TOP NHÀ THUỐC "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG" TẠI ĐÀ NẴNG

Quản Trị Viên
Th 3 26/05/2020

Đau ốm thường đến với bạn những lúc không ngờ nhất. Thế nên, bạn cần phải "lưu"cho mình một vài địa chỉ nhà thuốc uy tín, giá cả phải chăng phòng khi cần đến. Bài viết dưới đây , Sức khỏe vàng 247.com sẽ tổng hợp thông tin những nhà thuốc tây giá rẻ mà uy tín nhất của thành phố Đà Nẵng, các bạn cùng tham khảo nhé.


1. Nhà Thuốc Phước Thiện (Phuoc Thien Pharmacy)
Đối với người dân Đà Nẵng, Nhà Thuốc Phước Thiện đã không còn là cái tên xa lạ. Nhà thuốc Phước Thiện hay còn được gọi là Phuoc Thien Pharmacy được thành lập năm 1989, đã trải qua 30 năm kinh nghiệm và phát triển. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ uy tín và được nhiều khách hàng tin dùng nhất tại Đà Nẵng.
Nhà Thuốc Phước Thiện là hệ thống nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP – “Thực hành tốt nhà thuốc” với cơ sở khang trang hiện đại, đội ngũ dược sĩ là những người có trình độ chuyên môn cao được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược. Hơn nữa, Phước Thiện luôn đề cao ý thức trách nhiệm cao, hết lòng phục vụ khách hàng, tận tâm tư vấn sử dụng thuốc kỹ lưỡng, đảm bảo để khách hàng sử dụng an toàn hiệu quả.

  • Tư vấn thăm khám Bác sĩ đúng chuyên khoa
  • Tư vấn cách tự chăm sóc tại nhà
  • Tư vấn về chế độ ăn uống
  • Tư vấn cách rèn luyện cơ thể để hiệu quả điều trị cao hơn và nhanh hơn
  • Tư vấn cách dùng thuốc


Với mục đích mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Hệ thống nhà thuốc Phước Thiện cung cấp đa dạng những loại thuốc Tây y uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tin cậy. Nhà thuốc không ngừng tìm kiếm những dòng sản phẩm chất lượng, luôn phát triển để mang lại cho khách hàng cảm giác an toàn, tin cậy, chu đáo mỗi khi lựa chọn Phước Thiện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Hiện nay nhà thuốc Phước Thiện đã có đến 6 cơ sở được tọa lạc tại nhiều quận khác nhau trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng:


Nhà thuốc Phước Thiện 1: Địa chỉ: 370 Trưng Nữ Vương – Tp. Đà Nẵng
Nhà thuốc Phước Thiện 2: Địa chỉ: 322 Hùng Vương – Tp. Đà Nẵng
Nhà thuốc Phước Thiện 3: Địa chỉ: 170 Ông Ích Khiêm – Tp. Đà Nẵng
Nhà thuốc Phước Thiện 5: Địa chỉ: 364 Hoàng Diệu – Tp. Đà Nẵng.
Nhà thuốc Phước Thiện 6: Địa chỉ: 133 Trần Cao Vân – Tp. Đà Nẵng
Nhà thuốc Phước Thiện 7: Địa chỉ: 318 Ông Ích Khiêm – Tp. Đà Nẵng


Liên hệ: 0236.3827.772
Website: phuocthien.vn

Nhà Thuốc Phước Thiện (Phuoc Thien Pharmacy)

Nhà Thuốc Phước Thiện (Phuoc Thien Pharmacy)



2. Nhà Thuốc Hưng Thịnh
Nhà thuốc tây Hưng Thịnh là một trong những nhà thuốc Tây đạt chuẩn GPP (thực hành tốt nhà thuốc) của bộ y tế. Nhà thuốc Hưng Thịnh tọa lạc trên đường Tôn Đản, Đà Nẵng đã trở nên rất quen thuộc với người dân nơi đây.
Cộng với đội ngũ dược sĩ và nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, yêu nghề, sau một thời gian xây dựng và phát triển, hiện nay nhà thuốc Hưng Thịnh là 1 trong những nhà thuốc uy tín nhất tại Đà Nẵng. Bạn có thể yên tâm đến Hưng Thịnh mua thuốc mà không cần phải lăn tăn về giá cả hay chất lượng thuốc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 88 Tôn Đản, Hòa Phát, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện thoại: 0906488005
Facebook: https://www.facebook.com/pages/Nhà-Thuốc-Hưng-Thịnh-88-Tôn-Đản-Đà-Nẵng/1436162213095400

Nhà Thuốc Tây Hưng Thịnh đã trở nên rất quen thuộc với người dân trên đường Tôn Đản, Đà Nẵng

Nhà Thuốc Tây Hưng Thịnh đã trở nên rất quen thuộc với người dân trên đường Tôn Đản, Đà Nẵng



3.Nhà Thuốc Minh Huyền
Nhà thuốc Tây Minh Huyền chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cạnh tranh nhất. Đến với nhà thuốc Minh Huyền, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn hàng nghìn sản phẩm khác nhau từ thiết bị y tế, thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng cho đến các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể.
Sứ mệnh của nhà thuốc Minh Huyền là mang lại cho khách hàng những lợi ích tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Nhà thuốc luôn cố gắng hết sức để lắng nghe và thấu hiểu tâm tư của người tiêu dùng dần trở thành người đồng hành tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình. Nhà thuốc Minh Huyền thỏa mãn nhu cầu mua sắm nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm và an toàn. Đồng thời, cung cấp các sản phẩm tối ưu, chất lượng tốt, giá cạnh tranh và phù hợp với từng khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 547 Núi Thành, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 6508 547 - (84-98) 2 760 070

Hiệu Thuốc Minh Huyền luôn cung cấp các sản phẩm tối ưu, chất lượng tốt.

Hiệu Thuốc Minh Huyền luôn cung cấp các sản phẩm tối ưu, chất lượng tốt.




4.Nhà Thuốc Nguyệt
Nhà thuốc Nguyệt chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại thuốc chữa bệnh bao gồm cả thuốc nhập ngoại. Nhà thuốc có không gian rộng rãi, đội ngũ dược sĩ tư vấn nhiệt tình, bán thuốc đúng giá. Nhà thuốc Nguyệt một cái tên không quá xa lạ với những người dân tại đường Hùng Vương, Đà Nẵng, đây có thể coi là một trong những nhà thuốc có tiếng và lớn tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
Tại đây cung cấp hầu như đầy đủ các loại thuốc Tây và nhất là các loại thuốc nhập khẩu, đặc dụng, mọi khách hàng có thể ghé nhà thuốc Nguyệt để tìm thấy loại thuốc mình cần và được tư vấn tận tình cũng như giải đáp các thắc mắc từ các dược sĩ giúp bệnh nhân yên tâm hơn khi sử dụng thuốc. Giá cả cũng phải chăng, hợp lý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 362 Hùng Vương, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 02363 818 085

Nhà thuốc Nguyệt là nhà thuốc lớn, có tiếng tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Nhà thuốc Nguyệt là nhà thuốc lớn, có tiếng tại quận Thanh Khê, Đà Nẵng




5.Nhà Thuốc Hồng Đức
Nhà thuốc Hồng Đức là một trong những nhà thuốc Tây lâu năm, có uy tín tại Ông Ích Khiêm
Nhà thuốc có đội ngũ dược sĩ trẻ được đào tạo kỹ năng bài bản. Với phương châm tư vấn an toàn - hiệu quả - tận tâm, nhà thuốc Hồng Đức luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên lợi nhuận, tư vấn những sản phẩm chất lượng, uy tín có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang lại lợi ích thiết thực và giá cả hợp lý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 282 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 3837 508 - 0236 3821 301

Nhà Thuốc Hồng Đức

Nhà Thuốc Hồng Đức



6.Nhà Thuốc Thanh Sương
Nhà thuốc Thanh Sương là nhà thuốc Tây đạt tiêu chuẩn GDP, chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại thuốc nội và ngoại nhập. Dược sĩ nhà thuốc giàu kinh nghiệm, phục vụ chu đáo, tận tâm. Với những phấn đấu không mệt mỏi của ban lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ nhân viên, nhà thuốc đã dần khẳng định được vị thế trong cộng đồng, là nơi trao gửi niềm tin của đại bộ phận người dân Đà Thành.
Đây giống như một món quà quý giá, là động lực dành cho nhà thuốc Thanh Sương, để nhà thuốc Thanh Sương tiếp tục bước những bước đi mạnh mẽ, vững chắc phục vụ người dân, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 342 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 355 0731

Nhà Thuốc Thanh Sương là nhà thuốc tây đạt tiêu chuẩn GDP

Nhà Thuốc Thanh Sương là nhà thuốc tây đạt tiêu chuẩn GDP



7.Nhà Thuốc Dapharco 24
Nhà thuốc Dapharco 24 không chỉ là nhà thuốc Tây với đầy đủ các thuốc và các chức năng như một nhà thuốc thông thường mà còn là nhà thuốc được xây dựng dựa trên mong muốn, và tâm huyết của mình.
Có dược sĩ đại học tư vấn tại nhà thuốc, toàn bộ nhân viên tại nhà thuốc phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về hiểu bệnh, cách thức tư vấn và lựa chọn thuốc hợp lý nhất cho bệnh nhân. Sản phẩm thuốc đa dạng, bao gồm các loại thuốc tân dược, thuốc có nguồn gốc từ dược liệu, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung và mỹ phẩm. Với tiêu chí chất lượng thuốc hàng đầu - nói không với hàng giả và hàng kém chất lượng với mức giá tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 431 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 3584 275

Nhà Thuốc Dapharco 24

Nhà Thuốc Dapharco 24



8.Nhà Thuốc Tâm
Nhà thuốc Tâm cung cấp tất cả các thuốc, đặc biệt là thuốc và các biệt dược tiên tiến, hiện đại dùng điều trị bệnh với chất lượng tốt nhất và đúng giá quy định. Khách hàng mua thuốc được các dược sĩ tư vấn tận tình, chu đáo và dễ hiểu.
Tại nhà thuốc Tâm, khách hàng có thể tìm được những loại thuốc quý hiếm nhất mà có thể các nhà thuốc khác không có. Bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm, giá hợp lý, tư vấn và hướng dẫn sử dụng thuốc an toàn - hiệu quả - hợp lý và thái độ phục vụ ân cần và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên bán thuốc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 321 Nguyễn Hoàng, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 02363 656 394

Nhà thuốc Tâm luôn phục vụ với thái độ ân cần và chuyên nghiệp.

Nhà thuốc Tâm luôn phục vụ với thái độ ân cần và chuyên nghiệp.


9.Nhà Thuốc Phano
Nhà thuốc Phano là một địa chỉ tin cậy của người dân, một thương hiệu nổi tiếng của ngành dược tại Đà Nẵng. Để đạt được thành tựu này, nhà thuốc Phano luôn làm việc theo các tiêu chí rõ ràng thuốc thật có nguồn gốc rõ ràng được chọn từ các nhà sản xuất thuốc uy tín, tuyệt đối không bán hàng trôi nổi, hàng xách tay, thuốc được bảo quản đúng chuẩn, thuốc bán đúng giá niêm yết, tư vấn sử dụng kỹ lưỡng, đảm bảo để khách hàng sử dụng an toàn hiệu quả vì thuốc ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người, thuận tiện nhất cho khách hàng khi mua hàng. Sự an toàn của từng khách hàng là sự phát triển bền vững của nhà thuốc Phano.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 361 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 02366562266
Website: http://phanopharmacy.com/

Nhà Thuốc Phano

Nhà Thuốc Phano



10.Nhà Thuốc Tây Số 10
Nhà thuốc Tây Số 10 là một trong những nhà thuốc tây đạt chuẩn GPP (thực hành tốt nhà thuốc) với các tiêu chí khách hàng là thượng đế, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Đã tạo được sự uy tín nhất định đối với mỗi khách hàng đến với nhà thuốc Số 10. Hiện tại nhà thuốc Số 10 có bán tất cả các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cũng như làm đẹp và phân phối một số mặt hàng độc quyền với giá cả hợp lý cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.
Với tiêu chí nói không với các sản phẩm không có xuất xứ rõ ràng không hóa đơn chứng từ để đảm bảo một sức khỏe tốt cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 3631 242

Nhà Thuốc Tây Số 10 luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu

Nhà Thuốc Tây Số 10 luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu


Nếu bạn có nhu cầu mua các loại thuốc tây, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, bạn không nên bỏ qua bài viết này. Với những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trên sẽ giúp các bạn đỡ công sức và không sợ bị mất tiền một cách oan uổng.

Nguồn: toplist.vn



Viết bình luận của bạn