11 thực phẩm nên ăn mỗi ngày để đẹp da chống lão hóa

Quản Trị Viên
Th 5 14/05/2020

Lão hóa là vấn đề hầu hết phụ nữ đều lo lắng. Chế độ dinh dưỡng hàng ngày cung cấp chất dinh dưỡng quan trọng để nuôi dưỡng và bổ sung sức đề kháng cho da khá hiệu quả.Vậy thực phẩm nào mới là thực phẩm chống lão hóa da tốt nhất?

Cùng Sức khỏe vàng khám phá đó là những loại "thần dược" nào nhé!

#1. CÁC LOẠI CÁ

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Cá có nhiều axit béo omega-3. Các loại cá hồi, cá thu, cá trích, cá mòi, cá ngừ rất cần thiết cho làn da sáng khỏe mạnh. Axít béo Omega-3 giữ cho làn da mềm mại, giữ ẩm và giảm viêm. Những loại cá này cũng là một nguồn giàu vitamin E, chống oxy hóa. Ngoài ra, kẽm trong cá là một khoáng chất chữa lành vết thương, loại bỏ mụn trứng cá và kích ứng da.

#2. CÁC LOẠI HẠT

Cũng giống như cá, các loại hạt giàu axit béo omega-3, kẽm và vitamin E. Ngoài ra, chúng còn chứa các khoáng chất và nhiều loại vitamin khác giúp giữ cho làn da của trẻ trung và sáng. Một số vitamin nhóm B (bao gồm folate ngăn ngừa viêm da,) selen (chất chống oxy hóa tốt cho da) và vitamin C (có đặc tính chống lão hóa). Quả óc chó đặc biệt có lợi, tiếp theo là hạnh nhân và hạt điều.

#3. QUẢ BƠ

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và món ăn

Bơ là một thực phẩm chứa đầy chất béo lành mạnh, giúp cải thiện độ đàn hồi và độ ẩm cho da. Chúng cũng giàu carotenoid, giúp bảo vệ da khỏi bị hư hại do ánh nắng mặt trời gây ra. Không chỉ vậy quả bơ còn chứa D-mannoheptulose – một chất phytochemical độc đáo được cho là kích thích sản xuất collagen.

#4. TRÀ XANH

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Trà xanh là một thức uống ưa thích của nhiều người, không chỉ ngon mà còn có lợi cho làn da của bạn. Nó chứa đầy polyphenol và catechin – chất chống oxy hóa giúp bảo vệ làn da khỏi bị tổn thương do ánh nắng mặt trời (bên cạnh việc sử dụng kem chống nắng) và giảm mẩn đỏ da bằng cách chống viêm.

#5. SỮA CHUA

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Sữa chua cung cấp các chế phẩm sinh học giúp da bạn trông trẻ hơn bằng cách giảm mẩn đỏ, kích thích và mụn trứng cá. Các vi khuẩn thân thiện giúp chống viêm trong ruột, đó là nơi khởi nguồn rất nhiều vấn đề về da.

Chắc hẳn bạn đang muốn một làn da khỏe mạnh

Bạn cũng có thể sử dụng sữa chua để đắp mặt, giúp trẻ háo làn da. Axit lactic trong sữa chua có đặc tính chống lão hóa và tẩy tế bào chết, sẽ làm giảm nếp nhăn và giúp da mặt bạn sáng hồng khỏe mạnh.

#6. MẬT ONG

Không có mô tả ảnh.

Mật ong có chứa chất kháng khuẩn, chất chống oxy hóa và chất giữ ẩm tự nhiên, vì vậy nó có lợi cho da. Mặc dù thường được sử dụng trong các loại mặt nạ tự làm và bôi tại chỗ để giảm viêm, điều trị mụn và giữ ẩm cho da khô, ăn mật ong cũng là một ý tưởng hay, bạn có thể thay thế các loại kẹo khác.

#7. QUẢ VIỆT QUẤT

Hầu hết các loại quả mọng rất tốt cho làn da và sức khỏe của bạn, nhưng quả việt quất đặc biệt tốt. Việt quất thường được gọi là “superfood”, chúng là một nguồn giàu chất chống oxy hóa, giúp làn da của bạn chống lại các tổn thương gốc tự do và phục hồi nó từ bên trong.

Anthocyanin tìm thấy trong quả việt quất ổn định collagen, làm cho làn da của bạn trẻ trung và khỏe mạnh lâu hơn.

#8. NHỮNG QUẢ CAM

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Cam chứa đầy vitamin C và nước. Nước giúp hydrat da từ bên trong và ngăn ngừa mụn, trong khi vitamin C cũng là một chất chống oxy hóa, đóng vai trò lớn trong sản xuất collagen. Collagen giữ cho làn da của bạn dẻo dai, ngăn ngừa sần sùi và nếp nhăn.

#9. QUẢ LỰU

Cũng giống như cam, trái cây này giàu vitamin C nên thân thiện với da. Quả lựu còn chứa axit ellagic và punicalagin. Punicalagin được cho là làm tăng khả năng của cơ thể để bảo tồn collagen; axit ellagic chống lại thiệt hại từ các gốc tự do và cũng làm chậm sự phân hủy collagen.

Kết hợp điều đó với sức mạnh tăng cường collagen của vitamin C, bạn sẽ nhận thấy những đổi mới tích cực từ làn da.

#10. CÀ CHUA

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

Cà chua là một nguồn vitamin C tốt, chứa các carotenoids như lycopene, lutein, alpha-carotene và beta-carotene. Chất chống oxy hóa carotenoids bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời và ngăn ngừa nếp nhăn, đồng thời giúp chống viêm.

Để cà chua phát huy lợi ích tốt nhất cho da hãy nấu chúng bằng cách sử dụng chất béo lành mạnh như dầu ô liu, thay vì ăn sống. Ăn cà chua được nấu chín giúp cơ thể hấp thụ nhiều lycopene hơn

#11. NGHỆ

Trong hình ảnh có thể có: món ăn, văn bản cho biết 'Antioxidant Anti- inflammatory'

Loại củ này xứng đáng là một “siêu thực phẩm” bởi những lợi ích của nó. Nghệ có đặc tính chống viêm, vì vậy nó giúp chữa lành mụn và làm dịu màu đỏ trên da, ngăn ngừa tổn thương oxy hóa cho da, phục hồi làn da bị tổn thương dưới ánh nắng mặt trời và thậm chí ngăn ngừa ung thư da.

Ngoài ra, Sức khỏe vàng 247 mách bạn Viên uống chống nắng đẹp da JeskyoSUN - Da sáng trắng, ngại gì nắng.


Với các thành phần làm đẹp từ collagen, tinh chất mầm đậu nành,... JeskyoSUN là sự lựa chọn rất thông minh của chị em. Đặc biệt, với sự bổ sung của #NutroxSun giúp bảo vệ da và sức khỏe khỏi ảnh hưởng của tia UVA, UVB và bức xạ nhiệt, tạo thành một lớp màng bọc bên ngoài bảo vệ da khỏi tác động của các tia cực tím.

Bên cạnh đó, với các thành phần tự nhiên, JeskyoSUN còn có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả, tăng tính đàn hồi cho da, hỗ trợ tốt cho việc ngăn chặn sắc tố gây nám sa, sạm da từ bên trong.
  • - Cung cấp các dưỡng chất giúp chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời, giảm đáng kể tình trạng nám và sạm da.
  • - Ngăn chặn sự hình thành melanin từ sâu bên trong, từ đó giúp ngăn ngừa mụn, tàn nhang.
  • - Giúp tăng cường độ ẩm và tính đàn hồi cho da, cải thiện và ngăn ngừa nếp nhăn, giúp da luôn căng mịn, sáng hồng và trẻ hóa làn da.
  • - Bổ sung estrogen tự nhiên giúp cân bằng nội tiết tố, cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết gây ra.

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại :
https://suckhoevang247.com/products/vien-chong-nang-dep-da-jeskyosun

* Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ HOTLINE: 0935.90.90.52 để được tư vấn hoặc đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY