Th 3 30/06/2020

Thời tiết mùa hè nắng nóng, oi bức sẽ khiến làn da của chị em phụ nữ rất dễ bị kích ứng, lỗ chân lông to, dầu nhiều hoặc khô sần. Để da luôn khỏe và tươi sáng không phải ai cũng biết cách chăm sóc đúng cách.

Sức khỏe vàng 247 sẽ mách với cách chị 4 tuyệt chiêu quý giá để có thể bảo vệ, giữ gìn làn da của mình.

1. Dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết và chống nắng cho da
Độ ẩm cho làn da rất quan trọng trong việc duy trì sắc đẹp, giúp làm chậm quá trình lão hóa. Sau khi làm sạch da, dưỡng ẩm là công đoạn cần thiết để nuôi dưỡng các tế bào, cung cấp cho chúng một lượng tinh chất phù hợp để da luôn săn chắc và không gặp vấn đề gì trong thời tiết của ngày hè.

Một tuần bạn chỉ nên tẩy tế bào chết tối đa 1 lần để loại bỏ hết những bụi bẩn còn bám sâu trong kẽ da mà không được lấy ra bằng cách rửa mặt thông thường. Với cách này, da của bạn sẽ không bị sạm đen mà còn giúp các dưỡng chất được thẩm thấu tốt hơn để nuôi dưỡng từng tế bào.

GUMAC

Để khâu tẩy tế bào chết không tốn quá nhiều kinh phí hoặc thời gian, bạn có thể sử dụng những phương pháp thiên nhiên tại nhà như: cám gạo, dầu dừa, bã cà phê, sữa tươi, muối tinh, chuối, chanh, bột yến mạch, bột trà xanh…Hoặc những sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như: Sakura, Aqua Cure Nature Gel, Yogurt…

GUMAC

 

Nếu sử dụng kem chống nắng hàng ngày, da của bạn như được bảo vệ bởi một “khiên chắn” giúp tránh khỏi những tác hại từ ánh nắng mặt trời, loại bỏ tình trạng nám, sạm và cả nguy cơ ung thư da. Chọn loại kem chống nắng phù hợp với mình để mùa hè này luôn tươi tắn và trẻ trung bạn nhé.

2. Giữ vệ sinh chung, không làm dụng đồ trang điểm, massage da mặt

Việc vệ sinh cọ trang điểm, khăn mặt, giường chiếu hằng ngày sẽ khiến những vi khuẩn không có cơ hội để gây hại cho da mặt của bạn.

GUMAC

Nếu không tự tin với gương mặt mộc của mình, bạn có thể trang điểm nhưng đừng lạm dụng quá nhiều, tối về nên tẩy trang bằng những phương pháp tự nhiên để da được “thở” và nghỉ ngơi. Những loại mỹ phẩm bạn dùng để hô biến trên khuôn mặt mình, cách tốt nhất là những dòng được chiết xuất từ thiên nhiên, như vậy da mặt sẽ không phải “gồng” lên cả ngày để chống chọi với một lớp phấn dày cộm.

Massage da mặt thật nhẹ nhàng, thường xuyên không những giúp giảm đi những căng thẳng mà còn cấp oxy cho làn da căng mịn, hỗ trợ lưu thông máu, để da trở nên hồng hào, tươi trẻ hơn.

GUMAC

3. Ăn đủ chất, uống nhiều nước trong ngày

Nếu bạn có chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng một cách khoa học thì làn da của bạn sẽ được chăm sóc và cải thiện từ sâu bên trong.

GUMAC

 

Những thực phẩm giàu chất chống oxy hóa như: chocolate đen, bơ, dâu, các loại hạt, cải xoăn, củ cải, và rau bina, chuối, trứng, sữa chua... sẽ giúp cung cấp một lượng vitamin, khoáng chất để da luôn khỏe. Ăn uống đúng giờ giấc và loại bỏ những thực phẩm nóng, gây hại là điều cần thiết trong cuộc sống hằng ngày để có có được một làn da đẹp mịn màng.

Đặc biệt, cần cung cấp đầy đủ một lượng nước nhất cho cơ thể sẽ giúp da bạn luôn trong trạng thái tươi tắn, hạn chế tình trạng chảy xệ, những vết nhăn cũng biến mất và các tế bào da trở nên căng hồng hơn. Nước giúp thanh lọc cơ thể, thải độc tố, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

GUMAC

4. Cuộc sống lành mạnh
Cuộc sống hiện đại, cuốn bạn vào vòng xoáy của sự bận rộn vì thế mà nhiều khi không có thời gian để ngủ đủ giấc huống gì nghĩ đến việc chăm sóc da. Nếu bạn mong muốn sở hữu một làn da đẹp, nhất thiết bạn phải ngủ đủ giấc, không thức khuya để hạn chế tối đa những áp lực, căng thẳng trong công việc.

GUMAC

Hạn chế ngồi lâu trước máy tính, những tia bức xạ từ máy tính sẽ khiến cho làn da của bạn bị sạm, xỉn màu, khô, lâu ngày sẽ xuất hiện nhiều vết tàn nhang và cả vết nhăn. Bên cạnh đó, nếu bạn có một lịch trình phơi nắng vào buổi sáng cụ thể, không những giúp làn da khỏe mạnh mà còn khiến cơ thể tăng sức đề kháng và tổng hợp nhiều lượng canxi cho xương săn chắc.

GUMAC


Thể dục thể thao đồng nghĩa với việc mang đến nhiều oxy cho làn da, nuôi dưỡng các tế bào da khỏe mạnh. Nếu bạn tập thể dục đều đặn với những bài tập khoa học, phù hợp với cơ thể sẽ có tác dụng kích thích sự sinh sản của collagen và elastin, giúp da mịn màng, căng sáng, hạn chế tối đa việc hình thành nếp nhăn. Giúp da khỏe mạnh, săn chắc hơn, tự chống lại những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Ngoài ra, Sức khỏe vàng 247 mách bạn Viên uống đẹp da JeskyoDiva - Công thức vượt trội, giúp trắng sáng và trẻ hóa làn da.

JeskyoDiva là sản phẩm ưu việt, giúp bổ sung collagen cùng những vi dưỡng chất cần thiết làm giảm thiểu sự tàn phá của thời gian đối với vẻ đẹp tươi trẻ của phụ nữ. Đây là giải pháp mới cho việc “Chăm sóc da từ bên trong” giúp “tôn vinh làn da” cải thiện sự đàn hồi của da cũng như sức khỏe của cơ thể, đem lại một làn da tươi sáng, căng mịn đầy sức sống dù công việc đầy áp lực và căng thẳng.

Sản phẩm với các thành phần chính: Collagen, Elavida, Isoflavon (tinh chất mầm đậu nành), Royal Jelly (Sữa ong chúa), L-cystine, Aloe Vera Extract (Cao lô hội), Vitamin E, Kẽm gluconat, Biotin, Selen…giúp chống gốc tự do, hạn chế quá trình lão hóa da, giúp da luôn săn chắc và duy trì vẻ đẹp của làn da trắng hồng mịn màng.

Ngoài ra, còn giúp tăng cường độ ẩm và tính đàn hồi cho da, cải thiện và ngăn ngừa nếp nhăn, hạn chế vết thâm nám, sạm da; Hỗ trợ các triệu chứng rụng tóc, mụn trứng cá, rối loạn tiết bã nhờn. Bổ sung estrogen tự nhiên giúp cân bằng nội tiết tố, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết gây ra như: Rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa, đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, sạm da, nám da do nội tiết.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại :

https://suckhoevang247.com/products/jeskyodiva

* Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ HOTLINE: 0935.90.90.52 để được tư vấn hoặc đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY 

Viết bình luận của bạn