TOP NHÀ THUỐC "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG" TẠI ĐẮK LẮK

Quản Trị Viên
Th 5 01/10/2020

1. Nhà thuốc Hòa Bình

Nhà thuốc Hòa Bình có đội ngũ dược sĩ tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và trình độ chuyên môn giỏi, đồng thời thường xuyên cập nhập những kiến thức mới, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính xác và sự tư vấn sức khỏe tốt nhất. Các sản phẩm tại Nhà thuốc Hòa Bình đều có chất lượng tốt với giá cả vô cùng cạnh tranh, có đầy đủ chứng từ hợp pháp.

Ngoài ra, Nhà thuốc Hòa Bình còn cung cấp các sản phẩm y khoa, nha khoa, công cụ, dụng cụ phục vụ cho y tế như máy đo huyết áp, đo tim... chuyên phân phối sỉ, lẻ, đều có tất cả tại Nhà thuốc Hòa Bình. Với những lời giới thiệu thì bạn cũng đừng nên bỏ qua Nhà thuốc Hòa Bình nếu thật sự cần mua thuốc nhé.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ 1: 104 - 106 đường Y Jút, phường Thắng Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắc Lắk

- Địa chỉ 2: 06 Lê Thánh Tông, Buôn Ma Thuột, Đắc Lắk

- Điện thoại: 026 2626 9898

- Fanpage: https://www.facebook.com/NhathuocHoabinhsince1990/

Nhà thuốc Hòa Bình

2. Nhà Thuốc Tư Nhân Tân Thái Bình

Nhà Thuốc Tư Nhân Tân Thái Bình tự tin là một trong những nhà thuốc uy tín tại Buôn Ma Thuộc. Các sản phẩm tại nhà thuốc đa dang, bao gồm những loại thuốc tây, thực phẩm chức năng... Chất lượng thuốc tốt và nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.

Những ưu điểm từ Nhà Thuốc Tư Nhân Tân Thái Bình: 

- Đội ngũ dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệp, tốt nghiệp những trường đại học danh tiếng, có trách nhiệm với nghề

- Không gian thuốc thoáng mát, sạch sẽ, có chổ dể xe thuận tiện

- Thuốc được bài trí thuận tiện, dể lấy, tránh làm cho khách hàng phải chờ đợi lâu

- Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, hài hòa với khách hàng

- Thuốc chất lượng, niêm yết giá rõ ràng.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 18 Nơ Trang Long, Buôn Ma Thuột, Đắc Lắk

- Điện thoại: 0262 3853 629

- Fanpage: https://www.facebook.com/tan.thai.binh.1820/

Nhà thuốc tư nhân Tân Thái Bình

3. Nhà Thuốc An Phước

Nhà Thuốc An Phước luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh, có chứng từ hợp pháp. Tuyệt đối không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không có nguồn gốc xuất xứ, luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Tất cả vì quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng. Với tiêu chí “tận tâm vì sức khỏe cộng đồng”.

Ngoài bán thuốc, Nhà Thuốc An Phước còn có phòng khám nội tổng hợp, có thể thăm khám cho người lớn và trẻ em bao gồm các bệnh: tim mạch, hô hấp, tiêu hóa,...với những trang thiết bị hiện đại, cùng với đó, là được trực tiếp Bác Sĩ Tiến thăm khám, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với việc không ngừng học hỏi kiến thức nên nơi đây là địa điểm thường xuyên lui tới của nhiều khách hàng.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 274 Phạm Văn Đồng, phường Tân Hoà, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

- Điện thoại: 0983 048 662

- Facebook: https://www.facebook.com/tien.pkbacsi

Quầy thuốc An Phước

4. Nhà thuốc Ngọc Giang

Đến với Nhà thuốc Ngọc Giang, các bạn được tận hưởng một cảm giác thoải mái nhất với đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình và chu đáo. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm.

Những ưu điểm tại Nhà thuốc Ngọc Giang:

- Thuốc ở Nhà thuốc Ngọc Giang là hàng thật 100%.

- Tư vấn sử dụng đúng thuốc giảm chi phí và hiệu quả.

- Nói không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

- Cở sở hiện đại, rộng, thoáng mát.

- Luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 120 Nguyễn Tất Thành, TT EaKar, huyện EaKar, Đắk Lắk

- Điện thoại: 0908590997‬

Ảnh minh họa

5. Nhà Thuốc Ngọc Vy

Nhà Thuốc Ngọc Vy với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín, chất lượng trong việc bán thuốc tây tại Đắk Lắk đã nhận được nhiều sự khen ngợi cùng với sự đánh giá cao của khách hàng. Nhà Thuốc Ngọc Vy chuyên bán các loại thuốc: thuốc cảm cúm, thuốc ho... các loại vitamin, thực phẩm chức năng...

Cùng với đó, dược sĩ tại nơi đây có nhiều năm kinh nghiệm, cố gắng không ngừng học hỏi để nâng cao kiếm thức bản thân và tay nghề, khách hàng khi đến đây mua thuốc đều được giải đáp thắc mắc liên quan đến thuốc và các dùng thuốc sao cho hiệu quả nhất.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: KM 86, Ea Răl, Ea H'leo, Đăk Lăk

Nhà thuốc Ngọc Vy

Nhà Thuốc Trương Mãng

Nhà Thuốc Trương Mãng tự hào với đội ngũ nhân viên tâm huyết giỏi chuyên môn, sẵn sàng mang đến cho quý khách dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất thông qua việc tư vấn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn hiệu quả, cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt. Nhà Thuốc Trương Mãng chuyên thuốc đi theo toa, bán sỉ, lẻ các loại thuốc chính hãng. Có dược sĩ tư vấn, khám bệnh tại chổ để hổ trợ sức khỏe cho khách hàng.

Nhà Thuốc Trương Mãng cam kết mang lại các giá trị đúng đắn phục vụ tốt cho sức khỏe con người. Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Với mục tiêu tất cả vì sức khỏe cộng đồng, nhà thuốc luôn nỗ lực mang đến cho quý khách các dịch vụ tốt nhất, phục vụ ở mức cao nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của mọi người.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 06 Phạm Ngũ Lão, TX Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk

- Điện thoại: 02623872618

Ảnh minh họa

Trên đây là những địa chỉ mua thuốc uy tín tại Đắk Lắk. Với những địa chỉ trên thì mong rằng bạn sẽ có một sự lựa chọn tốt nhất. 

Nguồn: Tổng hợp

Viết bình luận của bạn