TOP NHÀ THUỐC "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG" TẠI QUẬN 8 TP. HỒ CHÍ MINH

Quản Trị Viên
Th 7 19/12/2020

1. Nhà thuốc PharmaCity

Được thành lập vào tháng 11/2011, Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng. Điều này, trước đây vốn chỉ nằm trong ý tưởng của ông Chris Blank – nhà sáng lập công ty, một dược sỹ người Mỹ làm việc nhiều năm tại Việt Nam. Với niềm đam mê và sự sáng tạo của mình, ông Chris Blank đã thành lập nên Pharmacity và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hiện nay Pharmacity đã có hệ thống nhà thuốc rải khắp các quận tại TP.HCM. Pharmacity hướng mục tiêu đến 2020 đạt được 200 cửa hàng bán lẻ thuốc tây và thực phẩm chức năng tại TP.HCM. Cùng với đó, trong tương lai Pharmacity sẽ mở rộng hệ thống của mình trên khắp cả nước, luôn hướng đến mục tiêu trở thành nhà thuốc bán lẻ hiện đại, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

 Pharmaciy, mỗi dược sỹ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao, giúp Pharmacity luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của Việt Nam. Các cửa hàng trong hệ thống Pharmacity cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Tây y đến Đông y, bên cạnh đó, Pharmacity còn có những sản phẩm để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình. Những nhóm sản phẩm chính Pharmacity cung cấp, bao gồm:

  • Dược phẩm
  • Đông y
  • Thực phẩm chức năng
  • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp
  • Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất
  • Sản phẩm bách hóa gia đình

Đến với mọi cửa hàng của Pharmacity, bạn đều được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe. Mỗi một khách hàng đến Pharmacity đều được hỗ trợ tận tình, tư vấn tận tâm như kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh: "Pharmacity - Tận tâm phục vụ".

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 129 Nguyễn Thị Tần, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • 160 Bùi Minh Trực, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • 116 Nguyễn Thị Tần, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • 1227 Phạm Thế Hiển, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • 577 Hưng Phú, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • 41/1T5 Dạ Nam, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • 01 Lô 15 Phạm Thế Hiển, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • 3431 Phạm Thế Hiển, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • 546 Tạ Quang Bửu, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 1800 6821

Facebook: https://www.facebook.com/PharmacityVN/

Pharmacity

2. Hệ thống Nhà thuốc Nhị Trưng

Nhà thuốc Nhị Trưng là nhà thuốc đầu tiên xuất hiện trên con đường Hai Bà Trưng, phường Tân Định, quận 1. Kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ Y - Dược sĩ với kiến thức và tay nghề cao, nhà thuốc Nhị Trưng ngày càng phát triển và tạo được sự uy tín lớn trong lòng Khách hàng. Có cơ sở tại quận 8, hiện nay Nhà thuốc Nhị Trưng 2 là một trong những nhà thuốc uy tín nhất tại Quận 8, TP.Hồ Chí Minh.

Với hàng ngàn sản phẩm được bán trực tiếp tại nhà thuốc, Hệ thống Nhà thuốc Nhị Trưng đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như: thực phẩm chức năng, thuốc bổ, thuốc chữa bệnh, dụng cụ y khoa, dược mỹ phẩm, mỹ phẩm... Tất cả các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Hệ thống Nhà thuốc Nhị Trưng cung cấp các loại thuốc với danh mục phong phú, đặc biệt là các biệt dược tiên tiến với chất lượng đảm bảo và có GIÁ tốt nhất.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 819 - 821 Phạm Thế Hiển, P.4, Quận 8

SĐT: 028 3850 8024

Facebook: https://www.facebook.com/nhitrungnhathuoc

Nhà thuốc Nhị Trưng

3. Hệ thống Nhà thuốc Trung Sơn - TP. Hồ Chí Minh

Hệ thống Nhà thuốc Trung Sơn - TP. Hồ Chí Minh chuyên cung cấp các mặt hàng dược phẩm, chủ yếu là thuốc chữa bệnh. Hiện tại, Hệ thống Nhà thuốc Trung Sơn - TP. Hồ Chí Minh là một trong các nhà thuốc đạt chuẩn GPP (thực hành tốt nhà thuốc) của Bộ Y tế. Nhà thuốc có đội ngũ nhân viên, tư vấn, trình dược viên tại nhà thuốc đều là những người có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược.

Hệ thống Nhà thuốc Trung Sơn - TP. Hồ Chí Minh chuyên bán:

  • Dược Phẩm
  • Mỹ Phẩm
  • Thiết bị sức khỏe
  • Thực Phẩm Chức Năng

Đến với Hệ thống Nhà thuốc Trung Sơn khách hàng sẽ sở hữu cho mình các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đại lý phân phối của các hãng dược phẩm trong và ngoài nước, cam kết nói không với các sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng hết hạn sử dụng, bán đúng giá niêm yết với đội ngũ dược sĩ bán hàng có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tư vấn tận tình về cách sử dụng, liều lượng, tiền sử bệnh trước khi giao thuốc.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 254 Dương Bá Trạc P2, Q8, TP.HCM

SĐT: 0919165325 hoặc 08 5431 5385

Facebook: https://www.facebook.com/pages/Hệ-thống-Nhà-thuốc-Trung-Sơn-TP-Hồ-Chí-Minh/628342660846450

Web: http://www.trungsonpharmacy.com/

Nhà thuốc Trung Sơn

4. Nhà Thuốc Tâm Đức Quận 8

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân, thấu hiểu được việc chọn lựa những sản phẩm thuốc đúng hàm lượng, tên thuốc, uy tín chất lượng để chăm sóc sức khỏe của người Việt, Nhà Thuốc Tâm Đức Quận 8 ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn phong phú.

Nhà Thuốc Tâm Đức Quận 8 chuyên bán lẻ thuốc thành phẩm. Chất lượng thuốc đảm bảo với các nhãn hiệu thuốc uy tín. Khách hàng mua thuốc có đầy đủ tem nhãn, hạn sử dụng còn rất dài. Mặc dù là bán lẻ nhiều nhưng giá cả thuốc rất hợp lý. Chủ cửa hàng thì thân thiện, phục vụ nhiệt tình, hướng dẫn và tư vấn chính xác tận tình, không mưu cầu lợi nhuận để tư vấn các loại thuốc đắt tiền lợi nhuận cao cho khách hàng.

Khách hàng nhận xét về Nhà Thuốc Tâm Đức Quận 8: "Mình ghé qua vài lần! Thấy nhà thuốc phục vụ chu đáo, bán thuốc hợp lí, dặn dò kĩ càng người mua, niềm nở với khách hàng nữa. Có việc gì cần giúp đỡ, tư vấn về thuốc và y tế thì mọi người cứ ra đây sẽ được chỉ dẫn tận tình, vì thấy chị ấy làm việc rất có tâm với nghề."

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Nguyễn Thị Tần, Phường 2, Quận 8, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 753 45 48

Facebook: https://www.facebook.com/NhaThuocTamDucQ8/

Nhà thuốc Tâm Đức

5. Nhà thuốc Yến Nhi

Nhà thuốc Yến Nhi tại Quận 8, TP HCM là tiệm thuốc đạt chuẩn GPP, uy tín, chuyên tư vấn, cung cấp thuốc, thực phẩm chức năng, dược mĩ phẩm, dụng cụ y tế và các thực phẩm chăm sóc sức khỏe khác... được nhập chính hãng trong và ngoài nước nhằm đảm bảo bệnh tình của khách hàng. Chuyên bán lẻ thuốc Tây Nội - Ngoại nhập uy tín, đảm bảo.

Nhà thuốc Yến Nhi cam kết sản phẩm thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và giá hợp lý cho khách hàng. Không những thế, khi đến tại Nhà thuốc Yến Nhi khách hàng sẽ được tư vấn thuốc an toàn hiệu quả. Hãy đến trực tiếp Nhà thuốc Yến Nhi để được thăm khám và chẩn đoán đúng cho những liều thuốc hiệu quả nhất đáp ứng tốt nhất nhu cầu chữa lành bệnh và ngăn chặn các triệu chứng bệnh mà không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm bởi đã được kiểm định của bộ y tế nhé!

Nhà thuốc Yến Nhi:

  • Nhà thuốc đạt chuẩn GPP.
  • Bán lẻ dược phẩm, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, mỹ phẩm, dụng cụ y tế...
  • Luôn có Ds đại học kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình và bán thuốc trực tiếp.
  • Hàng hoá chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 170 Âu Dương Lân, phường 3, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 091 297 65 08

Facebook: https://www.facebook.com/DuocsiVanAnh.Do/

Ảnh minh họa

Hy vọng rằng với bài viết này, bạn có thể yên tâm hơn khi chọn cho mình một nhà thuốc đáng tin cậy khi không may phải sử dụng thuốc.

Theo: Toplist

Viết bình luận của bạn