TĂNG TÍNH ĐÀN HỒI CHO DA NHƯ THẾ NÀO???

Quản Trị Viên
Th 3 17/09/2019


Có rất nhiều nguyên nhân khiến da mặt chị em phụ nữ chảy xệ và kém đàn hồi, săn chắc. Trong đó có thể kể đến các nguyên nhân tiêu biểu sau:

  • Lối sống không khoa học

Rất nhiều người có thói quen sống không khoa học như: thức khuya, dậy muộn, không có chế độ chăm sóc bản thân cũng như lối sống hợp lý. Điều này không chỉ dẫn đến sự chảy xệ của da, làm da bị lão hóa sớm mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

  • Dinh dưỡng không đảm bảo

Chế độ dinh dưỡng cũng ảnh hưởng rất lớn tới làn da. Nếu chế độ dinh dưỡng không đảm bảo sẽ dẫn đến tình trạng thiếu hụt collagen – một chất chiếm tới 70% thành phần da, giúp da khỏe mạnh và có độ đàn hồi tốt. Thiếu collagen đồng nghĩa với việc da chùng nhão, kém săn chắc và mất sức sống.

  • Chăm sóc da không đúng cách

Chăm sóc da mặt là một việc làm cần thiết để giữ da luôn sạch, sáng mịn và hạn chế sự lão hóa. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chăm sóc da đúng cách hoặc không phải ai cũng bỏ thời gian ra chăm sóc da.

  • Tuổi tác

Khi bạn bước vào lứa tuổi trung niên, lượng collagen và elastin sẽ mất dần đi khiến làn da trở nên kém đàn hồi và săn chắc. Đây là hiện tượng lão hóa tự nhiên mà bất kì ai cũng phải trải qua.

  • Tác nhân ngoại cảnh.

 Ánh nắng mặt trời, khói bụi, môi trường ô nhiễm,… cũng chính là những tác nhân làm cho da của bạn kém đàn hồi, lão hóa sớm, chảy xệ và lỗ chân lông to.

Vậy tăng tính đàn hồi da như thế nào?

Dựa vào các nguyên nhân gây mất đàn hồi và khiến da không săn chắc, Sức Khỏe Vàng 247 mách bạn cách tăng tính đàn hồi cho da. Cụ thể như sau:

- Về lối sống

Chị em phụ nữ cần xây dựng cho mình 1 lối sống lành mạnh. Bước đầu tiên trong việc xây dựng này là từ bỏ các thói quen xấu.

  • Nên tránh xa các chất kích thích không có lợi như rượu, thuốc lá, các chất kích thích… bởi đây chính là kẻ thù của làn da
  • Lên kế hoạch làm việc và nghỉ ngơi hợp lý
  • Ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi tối. Tốt nhất nên ngủ trước 23h sẽ tốt cho sức khỏe, việc này cũng sẽ kích thích tái tạo làn da mới và loại bỏ lớp tế bào da chết.
  • Tăng cường luyện tập thể dục thể thao. Việc tập thể dục có thể thải bớt các độc tố có hại cho da qua đường mồ hôi.

- Về chế độ dinh dưỡng

Cần có một chế độ dinh dưỡng cân bằng các chất.Chẳng hạn như:

  • Thực phẩm tăng cường collagen có thịt gà tây, quả bơ, cà rốt, rau bina, cá hồi, cá thu,…
  • Thực phẩm giàu chất oxy hóa như rau củ, gấc, cà chua, các loại quả mọng (việt quất, mâm xôi, chanh, cam, bưởi,…)
  • Thực phẩm giàu isoflavone như đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành, tỏi, mè, hạt lanh,…


- Về việc chăm sóc và bảo vệ da. 

Trước hết chị cần biết da mình thuộc loại da gì để tiến hành các bước chăm sóc da cho phù hợp. Về cơ bản, chăm sóc da gồm 4 bước chính: Làm sạch – Trị liệu – Dưỡng – Bảo vệ. Cùng với đó, có thể tiến hành massage da mặt để  tăng tính đàn hồi cho da. Việc massage giúp kích thích sản sinh ra collagen, làm cho những vùng da bị nhăn, nhão, chảy xệ sẽ trở nên săn chắc hơn.

Cùng với đó, nên tích cực bổ sung các loại thực phẩm giúp tăng cường collagen :

VIÊN ĐẸP DA NHAU THAI CỪU TOKO JAPANGOLD

VIÊN ĐẸP DA NHAU THAI CỪU TOKO JAPANGOLDlà một sản phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu,sản xuất,đến đóng gói .Tất cả dây chuyển sản xuất đều khép kín bảo đảm an toàn chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm được chiết xuất từ nhau thai cừu và còn được bổ sung thêm các thành phần dưỡng da tốt không kém như: Cao Lô hội, Sữa ong chúa , Vitamin E....giúp:

 

- Bổ sung dưỡng chất cho da, tăng cường tính đàn hồi và săn chắc của da, bảo vệ da khỏi tác động của các nhân tố có hại, giúp làm chậm quá trình lão hóa da. Giúp làm sáng, mịn da và trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa da, giúp giảm vết nhăn, mờ vết nám, tàn nhang, vết sạm trên da, duy trì vẻ đẹp tự nhiên của làn da.

- Giúp chống oxy hóa, hạn chế lão hóa cơ thể, giúp điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh.

- Giúp tăng cường hệ miễn dịch và tăng cường sức khỏe, giúp giảm rụng tóc, tốt cho móng tay, móng chân và tóc khô xơ.


Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại :https://suckhoevang247.com/products/vien-dep-da-nhau-thai-cuutoko-japangold
Liên hệ HOTLINE: 0935.90.90.52 để được tư vấn hoặc đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY



Viết bình luận của bạn