Hội An có 5 ca nghi mắc Covid-19, phong tỏa 1 khối phố

Quản Trị Viên
Th 5 30/07/2020

Trưa 30-7, lãnh đạo UBND TP Hội An, tỉnh Quảng Nam xác nhận tại địa phương có 5 trường hợp nghi ngờ mắc Covid-19, bước đầu có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2. Trong đó, có 3 trường hợp tiếp xúc trực tiếp với người thân đã bị mắc Covid-19 - đang điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Đường phố Hội An vắng lặng trong dịch Covid-19

Ngay từ tối 29-7, ngành y tế tỉnh Quảng Nam và chính quyền TP Hội An đã phong tỏa khối phố An Hội (phường Minh An), nơi có các trường hợp nghi nhiễm. Trong sáng 30-7, UBND tỉnh Quảng Nam cũng đã ban hành quyết định cách ly xã hội đối với toàn TP Hội An, kể từ rạng sáng mai.

Trên trang Facebook cá nhân, ông Nguyễn Văn Lanh, Phó Chủ tịch UBND TP Hội An cũng đã thông tin về 5 trường hợp nghi nhiễm trên địa bàn TP Hội An. Theo ông Lanh, trong 5 trường hợp thì có 3 người là cư dân đang sinh sống tại khối phố An Hội, có liên quan tiếp xúc với bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng. Ngoài ra, trên địa bàn khối phố còn có nhiều trường hợp có tiếp xúc trực tiếp, tiếp xúc gần (F1) và trong cộng đồng dân cư có nhiều trường hợp có mức độ tiếp xúc khác nhau với người nhiễm bệnh.

Theo Báo Người lao động
Viết bình luận của bạn