TOP NHÀ THUỐC "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG" TẠI KHÁNH HÒA

Quản Trị Viên
Th 6 09/10/2020

1. Nhà thuốc Khang An

Bên cạnh việc chú trọng chất lượng sản phẩm, Nhà thuốc Khang An cũng không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, cập nhật các phần mềm tối ưu trong việc quản lý nhà thuốc, đồng thời mang lại sự thuận tiện cho khách hàng. Đặc biệt, nhà thuốc không ngừng mở rộng danh mục hàng hóa, phân phối đa dạng các mặt hàng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm, thiết bị y tế và sữa công thức…

Tiếng tăm của Nhà thuốc Khang An không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn bởi sự tận tình đối với khách hàng. Với phương châm lấy sức khỏe người tiêu dùng làm nền tảng để phát triển, nhà thuốc coi khách hàng như chính những người thân trong gia đình, luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và trở thành bạn đồng hành của khách hàng trong suốt quá trình điều trị bệnh.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 176A Đường Thống Nhất, Phương Sài, Nha Trang

- Điện thoại: 0258 3823 400

- Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuockhangan/?ref=br_rs

Nhà thuốc Khang An

2. Nhà thuốc Ngọc Trang

Nhà thuốc Ngọc Trang là một trong những tiệm thuốc tây Nha Trang được người dân tin tưởng. Bởi chất lượng tốt, liều thuốc phù hợp, và phát huy tác dụng hiệu quả. Vì thế, cửa tiệm luôn luôn có khách đến mua thuốc. Đội ngũ nhân viên là các dược sĩ dày dặn kinh nghiệm. Họ được đào tạo bài bản và có trình độ chuyên môn giỏi

Hơn nữa, các dòng thuốc ở cửa tiệm đa dạng. Có thuốc sản xuất nội địa. Cũng có những cái tên được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Những nguồn hàng này luôn có xuất xứ và thông tin rõ ràng. Khiến khách hàng luôn hài lòng và tin tưởng hoàn toàn. Ngoài ra, nhà thuốc còn cung cấp các thiết bị y tế hiện đại. Giúp bạn tiện lợi hơn trong việc chăm sóc sức của mình của và gia đình.

Thông tin liên hệ

- Địa chỉ: 1124 2 Tháng 4, Vạn Thắng, Nha Trang

- Điện thoại: 088 871 17 57

- Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocNT/?ref=br_rs

Nhà thuốc Ngọc Trang

3. Nhà thuốc Thanh Hoài

Nhà thuốc Thanh Hoài là một trong những nhà thuốc lâu năm và có tiếng hàng đầu ở Nha Trang. Giữa một thị trường cạnh tranh khốc liệt, nhà thuốc vẫn đang khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng khách hàng. Với hệ thống sản phẩm phong phú và chất lượng cũng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, Nhà thuốc Thanh Hoài đã và đang thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất để trở thành cái tên quen thuộc trong trí nhớ và trái tim khách hàng.

Từ khi bắt đầu hoạt động, nhà thuốc luôn giữ vững phương châm hoạt động cốt lõi, trong đó luôn đề cao sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, lấy sức khỏe của cộng đồng làm trọng tâm, lấy chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ để tạo dựng lòng tin đối với khách hàng. Vì lẽ đó, nhà thuốc luôn cẩn trọng trong việc xác định nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 6A Phan Chu Trinh, Nha Trang

- Điện thoại: 058 382 5079

- Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-thuốc-Thanh-Hoài-312437936291140/

Nhà thuốc Thanh Hoài

4. Nhà Thuốc Hoài Nhân

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân, thấu hiểu được việc chọn lựa những sản phẩm thuốc đúng hàm lượng, tên thuốc, uy tín chất lượng để chăm sóc sức khỏe của người Việt, Nhà Thuốc Hoài Nhân ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn phong phú.

Nhà Thuốc Hoài Nhân chuyên bán lẻ thuốc thành phẩm. Chất lượng thuốc đảm bảo với các nhãn hiệu thuốc uy tín. Khách hàng mua thuốc có đầy đủ tem nhãn, hạn sử dụng còn rất dài. Mặc dù là bán lẻ nhiều nhưng giá cả thuốc rất hợp lý. Chủ cửa hàng thì thân thiện, phục vụ nhiệt tình, hướng dẫn và tư vấn chính xác tận tình, không mưu cầu lợi nhuận để tư vấn các loại thuốc đắt tiền lợi nhuận cao cho khách hàng.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
 101 Phan Bội Châu, P. Cam Thuận, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa

SĐT: 093 589 99 37

Nhà thuốc Hoài Nhân

5. Nhà thuốc Khánh Trang

Nhà thuốc Khánh Trang là địa chỉ uy tín cho người bệnh, người có nhu cầu sử dụng thuốc trong khu vực huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Nhà thuốc Khánh Trang cam kết mang lại các giá trị đúng đắn phục vụ tốt cho sức khỏe con người. Nhà thuốc cam kết cung ứng các sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt đáp ứng được nhu cầu khách hàng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tính an toàn tiết kiệm. Với mục tiêu tất cả vì sức khỏe cộng đồng, nhà thuốc luôn nỗ lực mang đến cho quý khách các dịch vụ tốt nhất, phục vụ ở mức cao nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của mọi người.

Lí do bạn nên chọn Nhà thuốc Khánh Trang:

- Sản phẩm đa dạng, phong phú: Vật tư y tế, thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng.

- Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập ngoại hoặc do các công ty dược phẩm trong nước sản xuất.

- Cửa hàng cam kết không bán hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng hết hạn sử dụng. Cam kết bán đúng giá niêm yết, không nâng giá thành sản phẩm.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: QL1A, Ninh Đa, Ninh Hòa, Khánh Hòa

- Điện thoại: 0258 3845 773

Ảnh minh họa

6. Nhà Thuốc Khánh Như

Nhà Thuốc Khánh Như tại huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa là tiệm thuốc tây uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc, dòng sản phẩm thực phẩm bổ trợ... đạt tiêu chuẩn của các nhà sản xuất quốc tế, trung tâm tư vấn sử dụng thuốc và dược phẩm, đội ngũ cán bộ bác sĩ, dược sĩ tư vấn cao cấp và trên hết là đạt tiêu chuẩn nhà thuốc thực hành tốt với đội ngũ nhân viên tâm huyết giỏi chuyên môn, sẵn sàng mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất thông qua việc tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn hiệu quả, cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt.

Đến với Nhà Thuốc Khánh Như khách hàng sẽ sở hữu cho mình các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đại lý phân phối của các hãng dược phẩm trong và ngoài nước, cam kết nói không với các sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng hết hạn sử dụng, bán đúng giá niêm yết với đội ngũ dược sĩ bán hàng có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tư vấn tận tình về cách sử dụng, liều lượng, tiền sử bệnh trước khi giao thuốc.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: QL1, Vạn Thọ, Vạn Ninh, Khánh Hòa

- Điện thoại: 0258 3938 021

Ảnh minh họa

Hy vọng rằng với bài viết này của Sức khỏe vàng 247, bạn có thể yên tâm hơn khi chọn cho mình một nhà thuốc đáng tin cậy tại tỉnh Khánh Hòa. 

Nguồn: Tổng hợp

Viết bình luận của bạn