TOP NHÀ THUỐC "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG" TẠI CÀ MAU

Quản Trị Viên
Th 3 11/08/2020

1. Nhà Thuốc Trung Sơn

Hệ thống nhà thuốc Trung Sơn là chuỗi nhà thuốc chuyên bán lẻ Dược Phẩm, Mỹ Phẩm, Thực phẩm chức năng, Vật tư y tế, Personal care. Với kinh nghiệm hơn 22 năm phục vụ khách hàng, hiện tại hệ thống Trung Sơn là đơn vị tiên phong trong thực hiện các tiêu chuẩn nhà thuốc GPP, cung cấp đa dạng sản phẩm với hơn 20.000 mặt hàng, đảm bảo giá cả hợp lý, kết nối được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ nhà cung cấp, phục vụ tận tâm, tận tình, giữ vững đạo đức ngành y dược.

Đến với nhà thuốc Trung Sơn:

- Thực Phẩm Chức Năng

- Dược Mỹ Phẩm, Mỹ Phẩm

- Thiết Bị Y Tế

- Chăm Sóc Sắc Đẹp

- Chăm Sóc Sức Khỏe Cho Bé

- Hệ thống bán hàng online

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ 1: Số 57, Ngô Quyền ,P9 , Tp Cà Mau

- Địa chỉ 2: Số 154, Nguyễn Tất Thành ,P8, Tp Cà Mau

- Địa chỉ 3: Số 189, Nguyễn Tất Thành ,P8, Tp Cà Mau

- Địa chỉ 4: Số 139-141, Phan Ngọc Hiển ,P5, Tp Cà Mau

- Điện thoại: 1800 558 898 - 0941 00 88 99

- Facebook: https://www.facebook.com/khai.tran.92754397

- Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuoctrungson/

Nhà thuốc Trung Sơn

2. Nhà thuốc tây Hồng Đào

Nhà thuốc Hồng Đào được thành lập ngày 09/06/1999 đến nay. Với 21 năm không phải là thời gian quá dài cũng không phải quá ngắn đủ để Nhà thuốc Hồng Đào có được tầm nhìn và sự tin tưởng từ khách hàng. Nhà thuốc Hồng Đào được tạo dựng với chữ Tâm đặt lên hàng đầu. Và hơn thế Nhà thuốc Hồng Đào ngày ngày đổi mới mình hơn về kiến thức, kỹ năng và cơ sở vật chất để phục vụ nhu cầu về sức khỏe khách hàng được tốt hơn.

Nhà thuốc Hồng Đào với đội ngũ nhân viên tâm huyết, giỏi chuyên môn, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất thông qua việc tư vấn, hướng dẫn sử dụng thuốc hợp lý, an toàn, hiệu quả, cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 102 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Cà Mau

- Điện thoại: 091 398 51 23

- Fanpage: https://www.facebook.com/hongdaopharmacy/?ref=br_rs

Nhà thuốc Hồng Đào

3. Nhà Thuốc Sao Mai 2

Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gửi đến các bạn nhà thuốc uy tín tại Cà Mau đó là Nhà Thuốc Sao Mai 2, là một trong những nhà thuốc được khách hàng đánh giá cao và thường xuyên lui tới mỗi khi bị ốm, hay mua những thực phẩm chức năng, khẩu trang...

Đến với Nhà Thuốc Sao Mai 2 bạn sẽ nhận thấy những ưu điểm sau: 

- Nhân viên đều là dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn chăm sóc tận tị với khách hàng, bán đúng giá, đúng bệnh

- Thuốc được nhập từ những công ty dược có tiếng, rõ nguồn gốc, không nhập hàng giả, hàng kém chất lượng

- Luôn cập nhập những loại thuốc mới để đảm bảo sức khỏe khách hàng tốt nhất

- Luôn đa dạng và rất nhiều loại thuốc

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 382 Phan Ngọc Huyền, Phường 9, Cà Mau

- Điện thoại: 098 866 5911

- Facebook: https://www.facebook.com/tuan.ly.56232938

Nhà thuốc Sao Mai

4. Nhà Thuốc Lê Hằng

Nhà Thuốc Lê Hằng là một địa chỉ tin cậy của người dân tại Cà Mau. Các thuốc nhập về Nhà Thuốc Lê Hằng đều có hóa đơn của nhà sản xuất, các công ty phân phối dược uy tín, tuyệt đối không bán hàng trôi nổi, hàng xách tay, giá thuốc rẻ nhất, tư vấn sử dụng kỹ lưỡng, đảm bảo để khách hàng sử dụng an toàn hiệu quả vì thuốc ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người, thuận tiện nhất cho khách hàng khi mua hàng, nhà thuốc với đầy đủ các loại thuốc tạo sự thuận tiện nhất cho khách hàng khi mua thuốc.

Nhà thuốc chuyên bán các loại thuốc Tây chữa các bệnh thông thường như: Thuốc cảm cúm, Thuốc trị nhức đầu,Thuốc hạ sốt, Thuốc ngủ, Thuốc nhỏ mắt, Thuốc dạ dày, Thuốc tránh thai, Vitamin và Thuốc bổ, Thực phẩm chức năng…Ngoài ra nhà thuốc cũng tư vấn và cung cấp các thuốc, biệt dược theo toa bác sĩ hay bệnh viện kê.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Phường 8, Cà Mau

- Điện thoại: 094 713 3153

- Facebook: https://www.facebook.com/thienbinh180894

- Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Thuốc-Lê-Hằng-106444660822991/

Nhà thuốc Lê Hằng

5. Nhà Thuốc Mỹ Hạnh

Nhà Thuốc Mỹ Hạnh là Nhà thuốc chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc có nguồn gốc là các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cạnh tranh. Các sản phẩm tại Nhà Thuốc Mỹ Hạnh rất đa dạng như: thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng, chăm sóc da,...

Nhà Thuốc Mỹ Hạnh mong muốn đem đến cho khách hàng những lợi ích tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Nhà Thuốc Mỹ Hạnh có đội ngũ nhân viên, bác sĩ, dược sĩ, trình dược viên năng động và đầy nhiệt huyết luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp và tư vấn cho khách hàng những thắc mắc trong việc dùng sản phẩm cũng như các vấn đề về sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 5 Nguyễn Thái Học (hẻm karaoke 43 - Chợ phường 7 ), Cà Mau

- Điện thoại: 091 977 7266

- Facebook: https://www.facebook.com/myhanh.ds

- Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Thuốc-Mỹ-Hạnh-395223654216736/?ref=page_internal

Nhà thuốc Mỹ Hạnh

Trên đây là những tiệm thuốc tây uy tín tại Cà Mau, những tiệm thuốc này mong sẽ cung cấp những phần nào về thuốc, thực phẩm chức năng,....cho khách hàng để bảo vệ sức khỏe. 

Theo Toplist

Viết bình luận của bạn