TOP NHÀ THUỐC "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG" TẠI QUẢNG TRỊ

Quản Trị Viên
Th 7 19/09/2020

1. Quầy thuốc Số 38

Quầy thuốc Số 38 là hệ thống nhà thuốc Tây được thành lập lâu đời. Với nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cùng đội ngũ dược sĩ tư vấn dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi được đào tạo bài bản, chính quy sẽ mang đến cho khách hàng sự tư vấn về sức khỏe, về sản phẩm chuẩn xác nhất.

Lý do bạn nên chọn Quầy thuốc Số 38

- Quầy thuốc Số 38 hoạt động theo tôn chỉ nói không với hàng xách tay, hàng chất lượng kém, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Do vậy bất cứ khách hàng nào khi đến mua hàng tại Quầy thuốc Số 38 cũng đều cảm thấy yên tâm vì mua đúng hàng chính hãng, chất lượng.

- Nhân viên nhiệt tình, chu đáo.

- Thuốc đảm bảo chất lượng, nói không với hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: Chợ Phường 5 Hàm Nghi Đông Hà Quảng Trị

- Điện thoại: 0913 434 775 

Quầy thuốc Số 38

2. Nhà thuốc Thu Trang

Nhà thuốc Thu Trang  nhà thuốc luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, thông tin đầy đủ rõ ràng, có nguồn gốc xuất xứ tin cậy ở Quảng Trị. 

Tất cả các loại thuốc của Nhà thuốc Thu Trang đều được niêm yết giá cả rõ ràng và bán với giá thấp nhất có thể được trong khả năng phục vụ của nhà thuốc;  Dược sĩ cao cấp tư vấn sử dụng thuốc miễn phí, tận tình, chu đáo theo yêu cầu của quý khách; truyền tải đầy đủ, rõ ràng tên thuốc, hãng sản xuất, hàm lượng, nhóm thuốc, giá cả, tiền thanh toán của khách hàng trên hóa đơn bán hàng tới người tiêu dùng.

Nhà thuốc có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn lâu năm. Chu đáo và tận tình hướng dẫn cũng như tư vấn cho khách hàng.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Thị trấn Hải Lăng, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị 

SĐT: 0366 174 222

Nhà thuốc Thu Trang

3. Nhà thuốc tây Số 7

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân, thấu hiểu được việc chọn lựa những sản phẩm thuốc đúng hàm lượng, tên thuốc, uy tín chất lượng để chăm sóc sức khỏe của người Việt, Nhà thuốc tây Số 7 ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn phong phú.

Nhà thuốc tây Số 7 chuyên bán lẻ thuốc thành phẩm. Chất lượng thuốc đảm bảo với các nhãn hiệu thuốc uy tín. Khách hàng mua thuốc có đầy đủ tem nhãn, hạn sử dụng còn rất dài. Mặc dù là bán lẻ nhiều nhưng giá cả thuốc rất hợp lý. Chủ cửa hàng thì thân thiện, phục vụ nhiệt tình, hướng dẫn và tư vấn chính xác tận tình, không mưu cầu lợi nhuận để tư vấn các loại thuốc đắt tiền lợi nhuận cao cho khách hàng.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Khe Sanh, TT. Khe Sanh, H. Hướng Hóa, Quảng Trị

SĐT:  0978346040

Nhà thuốc Tây số 7

4. Nhà Thuốc Tây Số 9

Nhà Thuốc Tây Số 9 cam kết sản phẩm thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và giá hợp lý cho khách hàng. Các loại thuốc, thực phẩm chức năng, dược mĩ phẩm, dụng cụ y tế và các thực phẩm chăm sóc sức khỏe khác... được nhập chính hãng trong và ngoài nước nhằm đảm bảo bệnh tình của khách hàng. Không những thế, khi đến tại Nhà Thuốc Tây Số 9 khách hàng sẽ được tư vấn thuốc an toàn hiệu quả. Hãy đến trực tiếp Nhà Thuốc Tây Số 9 để được thăm khám và chẩn đoán đúng cho những liều thuốc hiệu quả nhất đáp ứng tốt nhất nhu cầu chữa lành bệnh và ngăn chặn các triệu chứng bệnh.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71 Lê Duẩn, TT. Khe Sanh, Hướng Hóa, Quảng Trị

SĐT: 0978346040

Nhà thuốc Tây số 9

5. Nhà Thuốc Đông Hải

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân, thấu hiểu được việc chọn lựa những sản phẩm thuốc đúng hàm lượng, tên thuốc, uy tín chất lượng để chăm sóc sức khỏe của người Việt, Nhà Thuốc Đông Hải ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn phong phú.

Nhà Thuốc Đông Hải chuyên bán lẻ thuốc thành phẩm. Chất lượng thuốc đảm bảo với các nhãn hiệu thuốc uy tín. Khách hàng mua thuốc có đầy đủ tem nhãn, hạn sử dụng còn rất dài. Mặc dù là bán lẻ nhiều nhưng giá cả thuốc rất hợp lý. Chủ cửa hàng thì thân thiện, phục vụ nhiệt tình, hướng dẫn và tư vấn chính xác tận tình, không mưu cầu lợi nhuận để tư vấn các loại thuốc đắt tiền lợi nhuận cao cho khách hàng.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 227 Trần Hưng Đạo, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị

Điện thoại: 0912861241

Nhà thuốc Đông Hải

Hy vọng rằng với bài viết này của Sức khỏe vàng 247, bạn có thể yên tâm hơn khi chọn cho mình một nhà thuốc đáng tin cậy tại tỉnh Quảng Trị. 

Nguồn: Tổng hợp

Viết bình luận của bạn