LỜI TRI ÂN NHỮNG TẤM LÒNG NHÂN ÁI THAM GIA ỦNG HỘ CHO CHƯƠNG TRÌNH NGHĨA TÌNH MÙA DỊCH - ĐỢT 2

Quản Trị Viên
Th 7 08/08/2020

Sau gần một tuần phát động, Sức khỏe vàng 247 xin được cảm ơn sâu sắc đến những tấm lòng vàng đã đồng hành cùng chương trình.

Sức khỏe vàng 247 tri ân những tấm lòng vàng đã đồng hành cùng chương trình thiện nguyện "Nghĩa tình mùa dịch" - đợt 2

Sức khỏe vàng 247 cập nhật danh sách Quý khách hàng tham gia ủng hộ chương trình thiện nguyện "Nghĩa tình mùa dịch" - Đợt 2 (Danh sách tính đến hết ngày 14/8/2020):


STTTÊN KHÁCH HÀNGĐỊA CHỈ
1Chị Ngô Kim NgânChợ Lách, Bến Tre
2Chị TrâmLấp Vò, Đồng Tháp
3Chị Ngô Hồng LoanQuận 11, Hồ Chí Minh
4Anh Hưng PhongBảo Lộc, Lâm Đồng
5Chị Hoài NamQuận 9, Hồ Chí Minh
6Anh NamĐồng Hới, Quảng Bình
7Anh Tiến HuyVinh, Nghệ An
8Chị Thu ThủyQuế Sơn, Quảng Nam
9Chị Nguyễn Thuỳ DươngDĩ An, Bình Dương
10Anh Tấn ĐạtCam Lộ, Quảng Trị
11Chị Ngọc MaiThanh Khê, Đà Nẵng
12Chị Như HạnhCần Thơ
13Bác HaiHồ Chí Minh
14Chị Liên NguyễnBuôn Mê Thuột, Đăk Lăk
15Chị Thùy DungRạch Giá, Kiên Giang
16Chị Phạm Thị TrungAn Nhơn, Bình Định
17Chị Phạm Thị Tú Trinh Bình Minh, Vĩnh Long
18Anh Trần TrúcHồ Chí Minh
19Chị LyChợ Gạo, Tiền Giang
20Chị  Thảo DungHải Châu, Đà Nẵng
21Chị YếnNinh Hải, Ninh Thuận
22Chị VânQuận 12, Hồ Chí Minh
23Chị Lê Thị MinhCẩm Xuyên, Hà Tĩnh
24Chị Định Thị Bích ThơmHoài Nhơn, Bình Định
25Anh Phan CôngĐại Lộc, Quảng Nam
26Chị HàĐông Hà, Phú Yên


Sức khỏe vàng 247 sẽ liên tục cập nhật và tri ân đến các khách hàng đã đồng hành với chương trình thiện nguyện "NGHĨA TÌNH MÙA DỊCH" - ĐỢT 2 vào thứ 6 hằng tuần trên website chính thức.

Mỗi một sự ủng hộ của quý khách hàng đều góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vượt qua đại dịch, chung tay cùng cả nước đẩy lùi "giặc" Covid-19. Cùng nhau, chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch.

Chúc quý khách hàng có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và bình an. Xin chân thành cảm ơn!

=================================

📌 Từ ngày 1/8 đến ngày 30/8/2020, với mỗi đơn hàng đặt mua trên hệ thống suckhoevang247.com , quý khách đã đóng góp 5% giá trị tổng đơn hàng vào chương trình từ thiện " NGHĨA TÌNH MÙA DỊCH MÙA 2", giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong thời Covid-19.


‼️Những ngày vừa qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến ngày một phức tạp và khó lường, kéo theo biết bao hệ lụy xã hội. Dịch Covid-19 kéo đến không chỉ làm tăng thêm nỗi bất an, lo lắng về sức khỏe và tính mạng con người, nó còn tác động mạnh mẽ đến mọi mặt của đời sống xã hội.

Đặc biệt, ngày 25/7/2020, dịch Covid-19 đột ngột bùng phát tại Đà Nẵng đã làm đảo lộn cuộc sống của tất cả người dân thành phố biển xinh đẹp: ngành du lịch - dịch vụ bị "tê liệt", nhiều bệnh viện đóng cửa cách ly, gánh nặng kinh tế đè trĩu vai những người dân lao động khi họ bị mất việc, nghỉ không lương, không được đi làm trong mùa dịch bệnh.

Những mối lo toan về cơm - áo - gạo - tiền của nhân dân ngày càng thêm chất chồng, nhất là đối với bà con lao động nghèo, cuộc sống mưu sinh của họ vốn dĩ đã quá nhiều vất vả, bấp bênh.

Vì lý do đó, trang thương mại điện tử Sức khỏe vàng 247.com phối hợp cùng với
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Đại Sơn chính thức phát động chương trình từ thiện "NGHĨA TÌNH MÙA DỊCH MÙA 2" nhằm kêu gọi các khách hàng của chúng tôi cùng chung tay, tiếp sức cho các hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm dịch Covid-19 diễn ra hết sức phức tạp.

📌 Với mỗi đơn hàng đặt mua trên hệ thống suckhoevang247.com , quý khách đã đóng góp 5% giá trị tổng đơn hàng vào chương trình từ thiện " NGHĨA TÌNH MÙA DỊCH MÙA 2", giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong thời Covid-19.
Trong thời gian này, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật danh sách ủng hộ từ các tấm lòng vàng đến quý khách hàng trên fanpage chính thức của Sức khỏe vàng 247.com. Tất cả đóng góp từ chương trình NGHĨA TÌNH MÙA DỊCH MÙA 2 sẽ được trao tận tay những gia đình, hoàn cảnh ngặt nghèo, bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

❤️ Hi vọng rằng chương trình từ thiện NGHĨA TÌNH MÙA DỊCH MÙA 2 có thể lan tỏa rộng khắp đến quý khách hàng trong cả nước để cùng Sức khỏe vàng 247.com có thể thực hiện tốt sứ mệnh của mình, cùng chia sẻ khó khăn với đồng bào và chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

❤️ Cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng Sức khỏe vàng 247. Chúc tất cả Quý khách luôn giữ gìn sức khỏe trong mùa dịch Covid-19!

🇲🇦 Đà Nẵng ơi, cố lên!!!
---
#suckhoevang247 - "Chăm sóc sức khỏe cộng đồng"
⭐️ Instagram: store_suckhoevang247
☎️ Hotline - Zalo: 0935.90.90.52
✈️ Giao hàng toàn quốc
Viết bình luận của bạn