TOP NHÀ THUỐC "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG" TẠI SƠN LA

Quản Trị Viên
Th 3 22/09/2020

1. Nhà thuốc số 40

Nhà thuốc số 40 với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, được đông đảo người bệnh tin tưởng đến mua thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đội ngũ của Nhà thuốc Số 40 không ngừng học hỏi, cập nhật những kiến thức mới nhất kết hợp với việc thừa kế và phát huy những kinh nghiệm của hơn nhiều năm hoạt động và ứng dụng vào công việc tư vấn cho khách hàng. 

Toàn bộ các sản phẩm tại Nhà thuốc số 40 đều là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được Nhà thuốc lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu uy tín nhất trong và ngoài nước. 

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Tiểu Khu 3 Cò Nòi, huyện Mai Sơn, Sơn La

- Điện thoại:  0223846455

Nhà thuốc Số 40

2. Nhà Thuốc Tân Dược - Trần Thu Dung

Với kim chỉ nam “Thuốc chuẩn – Giá chuẩn – Tư vấn chuẩn” , Nhà Thuốc Tân Dược - Trần Thu Dung cam kết mang tới quý khách hàng sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh việc mua các dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế chính hãng với giá cả tốt nhất, khách hàng có thể được hưởng dịch vụ tư vấn sức khoẻ miễn phí từ các bác sĩ và dược sĩ giỏi trong ngành tại Nhà Thuốc Tân Dược - Trần Thu Dung. 

Hiện tại, Nhà Thuốc Tân Dược - Trần Thu Dung có hàng trăm loại sản phẩm được chia thành nhiều nhóm, tất cả đều là sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tất cả các sản phẩm đều được trưng bày trên tủ thuốc và các kệ hàng được bố trí thành nhiều khu vực rất dễ dàng cho mọi người tìm hiểu và lựa chọn. Sức khỏe của quý khách hàng là tâm huyết và động lực làm việc của chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ 1: Tiểu Khu Ngã Ba, Chiềng Mai, Mai Sơn, Sơn La

- Điện thoại: 0973477873

Nhà Thuốc Tân Dược - Trần Thu Dung

3. Nhà Thuốc Trần Minh Sáu

Ra đời từ sự thấu hiểu nỗi lo của người tiêu dùng khi phải loay hoay trong thị trường thuốc thật giả lẫn lộn, Nhà Thuốc Trần Minh Sáu luôn hoạt động với phương châm mang lại lợi ích và sự an toàn cho khách hàng lên trên hết. Chính vì thế khi lựa chọn Nhà Thuốc Trần Minh Sáu bạn sẽ được giải đáp tận tình, nhanh gọn và đầy đủ nhất và không cần quá lo lắng đến vấn đề hàng giả kém chất lượng.

Bởi tại đây luôn cam kết mang tới những sản phẩm nổi tiếng trong và ngoài nước với xuất xứ rõ ràng, bạn hoàn toàn có thể tra cứu mã vạch chuẩn xác. Ở đây chuyên cung cấp tới khách hàng những sản phẩm uy tín hỗ trợ sức khỏe và sắc đẹp đồng thời cam kết hàng đầu về độ an toàn, chất lượng và đảm bảo nguồn gốc với giá cả hết sức cạnh tranh hiện nay.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 37, đường Điện Biên, TP. Sơn La

- Điện thoại: 0972346669

Nhà thuốc Trần Minh Sáu

4. Nhà thuốc Số 2

Nhà thuốc Số 2 là nhà thuốc uy tín hàng đầu trên địa bàn thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La. Trong nhiều năm qua, nhà thuốc là địa chỉ tin cậy của đông đảo người dân tại khu vực thành phố Sơn La và các khu vực lân cận. 

Với vị trí địa lý thuận lợi, thoáng mát, hệ thống sản phẩm phong phú cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Nhà thuốc Số 2 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng, cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Chợ Cấp 2 Phường Quyết Tâm, TP Sơn La

- Điện thoại: 0985329670

Nhà thuốc Số 2

5. Nhà Thuốc Phạm Hải Hà

Chuyên cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất. Đến với Nhà Thuốc Phạm Hải Hà, quý khách có thể thoả sức lựa chọn hàng nghìn sản phẩm khác nhau từ thiết bị y tế, thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng đến các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể.

Nhà Thuốc Phạm Hải Hà luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, an toàn, chất lượng song song với đó dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và thoải mái cùng với chi phí hợp lý và tiết kiệm. Với tiêu chí duy nhất : "UY TÍN HÀNG ĐẦU - TRỌN VẸN NIỀM TIN", Nhà Thuốc Phạm Hải Hà luôn luôn hướng tới nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đặt chữ tín lên đầu để nhận về chữ tin của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: TK 40-TTNT-Mộc Châu -Sơn La

- Điện thoại: 0974643668

Nhà thuốc Phạm Hải Hà

6. Nhà Thuốc Phương Thảo

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho những người luôn bận rộn với công việc, thấu hiểu được việc chọn lựa những sản phẩm uy tín chất lượng để chăm sóc sức khỏe của người Việt, Nhà Thuốc Phương Thảo ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn phong phú.

Giúp bạn luôn an tâm về vấn đề sức khỏe để tận tụy trong công việc và thành đạt trong cuộc sống. Nhà Thuốc Phương Thảo chuyên phân phối các loại thuốc Tây, sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung đảm bảo chất lượng. Với tiêu chí làm việc bằng cái tâm của người Việt, đảm bảo chất lượng tốt với giá thành hợp lí nhất đến tay khách hàng.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Tiểu Khu 1-TT Yên Châu-Sơn La

- Điện thoại: 097 359 67 14

Trên đây là những nhà thuốc uy tín tại tỉnh Sơn La. Với những nhà thuốc trên thì mong rằng bạn sẽ có thể lựa chọn được một hiệu thuốc uy tín nhất. 

Nguồn: Tổng hợp

Viết bình luận của bạn