TOP NHÀ THUỐC "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG" TẠI HÀ TĨNH

Quản Trị Viên
Th 3 11/08/2020

1. Nhà Thuốc 80

Nhà Thuốc 80 là một trong những tiệm thuốc tây chất lượng với các các sản phẩm đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và có giá bán vô cùng hợp lí.

Những ưu điểm khi đến với Nhà Thuốc 80:

- Nhà thuốc 80 chuyên bán buôn, bán lẻ thuốc, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm chính hãng.

- Chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình với các sản phẩm máy móc chính hãng OMRON, MỸ, NHẬT, THỤY SĨ... có bảo hành uy tín và giá thành hợp lý.

- Chuyên cung cấp dụng cụ y tế, vật tư tiêu hao.

- Tư vấn, sử dụng thuốc an toàn, hiệu quả.

- Tư vấn khám và đặt lich hẹn bác sĩ giỏi nhất tỉnh.

- Lấy uy tín lên làm đầu.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 80 Hải Thượng Lãn Ông, TP Hà Tĩnh

- Điện thoại: 0888 843 633 - 0988 531 192

- Facebook: https://www.facebook.com/dung.bi.1

- Fanpage: https://www.facebook.com/80.HAITHUONGLANONG.TPHATINH/

Nhà thuốc 80

2. Nhà Thuốc Thủy Hà

Đội ngũ dược sĩ tại Nhà Thuốc Thủy Hà đều là những người có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược, luôn chú trọng tư vấn cho khách hàng với tiêu chí 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá. Nhà Thuốc Thủy Hà đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như: Các loại thuốc (thuốc nội và thuốc ngoại nhập), Thực phẩm chức năng,...

Ưu điểm nổi bật Nhà Thuốc Thủy Hà:

- Là nhà thuốc chính hãng

- Chuyên thuốc theo toa

- Có dược sĩ tư vấn tại chỗ

- Cam kết sản phẩm đúng chất lượng với giá niêm yết thấp hơn so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ.

- Với Nhà Thuốc Thủy Hà, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm, Nhà Thuốc Thủy Hà đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mọi người

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số nhà 355 đường Lý Tự Trọng, thị trấn Thạch Hà, TP. Hà Tĩnh

- Điện thoại: 091 205 2077

- Fanpage: https://www.facebook.com/NHÀ-THUỐC-THUỶ-HÀ-2499501813417944/?ref=br_rs

Nhà thuốc Thủy Hà

3. Nhà Thuốc Phan Thanh Thái

Nhà Thuốc Phan Thanh Thái một trong những nhà thuốc đạt chuẩn GPP (thực hành tốt nhà thuốc) của Bộ Y tế. Với đội ngũ dược sĩ và nhân viên tâm huyết giỏi chuyên môn, sẵn sàng mang đến cho quý khách dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất thông qua việc tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn hiệu quả, cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt. Tất cả các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y Tế Việt Nam. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm.

Nhà Thuốc Phan Thanh Thái đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như:

- Thực phẩm chức năng

- Thuốc bổ

- Thuốc chữa bệnh

- Dược mỹ phẩm

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: số 78, Hải Thượng Lãn Ông, TP Hà Tĩnh

- Điện thoại: 098 785 90 77

- Facebook: https://www.facebook.com/thanhthai.phan.90

- Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-thuốc-PHAN-THANH-THÁI-582559775587668/?ref=br_rs

Nhà thuốc Phan Thanh Thái

4. Trang Pharmacy

Trang Pharmacy là một trong những nhà thuốc uy tín lâu năm tại Hà Tĩnh. Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối và cung cấp các loại thuốc với nhiều sản phẩm phong phú, với tiêu chí và phương châm đặt ra là "Thuốc tốt - Giá rẻ ". Người bệnh mua thuốc được các dược sĩ tư vấn tận tình, chu đáo và dễ hiểu. Sản phẩm tại Trang Pharmacy có nguồn gốc rõ ràng, đạt chuẩn GPP và hoạt động theo đúng quy định của Bộ Y Tế.

Nhà thuốc không ngừng vươn lên hoàn thiện về mặt tổ chức, chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, có trình độ và chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, Trang Pharmacy cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 20A, Hải Thượng Lãn Ông, TP Hà Tĩnh.

- Điện thoại: 0984 301 412

- Fanpage: https://www.facebook.com/Thuốc-tốt-Hà-Tĩnh-Trang-pharmacy-20A-Hải-Thượng-Lãn-Ông-2052741784943833/

Nhà thuốc Trang Pharmacy

5. Nhà Thuốc Vinh Nhị

Với Nhà Thuốc Vinh Nhị, "khách hàng" không chỉ là những người mua và sử dụng sản phẩm mà còn là những "đối tác", những khách hàng quan trọng mà chúng tôi muốn thiết lập một mối quan hệ lâu dài và bền vững. Nhận thức được sự tin cậy và hài lòng của quý khách chính là nền tảng và là điều kiện tiên quyết để củng cố mối quan hệ này, Nhà Thuốc Vinh Nhị cam kết cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và chính hãng để gây dựng niềm tin cũng như dịch vụ tốt nhất để mang lại sự hài lòng cho quý khách.

Luôn cố gắng hết sức để lắng nghe và thấu hiểu tâm tư của người tiêu dùng, trở thành người đồng hành tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình. Nhà Thuốc Vinh Nhị đáp ứng nhu cầu mua sắm nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm và an toàn. Đồng thời, cung cấp các sản phẩm tối ưu, chất lượng tốt, giá cạnh tranh và phù hợp với từng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 86 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Hà Tĩnh

- Điện thoại: 039 385 6028 - 0913 716 898

- Fanpage: https://www.facebook.com/VINHNHIJ10000/?ref=br_rs

Nhà thuốc Vinh Nhị

6. Nhà Thuốc Hà Yến

Nhà Thuốc Hà Yến chuyên bán lẻ các loại thuốc Tây chất lượng tại Hà Tĩnh. Ngoài bán thuốc tây, Nhà Thuốc Hà Yến còn hoạt động trên các lĩnh vực dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và được các cơ quan quản lý nhà nước đánh giá cao, đối tác đánh giá cao về uy tín, đặc biệt là người tiêu dùng tin tưởng.

Để tồn tại & phát triển được trong nhiều năm qua, dược sĩ tại Nhà Thuốc Hà Yến đều thấm nhuần quan điểm "Mỗi Khách Hàng Là Một Ân Nhân", nếu không có sự ủng hộ của khách hàng thì Nhà Thuốc Hà Yến không thể tồn tại được! Đó cũng là tôn chỉ hoạt động mà Nhà Thuốc Hà Yến theo đuổi và không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đến nơi đây.

Nhà thuốc Hà Yến

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 09B Lê Ninh, TP. Hà Tĩnh

- Điện thoại: 098 223 13 58

- Facebook: https://www.facebook.com/yenchi.tran.12

- Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Thuốc-Hà-Yến-09B-Lê-NinhTP-Hà-Tĩnh-1720466401546446/

Với những nhà thuốc tại Hà Tĩnh mà Sức khỏe vàng 247 gửi tới các bạn thì mong rằng bạn sẽ lựa chọn được một nhà thuốc đúng chuẩn nhé. 
Theo Toplist
Viết bình luận của bạn