PHƯƠNG PHÁP CHỐNG NẮNG HIỆU QUẢ TỪ BÊN TRONG

Quản Trị Viên
Th 4 15/04/2020

So với những sản phẩm hóa học dễ gây dị ứng nếu không phù hợp với làn da thì cách chống nắng từ bên trong đang rất được mọi người quan tâm. Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc hấp thụ các thực phẩm chống nắng khác từ bên trong chưa? Không những hạn chế sự ảnh hưởng của các tia UV, một số loại thực phẩm có giúp bạn có được làn da trắng sáng mịn màng đấy.

Dưa hấu

Ngoài những khoáng chất như canxi, sắt, kali, vitamin A, C, E, dưa hấu còn giàu lycopene là chất bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím và trung hòa các gốc tự do. Bạn có thể dùng nước ép dưa hấu thoa lên các vùng da bị cháy nắng để làm dịu và xóa mờ vết cháy nắng.  

 

Trà xanh

Chất chống oxy hóa và thuộc tính chống viêm trong trà xanh được ví như SPF tự nhiên giúp cơ thể chống nắng hiệu quả. Theo một nghiên cứu ở Mỹ, mỗi ngày uống 2-6 tách trà xanh liên tục trong vòng 12 tuần sẽ giúp da giảm khả năng bắt nắng 25%. Lưu ý là uống trà lúc còn nóng để giữ được hiệu quả của chất chống oxy hóa.

 

Chocolate đen

Chocolate đen chứa chất oxy hóa có khả năng cải thiện kết cấu da và chống tia cực tím. Chocolate đen còn giúp cơ thể phòng ngừa nhiều căn bệnh nguy hiểm như tim mạch, đột quỵ, ung thư.

 


Khoai lang

Khoai lang cung cấp vitamin A để cơ thể xây dựng các vi chất dinh dưỡng chống oxy hóa, bảo vệ da và mắt khỏi ánh mặt trời. Vitamin C trong khoai lang sản sinh collagen làm chậm quá trình lão hóa da.

 

Viên chống nắng đẹp da JeskyoSUN

Trong sản phẩm viên chống nắng đẹp da JeskyoSUN có chứa một lượng lớn collagen, nutroxsun và tinh chất mầm đậu nành. Ba thành phần này kết hợp có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da. Đặc biệt với sự bổ sung collagen cần thiết cho da và kết hợp cùng tinh chất mầm đậu nành làm tăng tính đàn hồi cho da, chống nắng hiệu quả, hỗ trợ tốt cho việc ngăn chặn sắc tố gây nám sa, sạm da từ bên trong.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại :

https://suckhoevang247.com/products/vien-chong-nang-dep-da-jeskyosun

* Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ HOTLINE: 0935.90.90.52 để được tư vấn hoặc đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY