BÉ ĂN GÌ ĐỂ TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG

Quản Trị Viên
Th 3 27/08/2019

Hệ miễn dịch của trẻ nhỏ còn rất non nớt trong những tháng năm đầu đời. Các tế bào niêm mạc đường tiêu hóa, đường hô hấp đều chưa trưởng thành; các tế bào bạch cầu hoạt động chưa thật sự hiệu quả; kháng thể của trẻ hầu như chưa được sản xuất mà đều do mẹ truyền qua cho con trong thời kỳ bào thai, vì vậy trẻ rất dễ mắc bệnh.

Đặc biệt là 2 tuổi trở lên, bé không còn được cung cấp những kháng thể từ sữa mẹ nên sẽ dễ bị bệnh hơn. Vì vậy, để bé có thể phát triển tốt, mẹ cần biết cách tăng cường sức đề kháng cho bé.

Dưới đây là những “thực phẩm vàng” giúp tăng cường sức đề kháng của bé mà mẹ nào cũng cần biết: 

1) Rau củ quả

Các loại trái cây và rau củ là nhóm thực phẩm giàu khoáng chất và vitamin thiết yếu, có lợi cho hệ tiêu hóa và sức đề kháng của trẻ.

Chất xơ có trong rau củ, trái cây không chỉ giúp ngăn ngừa táo bón mà còn hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Bên cạnh đó, các loại rau củ quả chứa vitamin A, C sẽ giúp tăng sức đề kháng cho trẻ như bí đỏ, cà rốt, bông cải xanh, khoai lang, cam…


2) Sữa chua

Sữa chua chứa men vi sinh giúp cân bằng hệ tiêu hóa vốn còn non nớt của trẻ. Các lợi khuẩn có trong sữa chua cũng đồng thời hỗ trợ hệ miễn dịch, vì hơn 70% hệ miễn dịch trong cơ thể nằm ở đường tiêu hóa. Vì vậy, đây là một trong những giải pháp đơn giản và hiệu quả giúp tăng cường đề kháng, bảo vệ trẻ trước sự tấn công của virus cúm, đặc biệt ở thời điểm giao mùa.

3) Các loại đậu và ngũ cốc nguyên cám

Các loại đậu thuộc nhóm thực phẩm giàu khoáng chất như kẽm, sắt,... giữ vai trò quan trọng đối với cơ thể của trẻ nhỏ. Kẽm cũng như sắt giúp tăng cường sức đề kháng ở trẻ, giảm nguy cơ nhiễm trùng hay nhiễm bệnh như cảm lạnh. Ngũ cốc nguyên cám lại chứa nhiều axit béo Omega – 3 có lợi cho sự phát triển trí não ở trẻ, đồng thời dưỡng chất này còn hỗ trợ tế bào bạch cầu hoạt động hiệu quả hơn.

4) Sử dụng : " SIRO JAPAGOLD GROW "


👍Siro JapaGold Grow : "Giúp trẻ ăn ngon miệng, phát triển chiều cao và trí não"

TĂNG ĐỀ KHÁNG TRÁNH XA ỐM VẶT BẰNG #SIRO_JAPAGOLD_GROW giúp : 

- Bổ sung các acid amin, vitamin (B1, B2, B6, D3), khoáng chất, tinh chất men bia, DHA, thymomodulin cho cơ thể giúp ăn ngon miệng, tăng cường tiêu hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng, tốt cho trẻ chậm lớn, biếng ăn, suy dinh dưỡng.
- Bổ sung chất giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh đường hô hấp, tiêu hóa do sức đề kháng kém.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại :

https://suckhoevang247.com/collections/ba-bau-tre-em/products/siro-yen-sao-kyojapa

* Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ HOTLINE: 0935.90.90.52 để được tư vấn hoặc đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY

 

Viết bình luận của bạn