TOP NHÀ THUỐC "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG" TẠI VĨNH PHÚC

Quản Trị Viên
Th 7 08/08/2020

1. Nhà Thuốc Thái Sinh

Nhà Thuốc Thái Sinh là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến cho các bạn, là một trong những nhà thuốc uy tín tại Vĩnh Phúc. Tại Nhà Thuốc Thái Sinh, chuyên bán những loại thuốc tây, mỹ phẩm, thực phẩm tăng cường sức khỏe,....cùng với đó là sự tư vấn nhiệt tình, khám bệnh, bán đúng thuốc cho khách hàng

Những ưu điểm tại Nhà Thuốc Thái Sinh:

- Giá cả hợp lí, không bán giá quá cao

- Dược sĩ yêu nghề, có tâm, hướng dẫn nhiệt tình cho khách hàng khi mua thuốc

- Không gian thoáng mát, rộng, sạch sẽ, bài trí thuốc thuận tiện, dể nhìn

- Nhập khẩu thuốc rõ nguồn gốc, từ những công ty dược uy tín

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 538 Hùng Vương, Đồng Tâm, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0358 339 787

Facebook: https://www.facebook.com/xjnhxjnh.nguyen.52

Fanpage: https://www.facebook.com/ThaiSinhcosmeticdrugstore/

Nhà thuốc Thái Sinh

2. Nhà thuốc Minh Ngọc

Nhà thuốc Minh Ngọc là một trong những nhà thuốc uy tín, phân phối đa dạng các sản phẩm nhất trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc như thuốc điều trị, dược mỹ phẩm, các loại thực phẩm chức năng trong và ngoài nước…..Các sản phẩm nhà thuốc phân phối đều là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nhà thuốc luôn đề cao chất lượng sản phẩm, do đó luôn tìm hiểu và kiểm tra kỹ càng nguồn gốc cũng như tính hiệu quả của sản phẩm trước khi phân phối đến tay người tiêu dùng.

Đội ngũ nhân viên, dược sĩ của nhà thuốc luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp toàn bộ những thắc mắc của khách hàng về bệnh cũng như cách sử dụng thuốc kê đơn, thuốc đặc trị hay các loại thực phẩm chức năng. Nhân viên nhà thuốc luôn giới thiệu đến người bệnh những loại thuốc, sản phẩm phù hợp với tình trạng bệnh để giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí điều trị.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số nhà 9A Đường Ngô Gia Tự, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0986 135 586

Fanpage: https://www.facebook.com/NHÀ-THUỐC-MINH-NGỌC-101260754730331/

Nhà thuốc Minh Ngọc

3. Nhà thuốc Hạnh Phúc

Nhà Thuốc Minh LươngVới sự nổi lực không ngừng nghĩ, cùng với qua trình học hỏi không ngừng, trâu dồi những kinh nghiệm từ trường lớp, thực tập, hay học hỏi từ những người đi trước thì Ds. Thu Hằng tại Nhà thuốc Hạnh Phúc đã được nhiều khách hàng khen ngợi cùng với đó là sự tận tâm, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo như người nhà.

Luôn đặt tiêu chí chất lượng, uy tín lên hàng đâu, Nhà thuốc Hạnh Phúc luôn nhập khẩu những sản phẩm thuốc có nguồn gốc rõ ràng, da dạng sản phẩm từ tân dược, thuốc tây, cho đến những thực phẩm bổ sung cho cơ thể, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng, sẵn sàng mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, công hiến hết mình cho sự nghiệp

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 24 ngõ 8 Ngô Quyền, Tp. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Điện thoại: 034 593 1913

Facebook: https://www.facebook.com/mimi.hang.9

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuochanhphucvp/

Nhà thuốc Hạnh Phúc

4. Nhà Thuốc Trung Tâm

Nhà Thuốc Trung Tâm là một tiệm thuốc uy tín và chất lượng, nhận được nhiều sự khen ngợi cùng với sự chọn lựa những sản phẩm từ khách hàng khi đến với tiệm thuốc. Cùng với đó, chất lượng và dịch vụ nơi đây cũng được đánh giá cao, với đa dạng nhiều loại sản phẩm: thuốc dành cho da, thuốc tây, thực phẩm chức năng,....

Với nhiều năm trong nghề, Nhà Thuốc Trung Tâm đã đạt chuẩn GDP, và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán thuốc và chăm sóc khách hàng, có tâm với nghề, sẵn sàng nghe những góp ý từ phía khách hàng để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Đến với nhà thuốc, bạn sẽ được đội ngũ dược sĩ tư vấn nhiệt tình, lựa chọn loại thuốc đúng bệnh và bán với giá vô cùng hợp lí.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: thôn Phổ, Quất Lưu, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

- Điện thoại: 0972264129 - 0981929889

- Facebook 1: https://www.facebook.com/tuyethuyen.truongthi

- Facebook 2: https://www.facebook.com/profile.php?id=10000915053467

Nhà thuốc Trung Tâm

5. Nhà Thuốc Minh Lương

Nhà Thuốc Minh Lương tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn là một trong những nhà thuốc uy tín tại nơi đây, Nhà Thuốc Minh Lương chuyên cung cấp những sản phẩm bảo vệ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, thuốc tây,....cùng với cái tâm với nghề, yêu nghề, sự tận tụy chăm sóc khách hàng và sự nổ lực không ngừng để nâng cao giá trị và mang đến sự hài lòng của khách hàng.

Ưu điểm của Nhà Thuốc Minh Lương:

- Có kinh nghiệm tư vấn lâu năm

- Chuyên thuốc theo toa, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng

- Sản phẩm đa dạng, phong phú và giá cả hợp lý

- Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Phòng 101, nhà 5T1, Chung cư Vinaconex Xuân Mai, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

- Điện thoại: 034 593 1913

- Fanpage: https://www.facebook.com/NhaThuocMinhLuong/

Nhà thuốc Minh Lương

Trên đây là những nhà thuốc uy tín và chất lượng tại Vĩnh Phúc. Mong rằng bạn sẽ lưu lại những địa chỉ trên đây để khi nào cần mua thuốc có thể ghé đến. 

Theo Toplist

Viết bình luận của bạn