Công dụng của Nano Curmin trong điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng

Quản Trị Viên
Th 2 30/03/2020

Curcumin là gì?

Curcumin là chất có nhiều trong củ nghệ, là hoạt chất quyết định giá trị và tác dụng của tinh bột nghệ. Curcumin đã được khoa học chứng minh có hiệu quả tuyệt vời trong ngăn ngừa và điều trị ung thư, kháng viêm, điều trị dạ dày, viêm gan, làm đẹp da,…


Mặc dù Curcumin có nhiều tác dụng thần kì và an toàn đối với cơ thể nhưng Curcumin trong bột nghệ hay tinh bột nghệ thông thường có kích thước rất lớn và không tan trong nước do đó khó hấp thu vào máu để phát huy tác dụng, nên hiệu quả khi sử dụng đường uống là không cao hoặc để có hiệu quả cũng mất một khoảng thời gian rất lâu.

Vậy làm sao để Curcumin có thể hấp thu vào máu? Chìa khóa nằm ở sự ra đời của công nghệ Nano. Nano ở đây được hiểu là kích thước cỡ nano – một phần tỉ mét (10-9 m) nghĩa là kích thước siêu siêu nhỏ.

Nano curcumin là gì?

Nano Curcumin là hoạt chất chính có trong tinh bột nghệ được bào chế dưới dạng hạt siêu nhỏ với kích thước tính bằng nano mét có khả năng đi qua được những khe hở của tế bào khi vào trong cơ thể và phân bố đều vào máu, giúp hấp thu tốt hơn gấp hàng nghìn lần so với uống bột nghệ hoặc tinh bột nghệ thông thường.


Công dụng của Nano curcumin

  • Hỗ trợ phục hồi viêm loét dạ dày: bảo vệ niêm mạc dạ dày, ngăn ngừa viêm loét dạ dày, hành tá tràng, đồng thời thúc đẩy làm lành vết loét nhanh chóng, giảm đau do viêm loét.
  • Chống viêm nhiễm: Nano curcumin có tác dụng kháng viêm, ngăn ngừa các tác nhân gây nhiễm khuẩn.
  • Giải độc: Nano curcumin giúp bảo vệ gan, bảo vệ hồng cầu trong máu, giảm thiểu cholesterol xấu trong máu.
  • Làm đẹp da: có tác dụng làm lành những vết thương hở (do nặn mụn, côn trùng cắn…), chống lão hóa, sử dụng thường xuyên giúp da hồng hào, sáng mịn hơn.
  • Chống trầm cảm: hỗ trợ điều trị trầm cảm, tăng cường trí nhớ, giúp tinh thần thoải mái, phấn chấn hơn.
  • Chống ung thư: Nano curcumin là chất chống oxy hóa rất mạnh, nhờ đó có thể vô hiệu hóa tế bào ung thư, ngăn chặn quá trình hình thành tế bào ung thư mới, hạn chế di căn của tế bào ung thư.

Vậy chọn sản phẩm nào chứa nano Curcumin?

Như các sản phẩm công nghệ, thế hệ sau luôn được cải thiện nhược điểm và nâng cao chất lượng hơn so với thế hệ trước, trong các sản phẩm bảo vệ sức khỏe cũng vậy, các nhà khoa học không ngừng cải tiến công thức và công nghệ để tạo ra các loại tinh nghệ hiện đại nhất giúp khai thác tối ưu những công dụng thần kì của Curcumin.

FranGold - Curmin là sự kết hợp:

  • Công nghệ Nano hiện đại giúp giảm kích thước Curcumin siêu nhỏ, mịn
  • Công nghệ màng bao Micelle giúp hạt Curcumin không bị kết dính vào nhau do đó phân bố cực nhanh trong nước, đồng thời không bị phá hủy bởi dịch vị dạ dày và ruột.

Nhờ đó mà độ hòa tan, độ hấp thu, khả năng phát huy tác dụng của FranGold - Curmin vượt trội hơn rất nhiều.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại :

https://suckhoevang247.com/products/fragold-curmin

* Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ HOTLINE: 0935.90.90.52 để được tư vấn hoặc đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY