Cách bổ sung Colagen cho cơ thể từ các thực phẩm tự nhiên

Quản Trị Viên
Th 2 18/05/2020

Muốn sở hữu làn da khỏe đẹp và mịn màng, bạn phải thường xuyên bổ sung collagen cho cơ thể. Bài viết dưới đây, Sức khỏe vàng 247 sẽ mách bạn những loại thực phẩm chứa nhiều collagen. Tham khảo ngay nhé!

Collagen là một trong những thành phần quan trọng của cơ thể và nó ảnh hưởng trực tiếp tới làn da của bạn. Để tránh tình trạng lão hóa, sạm màu hay nếp nhăn trên da, bạn phải cung cấp đầy đủ hàm lượng collagen cần thiết cho cơ thể. Trong bài viết này, Bách hóa XANH sẽ mách bạn cách bổ sung collagen tự nhiên và an toàn từ thực vật. Tham khảo và áp dụng ngay nhé!

1. Đậu nành

Đậu nành là một trong những loại thực phẩm rất giàu geniste. Geniste trong đậu nành đóng vai trò quan trọng trong việc sản sinh collagen, giúp ngăn ngừa lão hóa da và nếp nhăn cực kỳ hiệu quả. Theo nhiều nghiên cứu, những người thường xuyên uống sữa đậu nành sẽ sở hữu một làn da mịn màng, khỏe mạnh và có khả năng ngăn chặn được sự ảnh hưởng của tia cực tím tốt hơn người bình thường.

Ngoài việc sản sinh ra collagen, đậu nành còn giàu Isoflavones, chất đạm, chất béo chưa bão hòa, các vitamin, khoáng chất, carbohydrate phức hợp và chất xơ nên nó rất hiệu quả trong việc điều trị rối loạn nội tiết tố nữ và tiền mãn kinh ở phụ nữ. Chính vì vậy, các chị em nên thường xuyên sử dụng đậu nành để mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cũng như sắc đẹp nhé!

2. Tỏi

Tỏi là một nguyên liệu quen thuộc và thường xuyên được sử dụng trong nấu nướng. Tuy nhiên, ít ai biết tới công dụng làm đẹp của tỏi. Theo nhiều nghiên cứu, tỏi cũng là nguồn thực phẩm giàu collagen. Bên cạnh đó chất Sulfur, Alpha Lipoic Acid và Taurine co trong tỏi cũng là những chất giúp kích thích sản xuất collagen tự nhiên trong cơ thể. Chính vì vậy, hãy thường xuyên sử dụng tỏi khi chế biến món ăn để sở hữu một làn da chắc khỏe và mịn màng.

3. 

Có thể bạn chưa biết, bơ là một trong những loại quả giàu collagen nhất và thường xuyên được sử dụng để nâng cao sắc đẹp cho phái nữ. Vì chứa nhiều khoáng chất và vitamin nên bơ rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa sự oxy hóa và tiêu diệt những gốc tự do trong cơ thể. Bên cạnh đó, bơ còn cung cấp lượng omega lớn, giúp kích thích quá trình sản sinh collagen cho làn da.

Xem thêm: Mặt nạ bơ sữa tươi không đường cho da trắng mịn chưa đầy một tuần

4. Những loại quả giàu vitamin C

Vitamin C là chất xúc tác cần thiết và quan trọng để sản sinh ra collagen cũng như giúp tăng cường chức năng chống oxy hóa. Việc cung cấp đầy đủ vitamin C cho cơ thể và làn da sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa, thâm nám và nếp nhăn hiệu quả. Bạn có thể bổ sung vitamin C từ các loại trái cây hay rau xanh như cam, bưởi, ổi, đu đủ, cải xanh, súp lơ…

5. Rau mùi

Rau mùi là loại rau quen thuộc và phổ biến với người dân Việt Nam. Vì chứa nhiều vitamin C nên rau mùi có khả năng thúc đẩy quá trình sản sinh và tái tạo collagen, giúp bạn sở hữu làn da khỏe mạnh và mịn màng. Bên cạnh đó, vì chứa nhiều axit linoleic nên rau mùi cũng có khả năng chống oxy hóa cao và chống lại các tế bào gốc tự do trong máu.

Ngoài ra, Sức khỏe vàng 247 mách bạn Viên uống chống nắng đẹp da JeskyoSUN - Da sáng trắng, ngại gì nắng.


Với các thành phần làm đẹp từ collagen, tinh chất mầm đậu nành,... JeskyoSUN là sự lựa chọn rất thông minh của chị em. Đặc biệt, với sự bổ sung của #NutroxSun giúp bảo vệ da và sức khỏe khỏi ảnh hưởng của tia UVA, UVB và bức xạ nhiệt, tạo thành một lớp màng bọc bên ngoài bảo vệ da khỏi tác động của các tia cực tím.

Bên cạnh đó, với các thành phần tự nhiên, JeskyoSUN còn có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả, tăng tính đàn hồi cho da, hỗ trợ tốt cho việc ngăn chặn sắc tố gây nám sa, sạm da từ bên trong.
  • - Cung cấp các dưỡng chất giúp chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời, giảm đáng kể tình trạng nám và sạm da.
  • - Ngăn chặn sự hình thành melanin từ sâu bên trong, từ đó giúp ngăn ngừa mụn, tàn nhang.
  • - Giúp tăng cường độ ẩm và tính đàn hồi cho da, cải thiện và ngăn ngừa nếp nhăn, giúp da luôn căng mịn, sáng hồng và trẻ hóa làn da.
  • - Bổ sung estrogen tự nhiên giúp cân bằng nội tiết tố, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết gây ra.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại :
https://suckhoevang247.com/products/vien-chong-nang-dep-da-jeskyosun

* Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ HOTLINE: 0935.90.90.52 để được tư vấn hoặc đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY 

Nguồn: Bách hóa xanh