TOP NHÀ THUỐC "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG" TẠI NINH THUẬN

Quản Trị Viên
Th 7 24/10/2020

1. Nhà thuốc Kim Phượng

Nhà thuốc Kim Phượng cung cấp thông tin, tư vấn và bán các loại thuốc tân dược, Đông, Nam dược, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và các trang thiết bị y tế cơ bản, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tiếp cận trình độ của thế giới và liên tục được huấn luyện nâng cao về kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp nhằm phục khách hàng một cách tốt nhất.

Những lý do bạn nên chọn nhà thuốc Kim Phượng: 

- Phục vụ khác hàng như chăm sóc người thân

- Luôn mỉm cười, hỏi thăm và an ủi

- Cảm thông bệnh khổ và luôn lạc quan

- Chính xác, cẩn trọng, tỉ mỉ, chịu trách nhiệm những việc mình làm

- Làm tốt, làm đúng, thịnh vượng tự đến

- Sẵn lòng hỗ trợ đồng đội

- Luôn tìm giải pháp để đạt hiệu quả

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: 41/192A Trần Đại Nghĩa, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận

- SĐT: 093 737 09 59


Nhà thuốc Kim Phượng

2. Nhà thuốc Đức Hưng

Với đội ngũ dược sỹ, bác sỹ tận tâm yêu nghề cùng kinh nghiệm nhiều năm phục vụ khách hàng, Nhà thuốc Đức Hưng là đơn vị tiên phong trong thực hiện các tiêu chuẩn nhà thuốc GPP. Sứ mệnh của Nhà thuốc Đức Hưng là đem đến cho người dân một sức khỏe tốt nhất, vì vậy Nhà thuốc Đức Hưng luôn phục vụ tận tâm, giữ vững đạo đức ngành y dược.

Nhà thuốc Đức Hưng có đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ: 

- Thuốc điều trị

- Thực Phẩm Chức Năng

- Dược Mỹ Phẩm, Mỹ Phẩm

- Thiết Bị Y Tế

- Chăm Sóc Sắc Đẹp

- Chăm Sóc Sức Khỏe Cho Bé

- ...

Nhà thuốc Đức Hưng đảm bảo:

- Nhân viên nhiệt tình

- Hàng hoá đầy đủ

- Giá cả hợp lý

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: 499 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận


Nhà thuốc Đức Hưng

3. Nhà thuốc Việt Phương

Nhà thuốc Việt Phương là nhà thuốc luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, thông tin đầy đủ rõ ràng, có nguồn gốc xuất xứ tin cậy ở thành phố Phan Rang - Tháp Chàm. 

Tất cả các loại thuốc của Nhà thuốc Việt Phương đều được niêm yết giá cả rõ ràng và bán với giá hợp lý nhất có thể được trong khả năng phục vụ của nhà thuốc; nhà thuốc có hóa đơn tài chính đầy đủ. Dược sĩ cao cấp tư vấn sử dụng thuốc miễn phí, tận tình, chu đáo theo yêu cầu của quý khách; hệ thống bán hàng truyền tải đầy đủ, rõ ràng tên thuốc, hãng sản xuất, hàm lượng, nhóm thuốc, giá cả, tiền thanh toán của khách hàng trên hóa đơn bán hàng tới người tiêu dùng.

Nhà thuốc có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn lâu năm. Chu đáo và tận tình hướng dẫn cũng như tư vấn cho khách hàng.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: 07 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận

- SĐT: 0908865397

Ảnh minh họa

4. Nhà Thuốc Tây Phúc Nguyên

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân, thấu hiểu được việc chọn lựa những sản phẩm thuốc đúng hàm lượng, tên thuốc, uy tín chất lượng để chăm sóc sức khỏe của người Việt, Nhà Thuốc Tây Phúc Nguyên ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn phong phú.

Nhà Thuốc Tây Phúc Nguyên chuyên bán lẻ thuốc thành phẩm. Chất lượng thuốc đảm bảo với các nhãn hiệu thuốc uy tín. Khách hàng mua thuốc có đầy đủ tem nhãn, hạn sử dụng còn rất dài. Mặc dù là bán lẻ nhiều nhưng giá cả thuốc rất hợp lý. Chủ cửa hàng thì thân thiện, phục vụ nhiệt tình, hướng dẫn và tư vấn chính xác tận tình, không mưu cầu lợi nhuận để tư vấn các loại thuốc đắt tiền lợi nhuận cao cho khách hàng.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: xã Phước Hậu, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận 

- SĐT: 090 834 78 04

Nhà thuốc Phước Nguyên

5. Quầy thuốc 41

Quầy thuốc 41 là nhà thuốc đạt chuẩn GPP nên tất cả các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y Tế Việt Nam. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Với hàng trăm sản phẩm Nhà thuốc 41 đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như:

- Thực phẩm chức năng

- Thuốc bổ

- Thuốc chữa bệnh

- Dược mỹ phẩm

- Mỹ phẩm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: xã Quảng Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận

- SĐT liên hệ: 0917 176 588

Ảnh minh họa

Hy vọng rằng với bài viết này của Sức khỏe vàng 247, bạn có thể yên tâm hơn khi chọn cho mình một nhà thuốc đáng tin cậy tại Ninh Thuận.

Nguồn: Tổng hợp

Viết bình luận của bạn