"Nạp nhanh năng lượng" với top 10 trái cây giàu vitamin và khoáng chất

Quản Trị Viên
Th 2 10/08/2020

Ai cũng biết trái cây có rất nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ như: Giải tỏa cơn khát, giảm cân, giúp da mềm mịn,…đặc biệt vào thời tiết nắng nóng như hiện nay, việc cung cấp trái cây cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Sau đây, Sức khỏe vàng 247 xin điểm qua 10 loại trái cây tốt cho sức khỏe, giàu vitamin nhé!


1. Cam

Top 10 Loại Trái Cây Tốt Cho Sức Khỏe Giàu Vitamin Khoáng Chất 1

Cam là loại quả thơm ngon, bổ dưỡng, cung cấp một lượng vitamin C phong phú được các bà nội trợ tin dùng. Ngoài công dụng giải khát, cam rất giàu chất xơ, có tác dụng hỗ trợ quá trình tiêu hóa, giàu thành phần carotenoid và vitamin A giúp tăng cường thị lực, làm da sáng tự nhiên.

2. Dưa hấu

Top 10 Loại Trái Cây Tốt Cho Sức Khỏe Giàu Vitamin Khoáng Chất 2

Dưa hấu chứa hàm lượng nước đến 92%, được coi là loại trái cây tươi mát và giải nhiệt tuyệt vời nhất mà bạn có thể thưởng thức trong những ngày hè nắng nóng. Hàm lượng Kali giúp điều chỉnh bệnh tăng huyết áp, làm giảm nguy cơ bệnh tim. Dưa hấu còn nhiều công dụng khác như: Hỗ trợ giảm cân, cải thiện và tăng cường hệ miễn dịch, bổ sung năng lượng, giúp phát triển da, tóc,…

3. Táo

Top 10 Loại Trái Cây Tốt Cho Sức Khỏe Giàu Vitamin Khoáng Chất 3


Táo là một trong những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, vitamin và protein… Bạn có thể bổ sung chúng vào khẩu phần ăn mỗi ngày để tăng cường sức khỏe cho mình. Táo còn chứa nhiều chất xơ, chất chống oxy hóa và vitamin C nên cũng có tác dụng tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng cũng như chống lão hóa, bảo vệ sức khỏe tim mạch.

4. Dâu Tây

Top 10 Loại Trái Cây Tốt Cho Sức Khỏe Giàu Vitamin Khoáng Chất 4


Dâu tây rất giàu vitamin C – Một vitamin đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh, làm giảm triệu chứng của các bệnh thường gặp như: Cảm lạnh, cảm cúm,… giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Mặc dù cơ thể của chúng ta không thể sản sinh ra vitamin C, chúng ta có thể bổ sung cho cơ thể bằng việc ăn các loại trái cây giàu Vitamin C, và dâu tây được cho là ứng cử viên sáng giá nhất. Theo như nghiên cứu, mỗi tuần bạn chỉ cần ăn ít nhất 3 ngày, mỗi ngày ăn 8 trái dâu, bạn sẽ cảm nhận được nhiều sự thay đổi tích cực bên trong cơ thể bạn.

5. Chuối

Top 10 Loại Trái Cây Tốt Cho Sức Khỏe Giàu Vitamin Khoáng Chất 5

Theo kết quả của nhiều nghiên cứu cho thấy, ăn ít nhất 3 quả chuối mỗi ngày sẽ giúp giảm huyết áp đáng kể. Vitamin C trong chuối hỗ trợ các mạch máu khỏe mạnh, tạo ra collagen và tốt cho xương, cơ. Chuối còn chứa nhiều chất xơ đóng vai trò quan trọng để cải thiện tiêu hóa, nhất là giải quyết vấn đề táo bón. Chuối còn giàu vitamin B6, giúp cơ thể sản sinh những tế bào khỏe mạnh cho cơ thể, đồng thời sản xuất kháng thể chống nhiễm trùng

6. Nho

Top 10 Loại Trái Cây Tốt Cho Sức Khỏe Giàu Vitamin Khoáng Chất 6


Nho chứa rất nhiều công dụng nhờ chứa nhiều loại vitamin bổ ích cho sức khoẻ như: Vitamin A, C; giàu chất khoáng, nhiều calo nhưng không có cholesterol giúp làm đẹp da, chống Oxy hóa, giảm nguy cơ đột quỵ, tốt cho tim mạch,…

7. Bơ

Top 10 Loại Trái Cây Tốt Cho Sức Khỏe Giàu Vitamin Khoáng Chất 7


Gần 80% calo của quả bơ đến từ chất béo. Đó là những chất béo không bão hòa đơn, tốt cho sức khỏe tương tự như dầu ô-liu. Chất béo trong quả bơ là Axit Oleic, có tác dụng giảm viêm, thay thế chất béo có nguồn gốc động vật. Quả bơ chứa các vitamin E cùng nhiều chất chống oxy hóa khác như Lutein, Zeaxanthin, cho làn da đủ ẩm và sáng mịn, ngăn ngừa lão hóa. Quả bơ còn có thể làm mặt nạ cho da và tóc, dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả. 

8. Cà Chua

Top 10 Loại Trái Cây Tốt Cho Sức Khỏe Giàu Vitamin Khoáng Chất 8


Cà chua chứa choline, kali, chất xơ và vitamin C giúp cải thiện chức năng của tim. Theo các nghiên cứu thì thực phẩm giàu Kali như cà chua sẽ có hiệu quả trong việc làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Đây có thể xem là một trong những lợi ích sức khỏe hàng đầu của cà chua.

Ngoài ra, cà chua chứa hàm lượng chất xơ cao quản lý lượng Insulin trong cơ thể nên có tác dụng giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Cà chua còn chứa hàm lượng vitamin C cao cần thiết cho quá trình tổng hợp collagen của cơ thể giúp da sẽ săn chắc hơn, cải thiện hệ tiêu hoá, thị lực,…

9. Đu Đủ

Top 10 Loại Trái Cây Tốt Cho Sức Khỏe Giàu Vitamin Khoáng Chất 9


Đu đủ là nguồn chứa tất cả những chất chống oxy hóa với hàm lượng cao như: Vitamin A, C, E và Beta carotene. So với các loại trái cây chứa hàm lượng đường cao như chuối, anh đào và nho, đu đủ chính là sự lựa chọn tuyệt vời đối với những người đang ăn kiêng carbohydrate hoặc đường.


Ngoài ra, đu đủ còn nhiều công dụng khác như: Phòng ngừa bệnh tim mạch, trị bệnh rụng tóc, bổ mắt, hỗ trợ giảm cân,… 

10. Ổi

Top 10 Loại Trái Cây Tốt Cho Sức Khỏe Giàu Vitamin Khoáng Chất 10


Chốt danh sách lần này đó là trái ổi – một “ món ăn vặt” quen thuộc của hội chị em phụ nữ. Lượng vitamin C có trong ổi cao hơn gấp 4 lần lượng vitamin C có trong cam. Vitamin C này giúp tăng cường khả năng hệ miễn dịch, giúp cơ thể khoẻ mạnh, tránh được các mầm mống gây bệnh nhiễm trùng như giảm ho, trị cảm lạnh, cảm cúm.

Một lưu ý khi ăn ổi, nên ăn cả vỏ, sau khi đã rửa thật sạch, vì lượng vitamin C trong ổi tập trung chủ yếu ở phần vỏ.

Ngoài ra, Sức khỏe vàng 247 mách bạn Canadas GoldLife - Sản phẩm THƯỢNG HẠNG cho sức khỏe ĐẠI BỔ.

🌿Với sự kết hợp hoàn hảo của các loại nguyên liệu đại bổ và quý hiếm như: #đông_trùng_hạ_thảo, nhung hươu, nấm linh chi, nhân sâm, sữa ong chúa... #Canadas_GoldLife giúp bạn bồi bổ cơ thể từ bên trong, tăng cường sinh lực, sức đề kháng.

💯Những công dụng của Canadas GoldLife có thể đem lại cho bạn kết quả vượt ngoài mong đợi:
Bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng
Chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa
Giảm #cholesterol trong máu, hạn chế xơ vữa mạch máu
Tăng cường tuần hoàn não, giúp cải thiện trí nhớ.

💯 Canadas GoldLife thực sự là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe hoàn hảo và đặc biệt phù hợp hơn với các đối tượng:
👉Người suy nhược, mệt mỏi, căng thẳng, chán ăn
👉Người sau phẫu thuật, mới ốm dậy
👉Người già yếu, sức đề kháng kém
👉Người có cholesterol trong máu cao, có nguy cơ xơ vữa động mạch

💪Hãy để Canadas GoldLife có cơ hội được chăm sóc sức khỏe của bạn và cả gia đình, nâng cao chất lượng cuộc sống, để mỗi ngày trôi qua đều sống vui - khỏe - có ích.
➡️ Xem chi tiết sản phẩm: https://suckhoevang247.com/products/canadas-goldlife
➡️ Sản phẩm được bán tại các hiệu thuốc uy tín trên toàn quốc và online trên Store suckhoevang247.com

* Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Liên hệ HOTLINE: 0935.90.90.52 để được tư vấn hoặc đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY 


Khi cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu con người cũng ngày một tăng lên thì việc đảm bảo một sức khỏe tốt ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết. Hãy bổ sung cho bạn và gia đình những loại hoa quả bổ dưỡng nhằm hướng đến một cuộc sống không bệnh tật, luôn khỏe mạnh, yêu đời nhé! 


Nguồn: theatre20.com