7 cách dưỡng da mặt bằng dầu oliu đơn giản hiệu quả

Quản Trị Viên
Th 4 15/07/2020

Cách dưỡng da mặt bằng dầu Oliu là một cách làm đẹp tương đối phổ biến hiện nay. Vậy dầu Oliu dùng để dưỡng da mặt như thế nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!

7 cách dưỡng da mặt bằng dầu oliu đơn giản hiệu quả 1

Dưỡng da mặt bằng dầu Oliu là một phương pháp cực hiệu quả

Công dụng của dầu Oliu:

Dầu oliu được phát hiện ra từ hơn 5000 năm trước và được sử dụng vào nhiều lĩnh vực như nấu ăn, đời sống, và đặc biệt là chăm sóc da, làm đẹp cho da. Đến giờ, dầu oliu vẫn là sản phẩm dưỡng da cực hiệu quả. 

7 cách dưỡng da mặt bằng dầu oliu đơn giản hiệu quả 2

Dầu Oliu chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da 

- Vitamin A giúp chữa lành những tổn thương về da nhanh chóng, làm nếp nhăn giảm đi và bảo vệ da khỏi tia cực tím độc hại.

- Vitamin D giúp cơ thể hấp thu canxi tốt hơn.

- Vitamin E cải thiện độ đàn hồi của da, giảm nếp nhăn và sẽ giúp tóc bạn dài nhanh hơn, mềm hơn nếu bạn sử dụng cho tóc.

- Vitamin K sẽ thúc đẩy quá trình đông máu, chắc xương, tan vết bầm tím, giảm mụn trứng cá và tăng khả năng lành vết thương.

Một số polyphenol trong dầu Oliu cũng có thể làm chậm lại quá trình lão hóa của da mặt bạn, duy trì độ ẩm cho da mềm mại tự nhiên.

Cách dưỡng da mặt bằng dầu oliu đơn giản hiệu quả nhất:

1. Đắp mặt nạ dưỡng da dầu oliu, chanh, mật ong.

7 cách dưỡng da mặt bằng dầu oliu đơn giản hiệu quả 3

Cách dưỡng da mặt bằng dầu Oliu, chanh và mật ong

Dầu Oliu khi kết hợp cùng những thành phần tự nhiên như chanh và mật ong sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho làn da của bạn.

Để thực hiện bạn hãy trộn đều: 3 muỗng dầu oliu, 2 muỗng nước cốt canh và 3 muỗng mật ong. Hỗn hợp sau khi trộn sẽ sền sệt. Thoa đều lên mặt và đợi 15-20 phut. Rửa sạch lại bằng nước sạch. Cách làm này đặc biệt rất thích hợp nếu bạn sở hữu làn da khổ, thiếu dưỡng chất.

2. Dưỡng ẩm cho da bằng dầu Oliu, mật ong và sữa tươi.

7 cách dưỡng da mặt bằng dầu oliu đơn giản hiệu quả 4

Cách dưỡng da mặt bằng dầu Oliu, sữa và mật ong

3. Sử dụng dầu oliu tẩy tế bào chết trên mặt.

Cách dưỡng da mặt bằng dầu Oliu gợi ý bạn có thể dùng dầu Oliu vào việc tẩy da chết cho khuôn mặt. Rất đơn giản bằng cách lấy ½ chén đường nâu và ½  chén đường thô trộn đều với dầu Oliu. Sau đó dùng bông tẩy trang để thoa hỗn hợp này lên da , hoặc bạn có thẻ dùng tay thoa trực tiếp. Sau đó massage nhẹ nhàng, rửa sạch lại với nước. Phương pháp này cực an toàn cho da nhé.

Trong trang điểm, tẩy trang là một bước không thể thiếu, đặc biệt tẩy trang mắt thường khó phai. Dầu Oliu có thể được dùng để tẩy trang cực hiệu quả. Bạn hãy dùng bông gòn hoặc bông tẩy trang thấm một chút dầu Oliu rồi tẩy trang như bình thường. Các mỹ phẩm tẩy trang thường làm cho da bạn bị khô sau khi tẩy trang nhưng với dầu Oliu không những làm trôi đi lớp trang điểm nhanh chóng mà còn tăng dưỡng chất cho da, duy trì độ ẩm và làm mờ nếp nhăn.

5. Làm sáng da mặt bằng dầu Oliu và dấm.

Hãy lấy ½ chén dấm, ½ chén dầu oliu và 1/0 chén nước trộn đều lên. Hỗn hợp này sẽ sử dụng như kem dưỡng ẩm cho da vào ban đêm vậy. Thực hiện đều đặn để có một làn da như ý nhất nhé.

6. Trị mụn bằng dầu Oliu.

Như các bạn đã biết, dầu Oliu đặc biệt có chứa những thành phần làm dịu da, ngăn ngừa và trị mụn, làm lành các vết thương ngoài da hiệu quả. Chính vì thế dầu Oliu còn được dùng để trị mụn. 

Trước khi áp dụng phương páp này, bạn hãy rửa mặt thật sạch cho làn da khô thoáng. Sau đó dùng dầu Oliu thoa lên mặt theo hình tròn. Trong quá trình massage da mặt, các mụn cám đầu đen sẽ bị bong ra ngoài. Thực hiện đều đặn 2 lần 1 tuần sẽ làm cho da mặt bạn sạch mụn.

7. Dầu Oliu còn có thể dưỡng môi.

7 cách dưỡng da mặt bằng dầu oliu đơn giản hiệu quả 6

Dầu Oliu dùng dưỡng môi hiệu quả trong cải thiện đổ ẩm

Một số lưu ý với cách dưỡng da mặt bằng dầu Oliu.

- Dầu Oliu có 4 loại: Extra virgin, Virgin, Pure, Extra light hoặc Pomance. Trong đó có Extra Virgin là loại dầu tinh chất nhất được chiết xuất từ Oliu tươi bằng cách ép lạnh. Loại dầu này thường không chứa chất bảo quản, chất tẩy như những loại khác. Vậy nên nếu bạn đang băn khoăn nên chọn loại nào thì hãy chộn ngay Extra Virgin nhé.

- Bạn nên pha loãng dầu Oliu với nước hoặc các thành phần khác khi dưỡng da nếu da mặt bạn bị mụn trứng cá nhé.

Ngoài ra, Sức khỏe vàng 247 mách bạn Viên uống đẹp da JeskyoDiva - Công thức vượt trội, giúp trắng sáng và trẻ hóa làn da.

JeskyoDiva là sản phẩm ưu việt, giúp bổ sung collagen cùng những vi dưỡng chất cần thiết làm giảm thiểu sự tàn phá của thời gian đối với vẻ đẹp tươi trẻ của phụ nữ. Đây là giải pháp mới cho việc “Chăm sóc da từ bên trong” giúp “tôn vinh làn da” cải thiện sự đàn hồi của da cũng như sức khỏe của cơ thể, đem lại một làn da tươi sáng, căng mịn đầy sức sống dù công việc đầy áp lực và căng thẳng.

Sản phẩm với các thành phần chính: Collagen, Elavida, Isoflavon (tinh chất mầm đậu nành), Royal Jelly (Sữa ong chúa), L-cystine, Aloe Vera Extract (Cao lô hội), Vitamin E, Kẽm gluconat, Biotin, Selen…giúp chống gốc tự do, hạn chế quá trình lão hóa da, giúp da luôn săn chắc và duy trì vẻ đẹp của làn da trắng hồng mịn màng.

Ngoài ra, còn giúp tăng cường độ ẩm và tính đàn hồi cho da, cải thiện và ngăn ngừa nếp nhăn, hạn chế vết thâm nám, sạm da; Hỗ trợ các triệu chứng rụng tóc, mụn trứng cá, rối loạn tiết bã nhờn. Bổ sung estrogen tự nhiên giúp cân bằng nội tiết tố, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết gây ra như: Rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa, đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, sạm da, nám da do nội tiết.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại :
https://suckhoevang247.com/products/jeskyodiva

* Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ HOTLINE: 0935.90.90.52 để được tư vấn hoặc đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY 

Nguồn: tinmoi.vn
Viết bình luận của bạn