Làm sao trị cháy nắng nhanh chóng và đạt hiệu quả cao?

Quản Trị Viên
Th 2 29/06/2020

Cháy nắng là vấn đề mà chị em phụ nữ lo lắng, có rất nhiều phương pháp trị cháy nắng da nhưng để đảm bảo da hồi phục nhanh chóng bạn cần có cách khắc phục ngay sau khi tiếp xúc với ánh nắng

Nguyên nhân da bị cháy nắng

Trong những ngày thời tiết mùa hè nắng mà bạn lại đi du lịch hay tắm biển quá lâu rất dễ khiến da bị cháy nắng. Nếu không che chắn và có cách dưỡng da một cách hợp lí sẽ làm ảnh hưởng đến da, về lâu về dài sẽ gây ung thư da. Nguyên nhân gây ra tình trạng này chính là tia UVA và UVB trong ánh nắng mặt trời.

– Tia UVB: Khoảng thời gian trước 9h sáng, tia UVB rất tốt cho da vì cung cấp lượng vitamin D dồi dào cho xương chắc khoẻ và tăng cường hoạt động trao đổi chất của cơ thể. Tuy nhiên từ sau 9h, nhất là từ 12h-16h chiều, tia UVB trở nên vô cùng nguy hiểm với làn da. Nó ảnh hưởng trực tiếp lên bề mặt da, tia UVB chiếu thẳng lên da và làm các tế bào da bị tổn thương. Ngay lập tức nếu da bị chiếu nắng quá lâu, da bạn sẽ trở nên tấy đỏ và chuyển sang máu nâu.

tác hại của ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời gây hại cho da

– Tia UVA: Mặc dù tia UVA không gây hại trực tiếp cho da như tia UVB nhưng chúng lại là “kể âm thầm giết người” chiếu sâu vào lớp biểu bì, phá huỷ chất collagen trong da, dẫn đến độ đàn hồi của da suy giảm nghiêm trọng, dễ xuất hiện vết nhăn và hình thành nám sạm.

Những bước trị cháy nắng nhanh chóng

Cung cấp nước cho cơ thể

Khi da tiếp xúc nhiều với ánh nắng sẽ gây ra tình trạng mất nước, bạn cần cung cấp cho cơ thể 2 lít nước mỗi ngày để da tránh được bị cháy nắng, giúp tế bào da hấp thụ nước hồi phục nhanh hơn

Nước rất cần thiết cho hoạt động của da

Nước rất cần thiết cho hoạt động của da

Đặc biệt, đối với các bạn nữ làm việc ngoài trời thì cần bổ sung nhiều nước để không những da mà cơ thể bạn cũng được thanh lọc.

Làm mát da bằng nước

Khi vừa tiếp xúc ánh nắng, bạn không nên sử dụng sữa tắm hay xà phòng vào lúc này, vì chúng có thể gây kích ứng da và làm khô da bạn. Lau khô người và mặt bằng khăn lông, hãy nhẹ nhàng, vuốt ve làn da của bạn thay vì chà sát nó. Ngoài ra, nếu bạn không thể tắm thì cũng có thể đắp khăn mặt lên da khoảng 15-20 phút để làm giảm cái nóng, làn da bạn sẽ dịu lại ngay sau đó.

Phục hồi da bằng trà xanh

Trong trà có chứa chất catechin và flavonoid, đây là hai thành phần có tác dungj cải thiện da, tái tạo các tế bào da, làm cho da giảm khô rát và rám nắng. Không những vậy, lá trầu cũng làm cho da bạn trở nên sáng màu và hồng hào hơn.

trà xanh

Nước trà xanh giúp da giảm cháy nắng

Bạn nên rửa lá trà xanh khoảng 1-2 lần một ngày và sử dụng thường xuyên trong một thời gian để đem đến hiệu quả tốt nhất.

Dùng kem dưỡng ẩm để giúp da dịu nhẹ hơn

Dưỡng âm là thói quen của chị em phụ nữ sau khi tắm xong, nhưng sau khi đi nắng về bạn cũng bôi cho mình một ít kem dưỡng ẩm để làm dịu nhẹ da hơn. Khi tiếp xúc với ánh nắng da vừa mất đi độ ẩm nhất định, vì thể bạn cần làm ẩm cho da để nó trở lại trạng thái ban đầu.

Ánh nắng mặt trời rất có hại cho da bạn, vì vậy bạn cần lựa chọn giờ giấc tắm nắng phù hợp và che chắn, sử dụng kem chống nắng khi tiếp xúc với ánh nắng quá mạnh để nhằm giảm đi các tác hại xấu đối với da. Một lần da luôn trắng hồng sẽ giúp bạn trở nên tự tin và quyến rũ hơn.

Ngoài ra, Sức khỏe vàng 247 mách bạn Viên uống đẹp da JeskyoDiva - Công thức vượt trội, giúp trắng sáng và trẻ hóa làn da.

JeskyoDiva là sản phẩm ưu việt, giúp bổ sung collagen cùng những vi dưỡng chất cần thiết làm giảm thiểu sự tàn phá của thời gian đối với vẻ đẹp tươi trẻ của phụ nữ. Đây là giải pháp mới cho việc “Chăm sóc da từ bên trong” giúp “tôn vinh làn da” cải thiện sự đàn hồi của da cũng như sức khỏe của cơ thể, đem lại một làn da tươi sáng, căng mịn đầy sức sống dù công việc đầy áp lực và căng thẳng.

Sản phẩm với các thành phần chính: Collagen, Elavida, Isoflavon (tinh chất mầm đậu nành), Royal Jelly (Sữa ong chúa), L-cystine, Aloe Vera Extract (Cao lô hội), Vitamin E, Kẽm gluconat, Biotin, Selen…giúp chống gốc tự do, hạn chế quá trình lão hóa da, giúp da luôn săn chắc và duy trì vẻ đẹp của làn da trắng hồng mịn màng.

Ngoài ra, còn giúp tăng cường độ ẩm và tính đàn hồi cho da, cải thiện và ngăn ngừa nếp nhăn, hạn chế vết thâm nám, sạm da; Hỗ trợ các triệu chứng rụng tóc, mụn trứng cá, rối loạn tiết bã nhờn. Bổ sung estrogen tự nhiên giúp cân bằng nội tiết tố, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết gây ra như: Rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa, đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, sạm da, nám da do nội tiết.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại :
https://suckhoevang247.com/products/jeskyodiva

* Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ HOTLINE: 0935.90.90.52 để được tư vấn hoặc đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY 

Nguồn: Bệnh viện quốc tế DNA

Viết bình luận của bạn