YẾN SÀO - NGUỒN DINH DƯỠNG TUYỆT VỜI CHO CƠ THỂ

Quản Trị Viên
Th 7 28/03/2020

Yến sào (còn được gọi là “Tổ yến”) là loại thực phẩm mà từ xa xưa đã được xem như một món ăn giá trị và quyền quý. Nó xuất hiện ở một số các quốc gia Đông Nam Á như Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Campuchia,… và được tạo ra bằng chính nước dãi của chim yến trống và chim yến mái.5 tác dụng tuyệt vời của yến sào với sức khỏe có thể bạn chưa biết - BlogAnChoi

Đây là món ăn vô cùng bổ dưỡng, chứa các khoáng chất như Canxi, Magie, Kali,… và được chia làm rất nhiều loại dựa theo nguồn gốc, theo màu sắc và theo quan niệm của những người sành sỏi về yến. 

Yến sào có tác dụng gì với sức khỏe con người?

Theo nghiên cứu của Trung tâm Công nghệ Sinh học Đại học Thủy Sản và Viện Công nghệ Sinh học, trong thành phần của yến sào chứa 18 loại acid amin trong đó có một số loại có hàm lượng cao như Aspartic acid, Serine, Tyrosine, Valine, Leucine,…5 tác dụng tuyệt vời của yến sào với sức khỏe có thể bạn chưa biết - BlogAnChoi

Hàm lượng acid Syalic chiếm 8,6% và Tyrosine có tác dụng làm phục hồi các tổn thương khi bị nhiễm độc, kích thích phát triển hồng cầu.

Nhiều kết quả gần đây cho thấy, việc sử dụng tổ yến với cơ thể nhiễm độc còn làm hạn chế mức độ sút cân, ổn định các chỉ tiêu về huyết học và giúp cơ thể phục hồi một cách nhanh chóng.5 tác dụng tuyệt vời của yến sào với sức khỏe có thể bạn chưa biết - BlogAnChoi

Trong yến sào còn chứa một khối lượng dồi dào các nguyên tố đa vi lượng như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr, Se,… đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể.

Trong bối cảnh dịch bệnh do virus corona chủng mới (nCoV-2019), tăng cường sức đề kháng thông qua dinh dưỡng là mối quan tâm đặc biệt của nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ khả năng để sở hữ sản phẩm cao cấp này. 

Lựa chọn thích hợp cho những đối tượng này là sử dụng những sản phẩm có chứa thành phần yến sào. Trong số đó không thể bỏ qua Siro Yến sào KYOJAPA - Dinh dưỡng hoàn hảo - Giúp ăn ngon ngủ tốt, phục hồi sức khỏe phát triển toàn diện.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại :

https://suckhoevang247.com/products/siro-yen-sao-kyojapa

* Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ HOTLINE: 0935.90.90.52 để được tư vấn hoặc đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY

Theo Bloganchoi