TOP NHÀ THUỐC "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG" TẠI QUẢNG BÌNH

Quản Trị Viên
Th 6 18/09/2020

1. Nhà Thuốc Hùng Dục

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân, thấu hiểu được việc chọn lựa những sản phẩm thuốc đúng hàm lượng, tên thuốc, uy tín chất lượng để chăm sóc sức khỏe của người Việt, Nhà Thuốc Hùng Dục ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn phong phú.

Nhà Thuốc Hùng Dục chuyên bán lẻ thuốc thành phẩm. Chất lượng thuốc đảm bảo với các nhãn hiệu thuốc uy tín. Khách hàng mua thuốc có đầy đủ tem nhãn, hạn sử dụng còn rất dài. Mặc dù là bán lẻ nhiều nhưng giá cả thuốc rất hợp lý. Chủ cửa hàng thì thân thiện, phục vụ nhiệt tình, hướng dẫn và tư vấn chính xác tận tình, không mưu cầu lợi nhuận để tư vấn các loại thuốc đắt tiền lợi nhuận cao cho khách hàng.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cổng BV CuBa Đồng Hới, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Số điện thoại liên hệ: 0935 837 123

Nhà thuốc Hùng Dục

2. Nhà thuốc Thanh Nhàn 

Trong nhiều năm hoạt động, Nhà thuốc Thanh Nhàn luôn phấn đấu để trở thành nhà thuốc chuẩn mực nhất. Nhà thuốc Thanh Nhàn với các nhà lãnh đạo giỏi, các dược sĩ có tâm với nghề đã nỗ lực hết sức mình để mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng, cung cấp dịch vụ, sản phẩm giá trị, tốt nhất mà khách hàng mong muốn.

Ngoài ra, Nhà thuốc Thanh Nhàn đã thể hiện sức vươn mạnh mẽ với hơn đội ngũ nhân viên, bác sĩ, dược sĩ, trình dược viên năng động và đầy nhiệt huyết. Cung cấp cho khách hàng không chỉ những sản phẩm tốt nhất mà còn luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ giải đáp và tư vấn cho khách những thắc mắc, băn khoăn trong việc sử dụng sản phẩm cũng như chăm sóc sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: TT Kiến Giang, Lệ Thủy, Quảng Bình

- Điện thoại: 0389 201 969  

Nhà thuốc Thanh Nhàn

3. Nhà thuốc Thùy Miên

Nhà thuốc tây Thùy Miên tại Quảng Bình là tiệm thuốc uy tín chuyên tư vấn, cung cấp thuốc, thực phẩm chức năng, dược mĩ phẩm, dụng cụ y tế và các thực phẩm chăm sóc sức khỏe khác... được nhập chính hãng trong và ngoài nước nhằm đảm bảo bệnh tình của khách hàng.

Nhà thuốc Thùy Miên cam kết sản phẩm thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và giá hợp lý cho khách hàng. Không những thế, khi đến tại Nhà thuốc tây Thùy Miên khách hàng sẽ được tư vấn thuốc an toàn hiệu quả. Hãy đến trực tiếp Nhà thuốc tây Thùy Miên để được thăm khám và chẩn đoán đúng cho những liều thuốc hiệu quả nhất đáp ứng tốt nhất nhu cầu chữa lành bệnh và ngăn chặn các triệu chứng bệnh mà không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm bởi đã được kiểm định của bộ y tế nhé!

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Hoàn Lão, huyện Bố Trạch, Quảng Bình

SĐT: 0912 457 793

Nhà thuốc Thùy Miên

4. Nhà Thuốc Số 27

Nhà Thuốc Số 27 tại Quảng Bình là tiệm thuốc tây uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc, dòng sản phẩm thực phẩm bổ trợ... chất lượng, là nơi tư vấn sử dụng thuốc và dược phẩm, có đội ngũ cán bộ bác sĩ, dược sĩ tư vấn cao cấp và trên hết là đạt tiêu chuẩn nhà thuốc thực hành tốt với đội ngũ nhân viên tâm huyết giỏi chuyên môn, sẵn sàng mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất thông qua việc tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn hiệu quả, cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt.

Đến với Nhà Thuốc Số 27 khách hàng sẽ sở hữu cho mình các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đại lý phân phối của các hãng dược phẩm trong và ngoài nước, cam kết nói không với các sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng hết hạn sử dụng, bán đúng giá niêm yết với đội ngũ dược sĩ bán hàng có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tư vấn tận tình về cách sử dụng, liều lượng, tiền sử bệnh trước khi giao thuốc.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:  Chợ Lý Hòa, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình

Điện thoại: 0982 640 482

Nhà thuốc Số 27

5. Nhà Thuốc Vân Hồng

Nhà Thuốc Vân Hồng là một nhà thuốc tây uy tín trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Khi tới nhà thuốc Vân Hồng bạn sẽ được những dược sĩ ở đây tư vấn tận tình về hướng dẫn sử dụng thuốc và đưa ra những lời khuyên bổ ích cho bạn. Đến với Nhà Thuốc Vân Hồng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng thuốc cũng như sự tận tâm của nhân viên nhà thuốc.

Cùng với đó, các sản phẩm tại Nhà Thuốc Vân Hồng đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và có giá bán vô cùng hợp lí. Trong vấn đề sử dụng thuốc nếu bạn có gặp vấn đề như bác sĩ yêu cầu đối với thuốc, bạn hoàn toàn có thể mang đơn thuốc tới nhà thuốc để yêu cầu đổi đơn thuốc theo yêu cầu của bác sĩ.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 7 Hùng Vương, P. Quảng Thọ, TX Ba Đồn Quảng Bình

- Điện thoại: 0915 222 672

Nhà thuốc Vân Hồng

Hy vọng rằng với bài viết này, bạn có thể yên tâm hơn khi chọn cho mình một nhà thuốc đáng tin cậy khi không may phải sử dụng thuốc không chất lượng tại Quảng Bình. 

Nguồn: Tổng hợp

Viết bình luận của bạn