Từ Nam ra Bắc, nàng nào cũng đối mặt với loạt bệnh về da ngày Hè, nhất là bệnh cuối

Quản Trị Viên
Th 2 06/07/2020

Mùa hè là lúc làn da xuất hiện nhiều vấn đề nan giải, tuy nhiên việc làn da đổ dầu mất kiểm soát làm hội chị em muốn phát điên.

Thời tiết mùa hè oi bức, nhiệt độ tăng đều tỉ lệ thuận với nắng nóng kéo dài, làm làn da không chỉ mỗi phái đẹp mà cánh mày râu cũng khổ sở với các vấn đề như: da cháy nắng, nổi mụn, khô ráp, nám sạm,...và nhất là da đổ nhiều dầu, bóng nhờn.

Vấn đề này dường như không chừa một ai, bởi da đổ dầu không chỉ xảy ra ở những người thuộc loại da dầu, mà khi làn da bạn bị khô hoặc mất nước cũng sẽ điều tiết rất nhiều dầu. Cùng Sức khỏe vàng 247 điểm qua các vấn đề da gặp phải trong ngày hè để hội chị em biết mà tìm cách khắc phục.

Da cháy nắng

Mùa hè là lúc ánh nắng mặt trời xuất hiện nhiều và gay gắt nhất. Có lẽ ai cũng biết rằng tác hại nghiêm trọng của ánh nắng đối với làn da. Ngoài đẩy nhanh tốc độ lão hóa da, tia nắng còn gây ra tình trạng da cháy nắng.

tu nam ra bac, nang nao cung doi mat voi loat benh ve da ngay he, nhat la benh cuoi - 1

Các triệu chứng chủ yếu là da đỏ ửng, ấm nóng khi chạm vào, đau rát, nổi mụn nước nhỏ hoặc rộp da.

Tùy theo mức độ, tình trạng này sẽ xuất hiện trong vài giờ sau khi tiếp xúc với ánh nắng, nhưng cũng có thể mất đến vài ngày.

Da bị mụn

Da bị đổ dầu, lên mụn là tình trạng chung của nhiều cô gái trong mùa hè. Có rất nhiều yếu tố gây ra mụn, chẳng hạn như tắc nghẽn lỗ chân lông, da bóng nhờn nóng trong người, chế độ ăn ngọt nhiều…

tu nam ra bac, nang nao cung doi mat voi loat benh ve da ngay he, nhat la benh cuoi - 3

Vấn đề da thường gặp nhất chính là tình trạng mụn đầu đen và mụn đầu trắng, thậm chí mụn bọc hay mụn viêm cũng có thể xuất hiện.

Nhất là trong mùa hè, tia UV và ánh nắng gay gắt làm da đổ dầu nhiều hơn. Cách tốt nhất để chăm sóc làn da mụn là luôn giữ cho làn da được sạch sẽ.

Da khô ráp, sần sùi

Nhiều chị em thường có suy nghĩ, khi đổ nhiều dầu, mồ hôi sẽ không gây xảy ra tình trạng khô da vào mùa hè. Vấn đề này vẫn xảy ra với làn da bị mất nước. Da khô ráp, sần sùi quá lâu sẽ dẫn tình trạng mẩn đỏ, bong tróc da, xuất hiện nếp nhăn và vết chân chim.

tu nam ra bac, nang nao cung doi mat voi loat benh ve da ngay he, nhat la benh cuoi - 4

Da khô ráp là vấn đề về da vào mùa hè ai cũng có thể gặp phải, bất kể phụ nữ hay cánh mày râu.

Để tránh tình trạng này trong ngày hè, bạn nên uống nhiều nước, ăn nhiều rau củ, sử dụng kem dưỡng khoáng chất và đừng quên tẩy da chết 2 lần mỗi tuần.

Da nám, sạm

Mùa hè ánh nắng sẽ kích thích sản sinh sắc tố da melanin, làm da đen sạm và không đều màu. Các hắc sắc tố có khả năng hấp thụ ánh sáng với dải quang phổ rất rộng. Chúng có vai trò như một cơ chế bảo vệ tự nhiên của da trước các tia tử ngoại. Có nghĩa, khi chúng ta càng tiếp xúc, phơi nắng nhiều, melanin càng được gia tăng để bảo vệ da, đồng nghĩa với việc da trở nên đen hơn.

tu nam ra bac, nang nao cung doi mat voi loat benh ve da ngay he, nhat la benh cuoi - 5

Da bị sạm đen, nám do các hắc sắc tố mang tên melanin trên da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh việc sử dụng các dụng cụ tránh nắng như khẩu trang, áo chống nắng, ô, mũ…việc sử dụng kem chống nắng ngăn ngừa nám là điều bắt buộc bởi chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++, giúp vô hiệu hóa tác hại của UVA, UVB, ngăn ngừa lão hóa, các bệnh lý về da.

Da đổ dầu, bóng nhờn

Vấn đề da đổ dầu không chỉ xuất hiện ở những quý cô da dầu mà với các nàng da khô cũng khó lòng thoát khỏi. Vì thế, đây là vấn đề mà đi từ Nam ra Bắc không chị em nào mà không rơi vào tình trạng da mặt bóng nhờn, đồ dầu.

Có thể bạn không biết, nhiệt độ, độ ẩm không khí, khí hậu, nguồn nước có tác động mạnh mẽ đến tuyến dầu trên da. Một khi quan sát kĩ lưỡng, bạn có thể thấy rõ nhất là da sẽ tiết dầu nhiều hơn vào mùa nắng, hoặc trong môi trường ô nhiễm và nguồn nước không đảm bảo. Việc làm sạch da và chăm sóc sai cách, sử dụng sản phẩm không phù hợp trong mùa hè cũng làm da xấu đi, dễ bóng nhờn kèm nổi mụn. 

Qua những yếu tố tác động lên làn da trong mùa hè, bạn cần quan sát các dấu hiệu sau để chắc rằng sẽ có biện pháp xử lý kịp thời cho làn da không còn bị đổ dầu hay bóng nhờn.

tu nam ra bac, nang nao cung doi mat voi loat benh ve da ngay he, nhat la benh cuoi - 6

Làn da bạn thường có bề mặt da trở nên trơn bóng, da thường dày và không mịn; lỗ chân lông to, nhìn thấy rõ, sau khi rửa mặt xong cảm thấy sạch mịn hơn; da mặt thường bóng vào buổi trưa và khi mới ngủ dậy.

Việc bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, nhất là trong mùa hè là điều vô cùng cần thiết. Ngoài việc hạn chế ra ngoài, dùng các đồ che chắn: mũ, kính râm, áo chống nắng... bạn cần sử dụng kem chống nắng đều đặn mỗi ngày để bảo vệ làn da, giảm thiểu những tác động xấu từ tia UV, uống nhiều nước, cấp ẩm đủ cho làn da. 

Ngoài ra, Sức khỏe vàng 247 mách bạn Viên uống đẹp da JeskyoDiva - Công thức vượt trội, giúp trắng sáng và trẻ hóa làn da.

JeskyoDiva là sản phẩm ưu việt, giúp bổ sung collagen cùng những vi dưỡng chất cần thiết làm giảm thiểu sự tàn phá của thời gian đối với vẻ đẹp tươi trẻ của phụ nữ. Đây là giải pháp mới cho việc “Chăm sóc da từ bên trong” giúp “tôn vinh làn da” cải thiện sự đàn hồi của da cũng như sức khỏe của cơ thể, đem lại một làn da tươi sáng, căng mịn đầy sức sống dù công việc đầy áp lực và căng thẳng.

Sản phẩm với các thành phần chính: Collagen, Elavida, Isoflavon (tinh chất mầm đậu nành), Royal Jelly (Sữa ong chúa), L-cystine, Aloe Vera Extract (Cao lô hội), Vitamin E, Kẽm gluconat, Biotin, Selen…giúp chống gốc tự do, hạn chế quá trình lão hóa da, giúp da luôn săn chắc và duy trì vẻ đẹp của làn da trắng hồng mịn màng.

Ngoài ra, còn giúp tăng cường độ ẩm và tính đàn hồi cho da, cải thiện và ngăn ngừa nếp nhăn, hạn chế vết thâm nám, sạm da; Hỗ trợ các triệu chứng rụng tóc, mụn trứng cá, rối loạn tiết bã nhờn. Bổ sung estrogen tự nhiên giúp cân bằng nội tiết tố, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết gây ra như: Rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa, đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, sạm da, nám da do nội tiết.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại :
https://suckhoevang247.com/products/jeskyodiva

* Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ HOTLINE: 0935.90.90.52 để được tư vấn hoặc đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY 

Nguồn: Eva.vn
Viết bình luận của bạn