TOP NHÀ THUỐC "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG" TẠI BÌNH THUẬN

Quản Trị Viên
Th 4 23/09/2020

1. Nhà thuốc Rạng Danh

Nhà thuốc Rạng Danh là nhà thuốc chuyên bán sỉ và lẻ thuốc kê đơn và không kê đơn, đông nam dược, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và dụng cụ y khoa thông thường ở thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Dịch vụ của Nhà thuốc Rạng Danh với đầy đủ các giá trị từ tư vấn về sức khỏe và chăm sóc sức khỏe, tư vấn thuốc và dùng thuốc, bán lẻ thuốc và các vật tư y tế tại quầy. 

Nhà thuốc Rạng Danh luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những dược phẩm y tế tốt nhất với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá cả phù hợp đến bất ngờ. Nhà thuốc Rạng Danh giao hàng tận nơi theo yêu cầu và cung cấp đầy đủ chứng từ hóa đơn theo quy định. Quý Khách hàng hãy liên hệ ngay với nhà thuốc Rạng Danh để được phục vụ.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 82 Trần Phú, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

ĐT: 02523818658

Nhà thuốc Rạng Danh

2. Nhà Thuốc Minh Thông

Nhà Thuốc Minh Thông tại Phan Thiết, Bình Thuận là tiệm thuốc đạt chuẩn GPP, uy tín, chuyên tư vấn, cung cấp thuốc, thực phẩm chức năng, dược mĩ phẩm, dụng cụ y tế và các thực phẩm chăm sóc sức khỏe khác... được nhập chính hãng trong và ngoài nước nhằm đảm bảo bệnh tình của khách hàng. Chuyên bán lẻ thuốc Tây Nội - Ngoại nhập uy tín, đảm bảo.

Nhà Thuốc Minh Thông cam kết sản phẩm thuốc chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và giá hợp lý cho khách hàng. Không những thế, khi đến tại Nhà Thuốc Minh Thông khách hàng sẽ được tư vấn thuốc an toàn hiệu quả. Hãy đến trực tiếp Nhà Thuốc Minh Thông để được thăm khám và chẩn đoán đúng cho những liều thuốc hiệu quả nhất đáp ứng tốt nhất nhu cầu chữa lành bệnh và ngăn chặn các triệu chứng bệnh mà không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm bởi đã được kiểm định của bộ y tế nhé!

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 84 Nguyễn Hội, P. Phú Trinh, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Điện thoại: 0906 848 078

Nhà thuốc Minh Thông

3. Nhà thuốc Thiện Nghiệp Đường

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân, thấu hiểu được việc chọn lựa những sản phẩm thuốc đúng hàm lượng, tên thuốc, uy tín chất lượng để chăm sóc sức khỏe của người Việt, Nhà thuốc Thiện Nghiệp Đường ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn phong phú.

Nhà thuốc Thiện Nghiệp Đường chuyên bán lẻ thuốc thành phẩm. Chất lượng thuốc đảm bảo với các nhãn hiệu thuốc uy tín. Khách hàng mua thuốc có đầy đủ tem nhãn, hạn sử dụng còn rất dài. Mặc dù là bán lẻ nhiều nhưng giá cả thuốc rất hợp lý. Chủ cửa hàng thì thân thiện, phục vụ nhiệt tình, hướng dẫn và tư vấn chính xác tận tình, không mưu cầu lợi nhuận để tư vấn các loại thuốc đắt tiền lợi nhuận cao cho khách hàng.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57 Nguyễn Ngọc Kỳ, P. Phước Hội, TX. Lagi, tỉnh Bình Thuận

Điện thoại: 025 2384 3011

Nhà thuốc Thiện Nghiệp Đường

4. Nhà Thuốc Minh Đức

Nhà Thuốc Minh Đức là điểm đến quen thuộc của người dân tại thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận. Nhà Thuốc Minh Đức cam kết mang lại các giá trị đúng đắn phục vụ tốt cho sức khỏe con người. Nhà thuốc cam kết cung ứng các sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt đáp ứng được nhu cầu khách hàng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tính an toàn tiết kiệm. Với mục tiêu tất cả vì sức khỏe cộng đồng, nhà thuốc luôn nỗ lực mang đến cho quý khách các dịch vụ tốt nhất, phục vụ ở mức cao nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của mọi người.

Lí do bạn nên chọn Nhà Thuốc Minh Đức:

- Sản phẩm đa dạng, phong phú: Thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng.

- Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập ngoại hoặc do các công ty dược phẩm trong nước sản xuất.

- Cửa hàng cam kết không bán hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng hết hạn sử dụng. Cam kết bán đúng giá niêm yết, không nâng giá thành sản phẩm.

- Dược sĩ đứng quầy giàu kinh nghiệm, đảm bảo đúng thuốc đúng bệnh nên bạn có thể yên tâm khi đến nhà thuốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 517 Thống Nhất, P. Tân An, TX. Lagi, tỉnh Bình Thuận 
SĐT: 
0905 289 136 

Nhà thuốc Minh Đức

5. Nhà Thuốc Bác Ái 

Nhà Thuốc Bác Ái ra đời với phương châm hoạt động là luôn tu dưỡng tinh thần làm việc bằng lương tâm, uy tín, mỗi cán bộ nhân viên trong hệ thống nhà thuốc đều tận tâm với nghề, tư vấn đúng người, đúng bệnh, giá cả hợp lý, và luôn phấn đấu vì một mục tiêu là: “Vì Sức Khỏe Cộng Đồng”.

Nhà Thuốc Bác Áin được đánh giá là nhà thuốc chất lượng và giá cả tốt, khách hàng rất yên tâm khi sử dụng thuốc của Nhà Thuốc Bác Ái. Nhà Thuốc Bác Ái là cái tên không còn xa lạ với mọi người, mọi nhà tại huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận với tôn chỉ “Cam Kết Bán Hàng Chính Hãng – Giá Rẻ”. Đến với Nhà Thuốc Bác Ái quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm, giá cả.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 55 Quang Trung, xã Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận

- Điện thoại: 0858 404 663

Ảnh minh họa

6. Nhà thuốc Lệ Ái 2 

Là một trong những nhà thuốc uy tín tại Bình Thuận, Nhà thuốc Lệ Ái 2 hiểu được tầm quan trọng của công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng cũng như giúp người dân hiểu đúng được tầm quan trọng của việc quan tâm, chăm sóc sức khỏe mỗi ngày. Do đó, Nhà thuốc Lệ Ái 2 luôn tận tụy tư vấn thăm khám cho bệnh nhân mỗi khi đến đây mua thuốc, cung cấp những sản phẩm thuốc chất lượng nhất...

Đội ngũ nhân viên, dược sĩ của nhà thuốc luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp toàn bộ những thắc mắc của khách hàng về bệnh cũng như cách sử dụng thuốc kê đơn, thuốc đặc trị hay các loại thực phẩm chức năng. Nhân viên nhà thuốc luôn giới thiệu đến người bệnh những loại thuốc, sản phẩm phù hợp với tình trạng bệnh để giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí điều trị.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Thôn 6, xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận

- Điện thoại: 0977 206 156

Nhà thuốc Lệ Ái 2

Trên đây là những nhà thuốc uy tín và chất lượng tại tỉnh Bình Thuận. Với những lời giới thiệu từ Sức khỏe vàng 247 mong rằng bạn sẽ tìm được một nhà thuốc đúng chuẩn nhất nhé!

Nguồn: Tổng hợp

Viết bình luận của bạn