TOP NHÀ THUỐC "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG" TẠI TIỀN GIANG

Quản Trị Viên
Th 6 30/10/2020

1. Nhà thuốc Minh Phương

Địa chỉ mà Sức khỏe vàng 247 muốn giới thiệu với các bạn đó là Nhà thuốc Minh Phương, là một trong những nhà thuốc uy tín tại Tiền Giang. Đây là nhà thuốc uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, với những dược sĩ có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao.

Nhà thuốc Minh Phương cung cấp những loại thuốc chất lượng, hàng nhập đảm bảo hiệu quả cho người sử dụng. Đặc biệt, hệ thống Nhà thuốc Minh Phương đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người sử dụng và được người dân vô cùng ủng hộ và tin tưởng.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 47 Thủ Khoa Huân, Phường 1, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

- SĐT: 0273 3876 557

Nhà thuốc Minh Phương

2. Nhà Thuốc Mai Linh 2

Nhà Thuốc Mai Linh 2 chuyên bán lẻ các loại thuốc tây chất lượng tại huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang. Trông suốt từ ngày đầu thành lập, cho đến nay nhà thuốc đã được nhận được nhiều sự tín nhiệm từ khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Đội ngũ dược sĩ tại Nhà Thuốc Mai Linh 2 là sự hòa trộn của nhiều dược sĩ, có nhiều kinh nghiệm và rất giỏi, đóng vai trò truyền đạt kiến thức cho nhau để ngày càng nâng cao tay nghề hơn. Với lối tư duy hiện đại, dể dàng tiếp cận, cập nhập kiến thức mới để phát triển hơn nữa.

Bằng tất cả tâm huyết, năng lực vượt trội và quy mô không ngừng phát triển, Nhà Thuốc Mai Linh 2 cam kết nỗ lực hết mình nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ đúng với những giá trị mà khách hàng mong đợi và nhiều giá trị gia tăng, để xứng đáng là một trong những nhà thuốc uy tín tại Tiền Giang.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: ấp Lương Phú A, xã Lương Hòa Lạc, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang

- Điện thoại: 039 454 6738

Nhà thuốc Mai Linh 2

3. Nhà thuốc Cẩm Ân

Nhà thuốc Cẩm Ân là nơi tư vấn và chia sẻ những kinh nghiệm phòng và chữa bệnh, các bài thuốc và những dược phẩm trị bệnh an toàn, hiệu quả. Với phương châm “Vì sức khỏe cộng đồng” Nhà thuốc Cẩm Ân luôn đặt tiêu chí sức khỏe của quý khách hàng lên hàng đầu trong suốt quá trình kinh doanh.

Nhà thuốc Cẩm Ân đang là nhà phân phối các loại tân dược, sản phẩm chăm sóc sức khỏe… của các nhà sản xuất dược phẩm hàng đầu trong nước và trên thế giới. Các sản phẩm đang được Nhà thuốc Cẩm Ân phân phối đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thời gian sử dụng xa nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu sức khỏe của của rất nhiều đối tượng: trẻ nhỏ, người già, nam/nữ giới.

“Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ” Nhà thuốc Cẩm Ân luôn nỗ lực hết sức mình để mang lại nụ cười cho khách hàng không chỉ bằng việc cung cấp các sản phẩm tốt nhất mà còn nhiều giá trị gia tăng khác nhằm xứng với niềm tin của khách hàng dành tặng cho nhà thuốc.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 60 Đặng Văn Thạnh, Phường 1, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang

- Điện thoại: 0869 683 768

Nhà thuốc Cẩm Ân

4. Nhà Thuốc Kim Phụng

Nhà Thuốc Kim Phụng trở thành một tiệm thuốc uy tín tại thành phố Mỹ Tho và được khách hàng đặt niềm tin. Với chuyên môn cao của chủ quán, cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chủ tiệm luôn kê đơn chính xác và đảm bảo cho sức khỏe khách hàng nhất. Không chặt chém, gian lận. Tiệm thuốc luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Đến đây bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình về việc dưỡng bệnh và cách uống thuốc.

Mỗi dòng sản phẩm đều được chọn lọc rất kỹ, với vốn kinh nghiệm về thị trường thuốc hết sức sâu sắc, Nhà Thuốc Kim Phụng luôn chọn lựa những sản phẩm có chất lượng cao nhưng giá cả vẫn phải đảm bảo phù hợp với hầu hết người lao động Việt Nam chúng ta.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 220 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 2, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

- Điện thoại: 0273 3 873 746

Nhà thuốc Kim Phụng

5. Nhà thuốc Thái Huy

Nhà thuốc Thái Huy là một trong những nhà thuốc uy tín tại Tiền Giang mà Sức khỏe vàng 247 muốn giới thiệu đến các bạn. Từ khi thành lập đến nay, Nhà thuốc Thái Huy đã khẳng định được sự uy tín đối với khách hàng tại địa phương. Dược sĩ bán thuốc tại Nhà thuốc Thái Huy được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán thuốc nên được nhiều khách hàng tin tưởng.

Cùng với đó, phương châm tư vấn an toàn - hiệu quả - tận tâm, Nhà thuốc Thái Huy luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi nhuận, tư vấn những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang lại lợi ích thiết thực và hợp lí nhất cho khách hàng. Cùng với đó, là không gian rộng, bài trí những sản phẩm thuốc thuận tiện, dễ lấy, giúp bán thuốc nhanh và chính xác cho khách hàng, để họ không phải chờ đợi lâu.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Xóm 10, Khánh Thành, Yên Khánh, Ninh Bình

- Điện thoại: 097 757 02 88

Nhà thuốc Thái Huy

6. Nhà Thuốc Nguyên Thanh

Nhà Thuốc Nguyên Thanh là một trong những nhà thuốc Tây đạt chuẩn GPP (thực hành tốt nhà thuốc). Nhà Thuốc Nguyên Thanh đã tạo dựng được một thương hiệu nhất định với các tiêu chí khách hàng là thượng đế luôn dặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Đã tạo được sự uy tín nhất định đối với mỗi khách hàng đến với Nhà Thuốc Nguyên Thanh. Hiện tại Nhà Thuốc Nguyên Thanh có bán tất cả các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cũng như làm đẹp và phân phối một số mặt hàng độc quyền với giá cả hợp lý cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Với tiêu chí nói không với các sản phẩm không có xuất xứ rõ ràng không hóa đơn chứng từ để đảm bảo một sức khỏe tốt cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Ấp Thanh Nhung 2, xã Phước Trung, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang

- Điện thoại: 0126 893 0950

Nhà thuốc Nguyên Thanh

Viết bình luận của bạn