Biện pháp hỗ trợ tăng khả năng đàn hồi cho da

Quản Trị Viên
Th 3 16/07/2019

Tăng khả năng đàn hồi của da là việc vô cùng quan trọng.Vì vậy Sức Khỏe Vàng 247 sẽ mách cho các bạn cách làm thế nào để tăng khả năng đàn hồi của da, để da luôn căng sáng và tràn đầy năng lượng.

1. Uống nhiều nước

Nước luôn là dưỡng chất thiết yếu và quan trọng nhất để làm đẹp da mà hầu như ai cũng biết. Tuy nhiên, không phải ai có được cho mình thói quen thường xuyên uống nước. Chính điều này khiến da bị khô và mất khả năng đàn hồi. Bởi vậy, để tăng khả năng đàn hồi của da, điều quan trọng trước tiên mà bạn nên thực hiện đó chính là uống nước đầy đủ, mỗi ngày 1.5-2 lít nước.

2.Tập thể dục thường xuyên

Các chuyên gia y tế đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, việc tập thể dục thường xuyên có tác dụng rất tốt để tăng khả năng đàn hồi của da

Việc luyện tập thể dục thường xuyên không chỉ giúp mồ hôi được tiết ra, làm cân bằng độ pH và dưỡng ẩm tốt cho da mà còn đảm bảo oxy và các dưỡng chất được cung cấp trên các cơ thể, giúp da vận động, giảm mỡ và săn chắc hơn.

3. Tẩy da chết

Tẩy da chết là bước chăm sóc da hữu ích để có thể tăng khả năng đàn hồi của da. Khi các lớp sừng già được loại bỏ chính là cơ hội để tế bào da chết được tái tạo, phục hồi, đàn hồi và khỏe mạnh, sáng đẹp hơn.

Có rất nhiều cách tẩy da chết từ các nguyên liệu thiên nhiên như tẩy tế bào chết bằng: bã cà phê, dâu tây và mật ong,chanh và lòng trắng trứng,bột yến mạch,...

Hãy lựa chọn cho mình một phương pháp tẩy da chết phù hợp nhất và thực hiện thường xuyên để có thể tăng khả năng đàn hồi da.

4. Bổ sung vitamin

Vitamin có vai trò quan trọng trong việc giúp tăng khả năng đàn hồi của da. Bởi, vitamin không chỉ giúp chống lại các thủ phạm làm giảm lượng Collagen và Elastin – nguyên nhân gây ra sự chùng nhão và chảy xệ của làn da mà còn chống lại sự tác động từ tia UV, từ môi trường bên ngoài, để da luôn khỏe, luôn đẹp.

Các loại vitamin giúp tăng khả năng đàn hồi của da: vitamin C (cà chua, chanh, dâu tây, các loại rau có màu xanh đậm, …), vitamin E (bí đỏ, dầu oliu, hạnh nhân, kiwi, …), vitamin D (cá hồi, cá ngừ, nấm, trứng, sữa, …)

Ngoài ra để bổ sung thêm các dưỡng chất nhằm: làm sáng, mịn da, ngăn ngừa lão hóa da, giúp giảm vết nhăn, mờ vết nám, tàn nhang, vết sạm trên da, duy trì vẻ đẹp tự nhiên của làn da. Sức khỏe vàng 247 mách bạn sử dụng thực phẩm chức năng Nhau thai cừu FranGold Placenta 36000mg - “Giúp làn da trắng hồng kiêu sa”


FRANGOLD PLACENTA giúp: 

- Bổ sung dưỡng chất cho da, tăng cường tính đàn hồi và săn chắc của da, bảo vệ da khỏi tác động của các nhân tố có hại, giúp làm chậm quá trình lão hóa da. Giúp làm sáng, mịn da và trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa da, giúp giảm vết nhăn, mờ vết nám, tàn nhang, vết sạm trên da, duy trì vẻ đẹp tự nhiên của làn da.

- Giúp chống oxy hóa, hạn chế lão hóa cơ thể, giúp điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh.

- Giúp tăng cường hệ miễn dịch và tăng cường sức khỏe, giúp giảm rụng tóc, tốt cho móng tay, móng chân và tóc khô xơ.

 Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại :

https://suckhoevang247.com/collections/chong-lao-hoa-lam-dep/products/vien-dep-da-nhau-thai-cuu-fragold-placenta-hop-qua-tang

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ HOTLINE: 0935.90.90.52 để được tư vấn hoặc đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY

Viết bình luận của bạn