Rối loạn nội tiết tố nữ - Thủ phạm gây nám da chị em cần biết

Quản Trị Viên
Th 7 25/04/2020

Từ tuổi 30, phái đẹp bước vào một “cuộc chiến” với đối thủ khá nặng ký là rối loạn nội tiết tố nữ (estrogen). “Cuộc chiến” đó diễn ra như thế nào?

Nội tiết tố nữ hay còn gọi là estrogen (danh từ chung cho 3 chất: estron, estradiol và estriol), một loại hormone sinh dục nữ do các tế bào hạt của buồng trứng tiết ra, bắt đầu có trong cơ thể nữ từ tuổi dậy thì cho đến khi mãn kinh.

Hormone kỳ diệu

Estrogen được sản xuất chủ yếu từ các buồng trứng. Gan và thượng thận cũng sản xuất estrogen nhưng với lượng ít hơn.

Estrogen là một loại hormone kỳ diệu, có vai trò rất quan trọng đối với phái đẹp. Nó giúp tạo dáng yêu kiều, uyển chuyển, làm thân thể người nữ phát triển toàn diện và mỹ miều; làm tăng khả năng hấp thu và tiêu thụ chất trong cơ thể, bảo vệ tim mạch, ngăn xơ vữa động mạch vành, chống tăng huyết áp… Quan trọng hơn, hormone này đảm nhận một nhiệm vụ thiêng liêng là giúp cho sự phát triển tình dục và sinh sản của phụ nữ được suôn sẻ. Ngoài ra, estrogen còn giúp gắn kết canxi vào khung xương, đồng thời lưu giữ canxi trong xương, góp phần chống loãng xương…

Ở tuổi 30, phụ nữ bị nám da do rối loạn nội tiết tố và JeskyoSUN là sự lựa chọn thông minh của chị em. Ảnh: INTERNET


Việc sản xuất hormone kỳ diệu này không phải lúc nào cũng được duy trì ở một chế độ cân bằng, nó có thể tăng hoặc giảm đột ngột (do sự suy thoái buồng trứng ở phụ nữ), dẫn đến tình trạng rối loạn nội tiết tố estrogen. Chẳng hạn, ở phụ nữ bình thường, lượng estrogen dễ tăng đột ngột ở thời kỳ sinh nở (thường từ tuổi 25, rõ rệt ở tuổi 35) và suy giảm ở thời kỳ tiền mãn kinh hay mãn kinh. Đối với những phụ nữ cắt bỏ buồng trứng do bệnh lý, stress hay phải lao lực quá sức thì quá trình này có thể diễn ra sớm hơn…

Khi hormone này “khiêu vũ”, phụ nữ sẽ gặp nhiều vấn đề phiền toái bên trong cơ thể với các hiện tượng như rối loạn kinh nguyệt, cơ thể nóng lạnh bất thường, hay lo lắng, hồi hộp, hay quên, dễ trầm cảm.

Cân bằng nội tiết tố bằng cách nào?

Theo các bác sĩ chuyên khoa da liễu, rối loạn nội tiết tố estrogen cũng là nguyên nhân quan trọng làm thay đổi sắc tố da, gây nám da, sạm da hay tàn nhang. Thông thường sự gia tăng này tạo nên các đốm có màu từ nâu đến đen, thường xuất hiện trên gò má, trán hoặc các vùng phơi bày ánh sáng khác.

Nám da, sạm da hay tàn nhang là một trong những rắc rối khiến cho phụ nữ cảm thấy mất tự tin về sắc đẹp của mình - thủ phạm “ra tay” tiềm ẩn chính là nội tiết tố sinh dục nữ estrogen. Các chuyên gia đã kết luận: sự khỏe khoắn, tươi trẻ của mỗi chúng ta đều bắt đầu từ các nội tiết tố.

Chính vì thế, chị em cần quan tâm nhiều hơn đến việc cân bằng nội tiết, tăng cường sinh lý, duy trì sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ. 

Sức khỏe vàng 247 mách bạn "JeskyoSUN - Da sáng trắng, ngại gì nắng"


Với các thành phần làm đẹp từ collagen, nutroxsun, tinh chất mầm đậu nành,... JeskyoSUN là sự lựa chọn rất thông minh của chị em, vì JeskyoSUN có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả. Đặc biệt với sự bổ sung collagen cần thiết cho da và kết hợp cùng tinh chất mầm đậu nành làm tăng tính đàn hồi cho da, hỗ trợ tốt cho việc ngăn chặn sắc tố gây nám sa, sạm da từ bên trong.

Ngoài ra:
  • Cung cấp các dưỡng chất giúp chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời, giảm đáng kể tình trạng nám và sạm da.
  • Ngăn chặn sự hình thành melanin từ sâu bên trong, từ đó giúp ngăn ngừa mụn, tàn nhang.
  • Giúp tăng cường độ ẩm và tính đàn hồi cho da, cải thiện và ngăn ngừa nếp nhăn, giúp da luôn căng mịn, sáng hồng và trẻ hóa làn da.
  • Bổ sung estrogen tự nhiên giúp cân bằng nội tiết tố, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết gây ra.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại :
https://suckhoevang247.com/products/vien-chong-nang-dep-da-jeskyosun

* Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ HOTLINE: 0935.90.90.52 để được tư vấn hoặc đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY