6 tips giúp làn da xám xịt mùa đông lại rạng rỡ như mùa hè đón tết

SKV 247
Th 2 21/01/2019
6 tips giúp làn da xám xịt mùa đông lại rạng rỡ như mùa hè đón tết

Làn da của bạn luôn sẽ phải chịu tác động từ sự thay đổi thời tiết trong năm, cũng chính vì lý do này mà khi thời tiết ấm dần lên vào mùa xuân, bạn cần phải thay đổi ngay cách chăm sóc da mà bạn đã áp dụng trong mùa đông, để làn da của bạn kịp có cơ hội “hồi sinh” tươi trẻ, căng mịn trở lại trước khi mùa xuân đến.
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 tips giúp bạn tạm biệt làn da xám xịt do mùa đông, trở nên rạng rỡ như mùa hè để đón Tết Kỷ Hợi 2019 nhé!

1. Tẩy tế bào chết

Bất kể thời điểm giao mùa nào trong năm, việc tẩy tế bào chết luôn là một trong những bước quan trọng của quy trình chăm sóc da, nhất là khi tiết trời từ mùa đông chuyển sang mùa xuân.
Duy trì thói quen tẩy tế bào chết đều đặn 1 - 2 lần/tuần giúp bạn loại bỏ các lớp tế bào sừng, già cằn cỗi trên bề mặt da, lỗ chân lông thông thoáng góp phần hấp thụ tốt các dưỡng chất.

2. Thoa kem chống nắng khi mùa xuân đến

Mùa xuân đến đồng nghĩa với việc những tia nắng ấm áp đã bắt đầu quay trở lại, cường độ tia cực tím mạnh hơn, và nguy hại cho làn da xảy ra càng cao. Vì vậy, bạn cần sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF cao hơn để bảo vệ cho làn da, đặc biệt là những vùng da thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
6 tips giúp làn da xám xịt mùa đông lại rạng rỡ như mùa hè đón tết - ảnh 1

3. Đừng bỏ qua son dưỡng

Không chỉ riêng gì mùa đông, đôi môi của bạn luôn cần được chăm sóc hằng ngày để chúng không khô ráp, nứt nẻ. Vì vậy, hãy tạo ngay cho mình thói quen sử dụng son dưỡng môi, và thay đổi sản phẩm son dưỡng môi với thành phần dịu nhẹ hơn dành cho mùa xuân bạn nhé.

4. Sử dụng phấn tạo khối đúng cách

Mùa xuân đến đồng nghĩa với việc các nàng đã có thể sử dụng phấn tạo khối trở lại, sau khoảng thời gian dùng tạm kem nền dưỡng ẩm. Tuy nhiên, việc thay đổi này sẽ dễ có thể khiến cho làn da của bạn bị khô, do đó hãy đảm bảo là da bạn không rơi vào tình trạng nứt nẻ nhé. Nếu không trông lớp trang điểm của bạn sẽ bỗng trở thành thảm họa của mùa xuân năm nay đấy.
6 tips giúp làn da xám xịt mùa đông lại rạng rỡ như mùa hè đón tết - ảnh 2

5. Điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý

Sau khi thực hiện mọi thay đổi quan trọng dành cho chăm sóc da vào mùa xuân, những lưu ý có ảnh hưởng nhiều tới bề ngoài của da, hãy nhớ chăm sóc cả bên trong cơ thể. Bổ sung thêm nhiều loại trái cây và rau quả theo mùa vào chế độ ăn, để có đủ lượng vitamin và các chất chống ôxy hóa cần thiết để da bạn luôn rạng ngời trong mùa xuân.
Viết bình luận của bạn