Kem chống nắng cho mùa hè liệu đã đủ???

Quản Trị Viên
Th 5 13/06/2019



Mùa hè thời điểm mà các phái đẹp thường rất e ngại phải đối mặt. Bởi ánh nắng mùa hè gay gắt hơn ánh nắng bình thường. Tất nhiên việc bôi kem chống nắng hàng ngày là việc bắt buộc để có làn da khỏe mạnh. Nhưng vậy liệu đã đủ để bảo vệ da trong những ngày hè “đổ lửa”, chắc chắn việc phải làm sẽ nhiều hơn thế. Hãy cùng Sức khỏe vàng 247 tìm hiểu các cách bảo vệ da trong nhưng ngày hè nắng nóng nhé !


1. Cần thay đổi chế độ ăn theo từng mùa

Thời tiết nắng nóng càng khiến bạn khó chịu, và việc ăn uống cũng trở nên kém ngon miệng. Vậy tại sao không thử thay đổi khẩu phần ăn hàng ngày để giúp chống nắng và dưỡng da mùa hè nhỉ?

Hãy làn mới chế độ ăn của bạn bằng những thực phẩm giàu omega 3 giúp tăng cường khả năng bảo vệ da của bạn dưới tác động của ánh nắng.

Những thực phẩm chứa nhiều omega 3 như: dầu hạt cải, cá hồi và quả óc chó đều rất tốt cho sức khỏe.

Bạn cũng có thể bổ sung những loại rau củ quả như dưa hấu, cà chua trong thực đơn mùa hè của mình. Những loại thực phẩm tốt cho da này chứa nhiều lycopene – chất giúp giảm tổn thương trên da, ngăn chặn tác động của tia UV và tăng cường collagen hiệu quả.

2.Ngăn chặn những đợt mụn bùng phát

Mùa hè là thời điểm mà mụn dễ bùng phát nhất. Khi nhiệt độ và độ ẩm không khí tăng lên khiến bạn đổ mồ hồi nhiều hơn. Việc đổ mồ hôi quá nhiều có thể gây tắc nghẽn lỗ chân lông, khiến nổi mụn.

Để chăm sóc da mặt mùa hè việc trước tiên bạn cần làm đó là làm sạch da mặt. Luôn giữ cho da được thông thoáng, các lỗ chân lông sạch khỏe, không tiết quá nhiều nhờn tránh gây tắc nghẽn lỗ chân lông gây nổi mụn.

Khác với những ngày mùa đông lạnh giá, mùa hè bạn không cần quá chăm chút vào việc dưỡng ẩm. Tuy nhiên, một loại kem dưỡng da mặt mùa hè có kết cấu mỏng nhẹ và phù hợp với da bạn là đủ cho ngày dài tươi tắn rồi đấy!

3. Đừng quên xử lý những tổn thương do ánh nắng

“Phòng bệnh hơn chữa bệnh” đó là cách đối phó hiệu quả nhất đối với ánh nắng mặt trời.

Nhưng có lúc sẽ có những việc không mong muốn xảy ra, đó có thể là những vết cháy nắng. Lúc này việc bạn cần ưu tiên làm đó là xử lý những tổn thương da do ánh nắng mặt trời.

Bằng những sản phẩm đặc trị, thuốc làm nhạt những vết sạm nám, hay thuốc xử lý những tế bào ung thư sẽ rất có hiệu quả. Chúng làm dịu cơn cháy nắng, ngăn ngừa những dấu hiệu của lão hóa, tăng cường kết cấu của da và giảm tần suất mắc phải ung thư da. Đồng thời những chất này còn giúp điều hòa những tế bào tổn thương và loại bỏ những tế bào dị thường.

4. Điều cuối cùng là nhớ bôi kem chống nắng mỗi ngày

Đây chắc chắn là điều bạn không thể bỏ qua. Dù sao khi nói về mùa hè thì kem chống nắng chính là điều quan trọng nhất. Kem chống nắng là trợ thủ đặc lực để bảo vệ làn da chúng ta.

Vậy nên chúng ta nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 15 – 30 phút để kem có thể phát huy tác dụng. Nếu như thời tiết mùa hè da bạn đổ quá nhiều mồ hôi thì nên bôi lại kem chống nắng sau 1 – 2 giờ. Với những bạn có da dầu thì nên sử dụng những loại kem chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ, không gây bít tắc lỗ chân lông.

Mách nhỏ

Gợi ý cho bạn một sản phẩm chống nắng lý tưởng trong mùa hè này đó chính là : Viên chống nắng đẹp da JeskyoSUN

Viên chống nắng đẹp da JeskyoSUN:

- Giúp cân bằng nội tiết tố nữ, hỗ trợ giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
- Hỗ trợ chống lão hóa da, hỗ trợ giảm nếp nhăn, sáng da, trẻ hóa làn da, hỗ trợ giúp giảm thâm
nám, mau lành vết thương trên da.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại :

https://suckhoevang247.com/collections/chong-lao-hoa-lam-dep/products/vien-chong-nang-dep-da-jeskyosun

* Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ HOTLINE: 0935.90.90.52 để được tư vấn hoặc đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY   


Viết bình luận của bạn