TOP NHÀ THUỐC "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG" TẠI HÀ NAM

Quản Trị Viên
Th 6 06/11/2020

1. Nhà thuốc Mai Linh

Với nhiều năm Uy tín - Kinh nghiệm - Tận tâm phục vụ, Nhà thuốc Mai Linh là chuỗi bán lẻ dược phẩm luôn được Quý khách tin yêu và tín nhiệm. Bằng niềm đam mê, ý thức trách nhiệm và khát khao cống hiến, đội ngũ dược sỹ chuyên môn cao đã và đang xây dựng thương hiệu nhà thuốc Mai Linh hướng về những giá trị “ Chân – Thiện – Mỹ ” cao quý.

Ưu điểm nổi bật của nhà thuốc Mai Linh: 

- Nhà thuốc Mai Linh luôn lấy quyền lợi của Khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động.

- Tại đây, Quý khách được phục vụ tận tình, chăm sóc chu đáo cùng các dịch vụ Online hiện đại, giao hàng tận nơi, hỗ trợ đổi trả.

- Nhà thuốc Mai Linh là đối tác của các công ty Dược uy tín hàng đầu. Nhà thuốc Mai Linh luôn câp cấp đầy đủ hàng hóa, bảo đảm chất lượng, giá phải chăng.

- Nhà thuốc Mai Linh luôn lấy nhân tố con Người làm mục tiêu phát triển. Mỗi nhân viên đều được đào tạo để giỏi về chuyên môn – sáng về đạo đức, luôn hoàn thiện bản thân và trở thành người có ích cho gia đình, xã hội.

- Nhà thuốc Mai Linh luôn hướng về cộng đồng với các chương trình Chăm sóc sức khỏe, bảo vệ môi trường và các hoạt động nhân đạo thường xuyên, liên tục.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Xóm 2, thôn Phù Vân, Xã Phù Vân, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

- Điện thoại: 094 359 98 61

Nhà thuốc Mai Linh

2. Nhà thuốc Thảo Nguyên

Nhà thuốc Thảo Nguyên có đội ngũ nhân viên, dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Các loại thuốc tại Nhà thuốc Thảo Nguyên đều có nguồn gốc rõ ràng, các loại thuốc nội nhập và ngoại nhập được nhập từ những hãng dược lớn ở Việt Nam và trên toàn thế giới.

Hiện nay trên thị trường trôi nổi các sản phẩm thuốc kém chất lượng, tuy nhiên khi bạn đến với Nhà thuốc Thảo Nguyên các bạn hoàn toàn có thể tin vào chất lượng sản phẩm tại đây. Cùng với đó, sự tận tâm chăm sóc khách hàng cũng là một điểm mà được nhiều khách hàng khen ngợi.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Xóm 1, xã Nhật Tựu, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam

- Điện thoại: 096 559 19 55

Nhà thuốc Thảo Nguyên

3. Nhà thuốc Thái Dương

Nhà thuốc Thái Dương chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại thuốc chữa bệnh bao gồm cả thuốc nhập ngoại. Nhà thuốc có không gian rộng rãi, đội ngũ dược sĩ tư vấn nhiệt tình, bán thuốc đúng giá. Nhà thuốc Thái Dương một cái tên không quá xa lạ với những người dân Hà Nam, đây có thể coi là một trong những nhà thuốc có tiếng, uy tín tại Hà Nam.

Tại đây cung cấp hầu như đầy đủ các loại thuốc Tây và nhất là các loại thuốc nhập khẩu, đặc dụng, mọi khách hàng có thể ghé Nhà thuốc Thái Dương để tìm thấy loại thuốc mình cần và được tư vấn tận tình cũng như giải đáp các thắc mắc từ các dược sĩ giúp bệnh nhân yên tâm hơn khi sử dụng thuốc. Giá cả cũng phải chăng, hợp lý.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 441 Trần Hưng Đạo, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam 

- Điện thoại: 034 386 9436

Nhà thuốc Thái Dương

4. Nhà thuốc Quang Minh

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược, Nhà thuốc Quang Minh được thành lập với mục đích giúp người bệnh sẽ có thuốc tốt để dùng. Khi mua thuốc tại Nhà thuốc Quang Minh bạn sẽ được Dược sĩ tư vấn nhiệt tình về sử dụng thuốc, giải thích cặn kẽ mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm cũng như tình trạng sức khỏe để có cách nhìn đúng đắn về việc sử dụng thuốc đúng cách cũng như tầm quan trọng về sức khỏe con người.

Với hàng ngàn sản phẩm được bán trực tiếp tại nhà thuốc, Nhà thuốc Quang Minh đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như: thực phẩm chức năng, thuốc bổ, thuốc chữa bệnh… Tất cả các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 168 Trường Chinh, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Nhà thuốc Quang Minh

5. Nhà Thuốc Tân Liên

Nhà Thuốc Tân Liên là một nhà thuốc tây uy tín trên địa bàn Hà Nam. Khi tới nhà thuốc Tân Liên bạn sẽ được những dược sĩ ở đây tư vấn tận tình về hướng dẫn sử dụng thuốc và đưa ra những lời khuyên bổ ích cho bạn. Đến với Nhà Thuốc Tân Liên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng thuốc cũng như sự tận tâm của nhân viên nhà thuốc.

Cùng với đó, các sản phẩm tại Nhà Thuốc Tân Liên đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và có giá bán vô cùng hợp lí. Trong vấn đề sử dụng thuốc nếu bạn có gặp vấn đề như bác sĩ yêu cầu đối với thuốc, bạn hoàn toàn có thể mang đơn thuốc tới nhà thuốc để yêu cầu đổi đơn thuốc theo yêu cầu của bác sĩ.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Phố Cà, xã Thanh Nguyên, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam

- Điện thoại: 098 315 42 61

Nhà thuốc Tân Liên

Trên đây là những tiệm thuốc tây uy tín tại Hà Nam, Sức khỏe vàng 247 mong rằng những gì chia sẻ đã giúp ích phần nào cho các bạn lựa chon những sản phẩm tốt để sở hữu sức khỏe tốt!

Nguồn: Tổng hợp

Viết bình luận của bạn